Salamat sa mga patuloy na nagsusupporta at nagaadd neto sa reading lists nila lab lab! 💕
Hit that star! It's so much appreciated!
Regarding sa POV ni Bleeze. At baka magkakaroon ng bagong story dahil nalalapit na ang katapusan neto! Yehey!
****
Zhyron
One more day then the full moon will rise tomorrow where the Diablo day begins, nakabalik na rin kami nila Almada sa Zonadia nung makuha namin lahat ng iba pang mga allies na lalaban para sa Zonadia.
Sobrang dami naming nakaharap na dark army kada lipat namin sa sa iba't ibang lugar may haharapin muna kaming mga itim na elemento na nagpupumilit pumasok sa mga bahay bahay ng benders at saka kami makakapasok sa loob neto at makikipagusap sa nakakataas na inatasan ng apat na rulers.
Nakakatuwa ding malaman na trained na ang mga ibang allies na naunang at huling dumating patuloy silang nagsasanay handa na silang lahat, ngayon ay araw ng pahinga namin pero wala kong balak magpahinga.
Feeling the anger and pain padabog kong inilapag ang pagkain ko sa dining dahil anim na araw ng nawawala si Miracle, wala kaming idea sa kung ano ng nangyayare sakanya.
Six fucking days.
And I'm here eating this food and waiting for that fucking tomorrow to come. Kumakain kaya si Miracle? Okay lang ba siya? Humanda talaga sakin si Aron pagnakita ko siya magtutuos kami.
Paano nalang kung.. Kung makakaharap ko siya posible kaya iyon?
Fuck.
.
.Paano kung nakontrol na siya ni Great Great Guardian of Dark? At papatayin kaming lahat?
.
.Damnit! Hindi ko siya kayang saktan. Napapikit ako at tumingin sa pagkain.
Ramdam ko ang mga matang nakatingin sakin habang tinititigan ko ang pagkain, nasa dorm ko nanaman kasi sila. Silang lahat tss.
Kiesha
Halaaaa! Nakakatakot naman si Zhyron HUHUHU feeling ko kung ako yung pagkain ilang beses na kong na deads kakatingin niya ng masama doon.
Nandito kami nila Margarette, Bleeze at Tyron sa dorm ni Zhyron pinapabantayan kasi siya sa amin nila Head Aerena kasi parang wala siya sa sarili niya minsan at natutulala. Mamaya baka tumalon to sa bundok nakoo patay kami kay Head lalo na kay Zandra!!
Nakakaawa lang kasi alam naming nagaalala siya para kay Zandra. Ganon na rin kami.
Kumagat ako ng sandwich ko at bumuntong hininga anim na araw na kaming nagsasanay alam kong handa na kami pero kahit na alam naming marami kami, nakakatakot namang harapin si Zandra kung nagkataon. Ayaw rin namin siyang saktan pero kailangan. Napapaiyak tuloy ako huhuhu Zandra miss na kita huhuhu.
Hindi na ko nagulat nung may nagpunas sa luha ko, lumingon ako at napatingin kay Tyron na binibigyan ako ng sandwich ulit. Napangiti naman ako sa ngiti niya.
Ramdam ko nanaman tuloy na namumula ako huhu nakakakilig kasi si Tyron e. Ang sweet sweet pa waaaa!
Nagulat nalang ako naging kami na kyaaaaahhh!
FLASHBACK
Nung sinabi ni Head na kakausapin niya si Zandra at gising na sila Tyron at Bleeze ay agad akong dumiretsong clinic.
YOU ARE READING
Heir Of Zonadia [COMPLETED]
Fantasy| TAGLISH | Chazandra Miracle is a special girl who was being trained by her Master Almada in the restricted areas of Zonadia. She doesn't know anything about her past or any of her parents. Her Master has been keeping many secrets from her. One day...