Nếu đã nhận nuôi bé Phúc Binh, hai người liền bắt đầu dậy bé đổi giọng gọi bọn họ là ba mẹ. Bé Phúc Binh rất kỳ quái hỏi: "Cháu có ba mẹ nha?"
Ngô Ngôn giảo hoạt chỉ vào chính mình, cầm lấy áo quân trang nói: "Con xem, con nhận được cái này là quần áo không?"
Bé Phúc Binh gật gật đầu: "Nhận thức, mẹ nói đây là quần áo của ba ba. "
"Con xem, chú cũng mặc quần áo, cho nên chú cũng là ba con nha. "
"thằng bé kia bừng tỉnh đại ngộ: "Ba ba, con rất nhớ ba. "
Ngô Ngôn mừng rỡ, ôm lấy thằng bé kia liền hôn một cái: "Con ngoan, lại gọi ba thêm một lần nữa. "
"Ba ba. "Thằng bé kia khoái hoạt ôm cổ ba ba, hôn lên trên mặt anh một cái, nguyên lai ba ba vẫn ở cùng cậu.
Chu Lăng lại buồn bực lại là khó thở,
, nói: "Anh phải vừa ý đi, quay đầu đối với bé mặc quân trang đã gọi ba ba,, nhìn anh như thế này mà đã giải quyết được vấn đè này. "Cô muốn như thế nào dỗ thằng bé kia gọi cô là mẹ? Mẹ bé là mỗi lần dẫn bé đi, chơi cùng bé, không giống như Tiểu Trần một năm mới về thăm nhà một lần, thằng bé kia không nhớ rõ bộ dạng của cậu ta.
Nghĩ cô liền buồn bực đứng lên, sờ tay đến cạnh sườn anh hung hăng nhéo một phen. Cô nghiên cứu hồi lâu, tựa hồ người này là duy trì ngồi bất động ở một chỗ, Ngô Ngôn tê hút khẩu khí lạnh, muốn nói cho Chu Lăng biết với khí lực ấy thì chỗ đấy sẽ không đau, nhưng nếu anh không làm ra biểu tình rất đau, Chu Lăng lại càng buồn bực, cô buồn bực người không hay ho là anh...
Ngô Ngôn cười, hướng thằng bé kia nói: "Phúc Binh, về sau không cần gọi dì ấy là dì nữa, mà phải gọi là mẹ. "
Thằng bé kia vừa nghi hoặc: "Vì sao nha? Mẹ không phải như thế này. "
Chu Lăng không vội, nhàn nhã đứng ở một bên xem Ngô Ngôn chuẩn bị nói như thế nào. Ngô Ngôn coi như không có việc gì, liền ôm bé Phúc Binh đi đến phòng ngủ bé: "Bọn anh hai cha con có chuyện muốn nói riêng, thời gian không còn sớm, em đi nấu cơm đi. "
Bé Phúc Binh nghe nói ăn cơm, lập tức kêu lên: "Dì, Phúc Binh muốn ăn cá. "
Chu Lăng vốn tưởng cấp Ngô Ngôn một cái xem thường, nhưng lại sợ con bảo bối chịu đói, đành phải buồn bực vào phòng bếp. Cũng không biết Ngô Ngôn làm như thế nào giải thích cho thằng bé kia, thời điểm cô theo phòng bếp bưng đồ ăn đi ra, liền phát hiện thằng bé kia sửa lại cách xưng hô, ngoan ngoãn gọi một tiếng "Mẹ. "
Chu Lăng cảm thấy một tiếng gọi này, cả thân cô đều tê rần, hoàn toàn vui sướng, ở phòng bếp bận việc nửa ngày với khói dầu cả người mệt mỏi, nhưng cảm thấy hoàn toàn không có, cười to đên ôm chầm lấy thằng bé kia liền muamuamua hôn vài cái.
Từ khi nhận nuôi bé Phúc Binh, Chu Lăng liền sửa đổi thói quen ăn uống, không bỏ bữa, không ngồi nhiều trước máy tính. Bây giờ là không có việc gì liền cùng đứa bé chơi đùa, còn mua ít sách truyện cổ tích về đọc cho bé, dạy bé ca hát, dạy đếm những con số đồ hình đơn giản, lập chí phải làm một người mẹ gương mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã là bộ đội đặc chủng
Lãng mạnNguồn : truyenfull Là câu chuyện tình giữa hai người được mai mối, có hẹn ước và bị ép hôn. Nữ chính Chu Lăng suốt ngày bị mẹ than phiền về việc không đồng ý đi xem mặt. Được giới thiệu cho một người là quân nhân, cô quyết định kết hôn chỉ vì quân...