Chương 49: Chiến thắng là gì?

2.4K 318 32
                                    

"Ta là tuyệt đối."

Nghe câu nói đầy tự tin như vậy, Akashi hơi ngẩn ra. Hắn đứng lên nhìn vào bóng lưng thẳng tắp của thiếu nữ, trái tim tĩnh lặng lại một lần nữa rộn rã nảy lên, mãnh liệt khiến hắn quên hô hấp.

Cô gái của hắn đang toả sáng, đang chuẩn bị vì bọn hắn mà chiến đấu. Cô ấy quá mức chói mắt, chói mắt khiến người khác muốn dời đi ánh mắt nhưng lại không thể dời đi, chỉ biết ngây ra ngắm nhìn cô tiến bước.

Không muốn để người khác nhìn thấy cô.

Không muốn để người khác biết cô tốt đẹp nhường nào.

Chỉ muốn một mình mình biết ưu điểm của cô ấy.

Chỉ muốn cô ấy mãi mãi đứng bên cạnh mình.

Không chỉ Akashi, Kì Tích tất cả ai cũng nổi lên ham muốn như thế. Trên khán đài rộng lớn giữa hàng ngàn con người, thiếu niên tóc xám lẳng lặng dựa vào cột nhìn xuống thiếu nữ, hé miệng lẩm bẩm những câu từ không rõ.

"Là Zone!"

"Kazuha vào Zone rồi!" Momoi hưng phấn ôm mặt nói, dùng sức lắc lắc Murasakibara ở bên cạnh:

"Muk-kun, Kazuha vào Zone rồi!"

"Ừ.."Hắn hàm hồ nói, ánh mắt màu tím xoẹt qua những tia sáng đầy ám ách. "Kazuchin...vào Zone.."

"Heh...vui rồi đây.." Nash mỉm cười, trong nháy mắt phát động con mắt đế vương, muốn nhìn thấy mọi hành động mà cô sẽ thực hiện.

Thế nhưng đáng tiếc...

"Anh không nhìn thấy được tương lai của tôi đâu. Bởi vì——" Cô gái ở trước mặt hắn mỉm cười: "Tôi cũng như anh."

Trong nháy mắt, thân hình mảnh khảnh của cô gái bật nhảy lên, lấy tốc độ cực nhanh tránh thoát Nash, hung hăng tiến lên phía trước, phá vỡ mọi phòng thủ của Jabberwock!

"Đến đi, đến đi.."

Cô lẩm bà lẩm bẩm, thế nhưng tốc độ vẫn không suy giảm chút nào. Vượt qua mọi chướng ngại tiến đến cột rổ, cô mượn lực nhảy lên. Thân hình như một con báo phi lên, dùng toàn lực ném bóng.

"Dunk!"

Toàn trường ồ lên, mà Nash bỗng nhiên cũng che lại nửa khuôn mặt bật cười.

Hắn nên nghĩ đến không phải sao? Dù sao Alice, cô gái kia không đơn giản như những con khỉ chỉ biết nhảy nhót.

Cô gái ấy..

"Píp——63:69!"

"Defence!"

Một tiếng thét vang lên, Jason Sliver nhanh chóng bắt bóng, sau đó dùng sức ném lên phía trước.

Lấy được một điểm khiến tất cả đều lên tinh thần, tiếng thét đinh tai nhức óc trên khán đài giờ phút này cũng không thể ảnh hưởng tới mười con người còn đang thi đấu dưới sân.

Số 8 bắt được bóng, lập tức chạy vọt lên phía trước.

"Không thoát được đâu!"

[Full] (Đồng Nhân Kuroko no Basket) Tia Chớp Thứ Bảy (BG/NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ