Thời điểm Chu Lăng cùng mẹ nói chuyện ở trong điện thoại không cẩn thận lỡ miệng mẹ già nghe nói Ngô Ngôn bi trọng thương, nằm ở viện một tháng, còn được ở nhà nghỉ ngơi hai tháng, thật đau lòng, cường ngạnh yêu cầu bọn họ về nhà ở đi: "Con lại không nấu cơm, tiểu ngô như thế nào có thể dưỡng tốt thân thể? Các người trở về ở, mẹ còn có thể bồi bổ tốt cho nó. Nó hiện tại tuổi trẻ không biết là, bây giờ mà không chăm sóc tốt, thì đến già sẽ quá sức..."
Mẹ già là dạy học, tối có thể giáo huấn người, Chu Lăng chỉ sợ thần công lải nhải của mẹ, bị oanh tạc mười phút sau đó liền chống đỡ không được, trực tiếp bắt tay ném cho Ngô Ngôn, để cho anh đi giải quyết vấn đề. Quân nhân, không phải là lúc gặp nguy hiểm vẫn ở trên đỉnh sao?
Đáng tiếc kết quả làm cho Chu Lăng hết sức thất vọng, lửa đạn của mẹ già quá mức mãnh liệt, liền ngay cả Ngô Ngôn là trung tá bộ đội đặc chủng đi ngăn chặn mà cũng không được, cuối cùng vẫn là đáp ứng về nhà tĩnh dưỡng đi. Nhưng bất quá Ngô Ngôn muốn để lùi lại vài ngày rồi mới về, bởi vì một năm trước đi ra nước ngoài tham gia huấn luyện thợ săn, có hai người chiến hữu đã trở lại.
Trước kia Chu Lăng đã xem "Lao ra á mã tốn" trường học thợ săn, thời điểm đó liền cố ý tra xem tư liệu, là ở châu Nam Mỹ, ở đó đặc biệt có một trường học chuyên môn huấn luyện bộ đội đặ chủng. Chu Lăng đã nghĩ, có thể đi đến đó tham gia huấn đều là những tinh anh trong bộ đội đặc chủng của các quốc gia, kia có thể huấn luyện bọn họ, kia chắc cũng có nhiều con trâu lắm?
Qua hai ngày, quả nhiên có hai thượng úy đến gõ cửa mà Chu Lăng chưa từng thấy qua, hai người đều đen nhánh, gầy gò gầy gò, nhưng khí thế lại yên lặng mà vẫn sáng suốt. Vừa vào cửa liền cúi đầu chào cô, kêu tẩu tử, trong tay còn mang theo quà. Ngô Ngôn nhìn thấy bọn họ vô cùng kích động, nếu không phải Chu Lăng dùng sức trừng mắt anh, chỉ sợ sẽ đến ôm tới tấp.
Chu Lăng tiếp trà và hoa quả xong, thế này mới rảnh rỗi đánh giá hai người, kinh ngạc phát hiện trong đó có một người còn rất trẻ tuổi, thoạt nhìn thế nhưng lại rất tinh ranh. Mặt trẻ em, cái miệng nhỏ nhắn hồng thuận, mắt hai mí, mắt to, lông mi vừa dài vừa cong....
"Nhìn thật thích a!" cô cơ hồ muốn hét rầm lên.
"Trông thật gầy, khẳng định là huấn luyện vô cùng gian khổ, Tiểu Lăng, hãy làm nhiều đồ ăn ngon, cho bọn họ tốt bồi bổ. "
Chu Lăng mỉm cười đi vào phòng bếp, cô là biết sức ăn của binh lính, cũng không cần làm các món cầu kỳ, dù sao trù nghệ của cô rất bình thường, chỉ cần bưng một miếng thịt to lên cho bọn họ ăn no là được rồi. Dùng nồi áp suất nấu một bát canh sườn, cắt mấy cân thịt ba chỉ cho vào kho tàu, bỏ con cá trắm cỏ mà mấy hôm trước người ta cho, cho vào nấu, sào mấy đĩa rau dưa...
Khi ngồi xuống ăn cơm, Chu Lăng mới phát hiện, anh bạn nhỏ này tuổi tương đổi rất ít, nói đến chuyện huấn luyện thì nói đạo lý rất rõ ràng, nhưng nói đến chuyện khác thì không hiểu biết nhiều lắm.
Chẳng lẽ trong truyền thuyết cậu ta gọi là thiên tài? Rất nhiều thiên tài điều thưởng thức ở các phương diện nhưng biểu hiện thì ngu ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã là bộ đội đặc chủng
RomanceNguồn : truyenfull Là câu chuyện tình giữa hai người được mai mối, có hẹn ước và bị ép hôn. Nữ chính Chu Lăng suốt ngày bị mẹ than phiền về việc không đồng ý đi xem mặt. Được giới thiệu cho một người là quân nhân, cô quyết định kết hôn chỉ vì quân...