Boys-14

447 9 0
                                    

Daniel's POV.

May date daw kame ni kath. Hahaha nakakabading ba pag sinabi ko'ng kinikilig ako?

"sakay na"

Binuksan ko ang shot gun seat para dun siya paupuin ngumiti naman siya sakin na lalong kinatuwa ng puso ko.

Sheeeet! >.<

"bakit mo naman naisipan na mag date tayo?!"

Kumunot naman ang noo niya sa tanong ko. Hahaha sure ako naiinis na naman sakin ang tomboy na to.

"tumigil ka nga danilo! bilisan mo na lang ang pag dridrive mo!"

Natawa ako sa pag ka-aburido ng babaeng to! Hahaha pikunin talaga

"bakit badtrip ka? diba ikaw naman ito'ng nag aya ng DATE?!"

"DJ shut up! hindi to date ng couple date ito ng FRIENDS ok?!"

Ayaw talaga patalo, umiling na lang ako at pinag patuloy ang pag dridrive hanggang makarating kame sa mall.

-

Bumili ako ng ticket para manood ng movie. Syempre matic na yun gusto ko masolo si kath ^^

"oh ticket mo akin na nga yang pop corn inuubos mo?! ibang  klase ka rin takaw mo talaga!"

Sinamaan lang niya ko ng tingin na kinatawa ko naman.

"huwag mo nga ako'ng sisihin kung bakit matakaw ako?! tsaka ano'ng ticket ba tong binili mo?!"

Nag kibit balikat ako at tsaka lumakad papasok. Hehe She's Dating The Gangster The Movie ang ticket na binili ko.

Wala lang sabi kase nila magui at lelay the best daw ang movie na ito at nabasa na din daw nila ito sa wattpad kaya itrtry ko kung maganda nga ba talaga?!

Lumingon ako sa babaeng kasama ko na ngayon ay nakaawang ang bibig na parang kumikislap ang mga mata.

"waaa?! deeejaaaay!"

Tili ni katreng kaya napangiwi ako sa sigaw niya. Sabay yakap sakin!

Shocks. Chandria ano ba tong ginagawa mo?! Bumilis ang tibok ng puso ko puchaa naman oh.

"he-he-he ok na ba chandy? papasok naba tayo"

Tinatapik-tapik ko ang likod niya habang nakangiti. Tumango naman siya sakin at tsaka siya inakbayan papasok sa sinehan.

Nanlaki ang mata niya sa ginawa ko pero hinayaan lang niya yun.

1point para sa poging-pogi na si daniel HAHAHA. ^^

Kath's POV.

Tahimik lang ako'ng nanunuod shetee, Yung feeling na gusto ko ng umiyak kanina pa sa mga scene at palitang salita nila kenji at athena.

Kaya lang nahihiya ako'ng umiyak dahil baka asarin lang ako nitong katabi ko na kanina pa seryoso sa pinapanuod niya.

Waaa! nakakaiyak yung scene! yung puso ko ang sakit na hindi ko magawang umiyak talaga sheeet sana si lester na lang yung kasama ko para mailabas ko tong expresion ko!

"Oo nga pala may sakit ka pwede ka pa lang mamatay anytime, Teka bakit buhay ka pa?!" Kenji

"Huwag ka'ng mag-alala you won't see me again ever.." Athena

Wala na, naiyak na ko may kumawala na sa mga mata ko.

*sniff sniff

Huh?! wait a minute? sino yun hindi pa naman ako grabe umiyak ah?? Teka si dj ba yun? :/

Lumingon ako sa katabi ko na umiiyak na pala kanina pa. Puchaa inunahan pa ko?! Pero teka totoo ba to'ng nakikita ko ang isang DANIEL PADILLA umiiyak hmm.

"dj *sniff huwag ka naman umiyak naiiyak *sniff din ako eh!"

Reklamo ko sa kanya na ngayon ay hindi na rin mapigilan ang pag hagulgol ko.

"pakealam mo ba? *sniff pucha nakakabading naman *sniff ito'ng movie na to?! ang sabi nila *sniff lelay at magui maganda raw tss... eh anong maganda rito eh pinapaiyak lang naman tayo!" dj

"ang ganda naman *sniff diba? dj ang sakit na ng *sniff puso ko"

Nagulat ako ng hilahin ako ni dj palapit sa kanya at tsaka sinandal ang ulo ko sa balikat niya sabay yakap sa braso ko. WHUT. Teka lang biglang naging abnormal heartbeat ko ano'ng nangyayari sakin.

Gusto ko kumawala sa yakap niya pero naninigas buong katawan ko at may nag sasabi rin saking mas safe ako dito kaya huwag na ko'ng umalis.

"huwag na tayo'ng umiyak chandy tapusin na lang natin to tapos aalis na tayo. kung alam ko lang na papaiyakin ka ng movie na to edi sana hindi na tayo nanuod para di nasasaktan puso mo?"

WHAT?! DJ. Ano ba sa tingin mo sinasabi mo, napaawang na lang ang bibig ko sa kanya at hindi na lang pinansin yun nag focus na lang ako sa movie hanggang matapos yun kahit na ganun ang posisyon naming dalawa.

-

Natapos na namin yung movie, tumingin ako kay daniel na sobrang pula ng ilong at maga rin ang mga mata.

"pfft." hindi ko mapigilan ang di tumawa grabe ha eto pala epekto sa kanya nung movie

"hoy rudolfh ano'ng tinatawa-tawa mo diyan?!" daniel

"wala naman akala ko kase ako lang yung mapula ang ilong at maga ang mata pero hindi pala!"

Nanlaki ang mata niya sa sinabi ko isang kutos ang natanggap ko. Napa 'aww! na lang ako habang hinihimas yun.

"tumahimik ka psh!"

"eto naman binibiro ka lang pero grabe talaga noh ang cute ni athena at kyaaaa! ang HOT ni kenji my SEXY LOVE.."

Napangiwi naman siya sa pag tili ko sabay lakad palayo. Tingnan mo yun hindi manlang ako sinuportahan kitams kinikilig yung tao.

"tigilan mo nga yan hindi bagay sayo ang kiligin. May tomboy bang kinikilig tss.. panget tara na nga bagal mo!"

"ARAAAY DAHAN-DAHAN NAMAN DEMONYO KA TALAGA, KJ MO RIN NOH!"

Sigaw ko rito, paano ba naman hilahin ba naman ako habang yung mga braso niya nasa leeg ko edi nasakal ako?! Walang manners talaga.

"arte mo tara archade tayo!" dj

"opo iyakin ka lang eh" asar ko

Napahinto siya sa pag lalakad at tiningnan ako ng matalim. Inirapan ko lang siya at tsaka nag patuloy sa pag lalakad.

"ugh nakakainis bakit ba ang hirap niyang kunin?!"

Pinukpok ko na ng pinukpok yung machine nakakainis kase pinapahirapan ako parang isang stuff toy lang eh isang batman lang oh ayaw pa ibigay sakin.

Hindi ko kasama si dj nag lalaro siya ng basketball dun sa malayo.

Nagulat ako ng may sumapok sakin, Letche yun ah edi sino paba gumagawa sakin nun!! >.<

"ouch nakakadami kana ha?!" bulyaw ko habang hinihimas ang ulo ko

"hindi kase yan pinupok-pok akin na ang token"

"ayoko!" simpleng sagot ko sabay tapik sa kamay niyang nakalahad sakin.

"edi huwag ako na lang kukuha ng akin.."

Akmang hahawakan at mag huhulog na siya ng token ng pigilan ko siya. Tumingin naman siya sakin ng nakataas ang kilay, inabot ko dito ang mga token na binili ko nung ayaw niya ko bigyan kanina

Ang damot kase eh edi bumili ako ng akin..

"oh ayan na ang tokens.."

Nag smirk naman siya sakin sabay gulo sa buhok ko.

"hindi na iyo na yan"

WHUUUT. ^.~

One of the Boys ( KathNiel )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon