SEVEN

1.2K 33 0
                                    

Jamie's POV:

"Love.." Tawag ko kay Mike.

As expected, hindi niya ako pinansin.

"Mikel!" Tawag ko ulit sa kanya.

This time nag earphones na si epal.

Aba! Matigas talaga!

Dahil ayaw niya akong pansinin, naisip kong umupo sa kandungan niya.

"Hindi mo talaga ako papansinin?" Tanong ko.

Tinignan niya lang ako pero walang salitang lumabas mula sa bibig niya kaya naman nilapit ko ang mukha ko sa kanya at hinalikan ko siya.

Surprisingly, hindi niya ako tinulak. Instead, he kissed me back. Pero unlike sa halikan namin dati, this kiss is a rough one. He's bitting my bottom lip from time to time and I must admit, it's getting painful and annoying.

"Aray!" Sigaw ko sa kanya.

"Masakit? Then stop kissing me.." Sagot niya.

"Hindi mo ba talaga ako mapapatawad? It's not like I cheated on you Mike!" Sagot ko sa kanya.

"Thirty minutes palang ang lumipas Jamie.. What do you want me to do? Laught and celebrate?" Sarkastiko niyang tanong.

"Alam ko namang hindi ganun kadaling kalimutan 'yon.. Kung gusto mo.. aalis na lang muna ako dito para makapag-isip ka.." Sagot ko.

"Anong iisip ko? Kung gusto ko pa 'tong relasyon natin? You know I will never let you go.. Kaya kung iniisip mo kung makikipaghiwalay ako, then nagkakamali ka.. Para sa akin.. ikaw na ang babaeng papakasalan ko.. And no matter what you do.. I will still marry you.." Sagot niya.

"Love.. let's stop this.. I am so sorry.. Please naman.. magbati na tayo.." Bulong ko.

Hinawakan niya ang pisngi ko.

"Alam ko namang wala kang ginawang masama.. Alam kong totoo lahat ng sinabi mo.. Sa tinagal-tagal nating magkasama.. ikaw na yata ang pinaka-honest na person na nakilala ko.." Sagot niya.

"And please don't doubt my love for you Mike.. I love you more than you know.. Hindi ko ipagpapalit ang meron tayo sa kahit na anong bagay.. Alam kong alam mo yan.." Sagot ko.

Tumango siya at hinalikan ako.

Hindi tulad kanina, mas magaan at mag passionate na ang halik ni Mike sa akin. This time he's more careful pero kinakagat pa din niya ang pang ibabang labi ko.

What do I expect? After all, he's the aggressive Mike.

Kung kanina nakaupo lang kaming naghahalikan. Ngayon nakahiga na kami sa kama at nakapatong na ako sa kanya. Parehas na rin kaming walang pang itaas na damit.

"I love you Jamie.." Bulong ni Mike in between our kisses.

"I love you too Jamie.." Sagot ko.

Inikot ni Mike ang position namin at ngayon ako na ang nakahiga sa kama. Tinanggal niya ang suot kong pajama kaya underware nalang ang suot ko ngayon.

"Love.. we've been together for so long.. Pero everytime na ginagawa natin 'to.. It always feels like the first time.." Ika niya.

"I'm glad that you still find me attractive and sexy kahit na hindi na ako 'yong balingkinitang Jamie na nakilala mo.. As you can see, I gained a little weight.." Sagot ko.

Natawa siya.

"Tumaba ka ba? Saan banda? Dito?"

He kissed my cheek.

HEY JAMIE, IT'S MIKE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon