Chương 25 : Vào nội thành

5.8K 121 2
                                    

Thời điểm Lý Binh Khang đến thàng phố N, vào đúng ngày lẻ nên không có xe đi vào trong nội thành.

Chu Lăng đành phải gọi điện cho Ngô Ngôn, hỏi: "Anh hôm nay phải làm việc sao? Có thời gian hay không đưa em đi ra ngoài?"

Ngô Ngôn có chút kỳ quái, từ hồi Chu Lăng đến thành phố N cho tới bây giờ, đi ra ngoài cũng đã vài lần rồi, nhưng hôm nay lại cố ý gọi điện tới hỏi anh, liền hỏi nói: "Làm sao vậy?đi ra ngoài có việc gì sao?""Có cậu bạn học đến đây, muốn đi gặp mặt một chút, hôm kia em cũng đã nói qua cho anh rồi. Mặt khác thuận tiện em cũng muốn mua một chiếc xe đạp điện, đỡ phải đi ra ngoài không có xe để đi. Nhưng là em không biết chọn, nếu anh có rảnh thì đi cùng em đi... "

Ngô Ngôn trầm mặc một lúc, nói: "Để anh bàn giao công việc một chút, nửa tiếng sau anh chờ em ở dưới. "

Gần đây thời tiết hơi lạnh, Chu Lăng mặc quần áo cho ấm rồi mới dám đi ra khỏi nhà. Ngô Ngôn đã đứng ở dưới chờ, nhìn thấy cả người cô đều tròn vo, buồn cười nói: "Lạnh như vậy sao? Vậy mà em còn muốn mua xe đạp điện. "

Chu Lăng ngẩn người, nói: "Đúng rồi, em thật là hồ đồ, mùa đông lạnh như thế, mà còn dám đi xe đạp điện a! Vậy không cần anh đi cùng nữa, em xem có xe nào đi qua không rồi đi nhờ là được. "

Cô đi đến phía trước bắt xe, nhưng Ngô Ngôn vẫn kiên trì muốn đưa cô đi, lúc này anh quả thật là không có việc gì, mà khó có được lúc Chu Lăng muốn tìm anh, hơn nữa bạn học của cô lại là đàn ông, anh như thế nào lại để cô một mình đi ra ngoài, hơn nữa hôm nay không có xe, mà vừa vặn hôm nay anh lại mặc quân phục bình thường, nên cũng không sợ tiết lộ thân phận.

"Tiểu Lăng, em có nói với người bạn học kia anh là bộ đội đặc chủng không? "Anh hỏi, "thân phận của anh phải giữ bí mật. "

Chu Lăng liếc trắng mắt: "Anh xem anh nha, em mới chưa nói đâu, ngay cả ba mẹ cũng chưa nói. " Đó là sợ bọn họ lo lắng... "A, em nói chuyện phiếm ở trên mạng cũng đã nói qua một lần, chắc là không có việc gì đâu?Dù sao các cô ấy cũng không biết thân phận thật của em, lại không có nhìn thấy hình ảnh của anh. "

"Không có việc gì, chính là về sau đừng nói ra, miễn không cho người ta căn cứ IP tra lại đây. "Chu Lăng gật gật đầu, trong lời nói có chút khẩn trương, chỉ sợ Ngô Ngôn an ủi mình.

Nên cô nhếch miệng nhỏ giọng nói: "Thật xin lỗi, em về sau sẽ không nói cho người khác biết. "

Ngô Ngôn vươn tay an ủi vỗ vỗ lưng cô: "Đừng lo lắng không có việc gì, anh chỉ là bộ đội đặc chủng, cũng không phải đặc vụ, sẽ không có người cố ý điều tra anh, chính là cẩn thận một chút thì tốt hơn. "

Chu Lăng lúc này mới yên lòng, bắt đầu lải nhải lẩm bẩm nói chuyện cũ trước kia của mình và Lý Binh Khang làm bạn học, mãi nói lên cũng không phát hiện trong xe tràn ngập một cỗ hương vị chua.

Đang nói đến hưng phấn, Ngô Ngột đột nhiên quẹo tay lái đem xe đến ven đường cỏ dừng lại.

"Làm sao vậy?" Chu Lăng bị hoảng sợ nếu không phải trước khi ngồi trên xe Ngô Ngôn kiên trì bắt cô thắt dây an toàn, nếu không chỉ sợ rằng sẽ bị đụng đầu.

Ông xã là bộ đội đặc chủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ