Boys-31

581 6 3
                                    

Daniel's POV.

Pucha babae ba to? bakit ang bigat ka babaeng tao akala mo sampong kanin kada-isang araw kinakain daig pa ata ni mama kumain to eh ang lakas lumamon payat-payat naman.

Buti na rin at hindi na nag iingay to'ng panget na to aba subukan lang niya at ng mahalikan ko siya ng wala sa oras swerte niya ako first kiss niya mehehe.

"pasok.."

"eh kung ibaba mo kaya ako ng makapasok ako!"

Ay oo nga noh?! HAHAHA sorry naman.

"tss.. ayan pasok!"

"oo alam ko di ako bingi"

"good edi pumasok kana ano sa tingin mo pag bubuksan pa kita ng pintuan? ano ka chix?!"

"nye-nye dami mo'ng imik kayo kong pumasok ng di mo pinag bubuksan!"

*BLAAAAG.

Aba't tingnan mo to'ng panget na to may balak pa ata sirain kotse ko ah.

"HOY. Mahal pa to sa buhay mo?! subukan mo pang ulitin yun!"

Inirapan lang ako nito habang nag mamake-face sakin. Umikot na ko papuntang shot gun seat at tsaka binaba ang bubong ng top down ko'ng sasakyan! Yabang ba di naman HAHAHA

"bakit mo binaba yan?! ang init-init oh OK ka lang?!"

"ang ingay mo katreng kailan kapa naging concern sa balat  mo eh mas maputi pa ata tong palad ko kaysa diyan sa balat mo?! oh  shades ng di ka mainitan arte!"

"eh gago ka pala kung ipalamun ko kaya sayo tong rayban mo! Paano kung mag ka skin cancer ako sa sobrang init! Kung gusto mo lang naman pala ipag yabang tong sasakyan mo eh bababa na lang ako bwiset! isasama mo pa ko sa kayabangan mo" Katreng

Akmang bubuksan na ni chandria yung pintuan ng pigilan ko siya!

"chandria naman hindi kana mabiro! oh eto na nga oh ibababa ko na at tsaka wala ako'ng balak  ipag yabang tong kotse ko sa kanila noh adik kaba?!"

"huwag mo nga ako ma-chandria-chandria diyan! hoy danilo wala ako sa mood makipag-biruan sayo lalo na ngayong 1st day of school eh napalabas ako ng dahil sayo!"

"aba kasalanan ko bang sumigaw ka?!"

"at kasalanan ko rin bang kulitin mo ko sa gitna ng pananahimik ko?!"

"oo na oo na! Tumahimik ka lang ingay mo talaga sakit mo sa eyebags!"

"oh mag shades ka ng di sumakit eyebags mo! San ba tayo pupunta!" katreng

Hindi ko na siya sinagot dahil baka kung saan pa mapunta usapan namin nito sayang lang oras. Pina andar ko na ang kotse ko ng mabilis na siya namang kinagulat ni katreng. HAHAHA epic face

"dahan-dahan naman leche! may balak ka atang patayin ako eh"

"ang galing mo naman paano mo nahulaan?" pang-aasar ko dito habang nakatingin sa daan kahit di ko kita mukha niya alam ko'ng gusto na kong saktan nito kanina pa HAHAHA sarap talaga asarin

"pakyu!" katreng

"sweet mo talaga katreng loveyou too.."

"eeew! kilabutan ka nga sa sinasabi mo danilo"

"ano'ng eeew?! Dapat kiligin ka di mo ba alam na madaming may gusto ng iloveyou too ko?!"

"ewan ko sayo mag drive kana nga?!" katreng

"yes my queen!" sagot ko dito habang wini-wiggle ang kilay ko

"whatever king.."

Sheeet. Hindi naman ako bingi diba?! dapat naba kong kiligin dun HAHAHA puchaa bading lang.

-

Medyo malayo din tong pinuntahan namen kaya hindi ko na maitatanggi na tinulugan ako ng kasama ko.

Nakakadiri parang hindi babae matulog lakas humilik at eeew! ang gross tulo laway pa pucha naman oh mag kaka-stain pa upuan ng kotse ko sinabi ng mahal pa to sa buhay niya eh kulit ng lahi.

"hoy katreng gising!"

"hmm" katreng. Pero hindi niya ko pinansin dahil mas umayos pa to ng higa

Dyahe naman oh ano'ng akala niya na sa kwarto niya siya.

"hoy panget gising andito na tayo!"

"hmm. 5 minutes ma!"

Pucha ano'ng ma? kamukha ko ba si tita min -.-

"pag hindi ka gumising hahalikan kita?! bibilang ako ng lima!"

"Zzzzzz! -.-" katreng

"1.. 2.. 3.. 4.."

Aba't talagang ang tigas talaga ng ulo ng tomboy na to eh!

"4 1/2.. lalapit na ko katreng! wake up!"

Kung ano-ano na ginawa ko pang gising sa kanya inalog, kiniliti, sinapak, sinabutan, sinuntok! Pero syempre joke lang yun..

"gusto mo talaga ng kiss ha?! wait.."

Tinanggal ko ang seatbelt ko at tsaka dahan-dahan lumapit kay katreng.

Sheet ang ganda, ang haba ng pilik mata ang pula ng cheeks, at ang ganda ng shape ng labi?! Hindi mo iisipin na tomboy ang ganitong itsura mukhang mas pogi pa to kay katsumi eh..

Ramdam ko na ang mabango niyang hininga, malapit na ko pero muli ko siyang tinapik sa pisngi at tsaka bumulong

"chandria iki-kiss na kita ha.."

*Tsup

Nagulat ako ng gumalaw si chandria kaya agad ako'ng umayos ng upo.

"hmm. Andito naba tayo? bakit di mo ko ginising?"

"h-ha a-ah a-ano oo tara na!"

"ok ka lang mukha ka'ng na tatae! pinag papawisan ka?! bakit? may ginawa ka noh?!" katreng

P-A-T-A-Y hindi kaya nahuli niya ko?!

"h-ha?! wala noh tara na nga!"

"ok.." katreng

Dyahe akala ko mahuhuli na ko! pero tama ba yung ginawa ko?! sheeet hindi ko maiwasan ngumiti.

"dj tara na ano bang ngini-ngiti mo diyan!"

"wala tss. Tara na nga!"

Inakbayan ko na lang si katreng at tsaka hinila palapit sakin mag rereact pa sana siya pero agad ko'ng inunahan mag salita.

"huwag ka ng umangal date natin to ha.."

"tss. siguraduhin mo lang na mag eenjoy ako dito!" katreng

"oo naman ako kasama mo eh"

Kung hindi ako nag kakamali naramdaman ko'ng ngumiti sakin si chandria :')

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One of the Boys ( KathNiel )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon