Part 28

5.8K 170 14
                                    

Kiesha

Wag kang kakabahan Kiesha! Huwag! Mananalo ka kaya mo to! Fighting spirit lang ayan ganyan nga ngiti!

Naglakad lakad ako at nagtalon talon para marelease ang bad energy ng katawan ko bigla naman akong nalungkot at tumigil sa pagkabaliw ko.

Who am I kidding? I can't do this.. walang wala pa ko sa kakayahan nung iba bakit kaya ako napuntang section A? Hays.

"K-Kiesha ayos ka lang?" tanong naman ni Zandra sa gilid ko na parang nagaalala.

Napakamot naman ako sa ulo "H-Hehe okay lang ako"

Tinignan niya ko ng masama bigla namang napataas ang mga balahibo ko.

"DON'T EAT ME ZANDRA!" sabay takip ko sa mukha.

"Sira ulo! Bakit kita kakainin?!" siya sabay batok sakin.

"Aray! Ang sakit mo talaga mamatok!" tinanggal ko naman ang mga kamay ko sa mukha.

"Akala ko talaga hays..." sabi ko ulit sabay hawak ko sa dibdib ko nakakatakot si Zandra kanina.

Napailing nalang si Zandra habang natatawa "You can do this.. stop worrying" sabay ngiti niya.

Napangiti naman ako pabalik gumaan ang loob ko "Salamat Zandra!"

Napalingon naman ako sa gilid at nakita si Tyron kasama niya sila Bleeze at Zhyron nagulat naman ako dahil nakatingin siya sakin sabay ngumiti at nagwave.
.
.
OH MY!
..

.

.
OH MYYY!

.

.

.

OH MYYYYYY YOU TO THE A AND ZZZZ!!! WAAA TINITIGNAN AKO NI FAFA TYRON KOOO!!

Ngumiti naman ako pabalik sakanya at nagwave din ng kamay *0*

Kinikilig na ko ulit! Nagkaroon na ko ng closure sa sarili ko! Bati na kami ng hindi niya alam! At hindi niya ring alam na galit ako sakanya at nagseselos o diba happy!? HAHAHAHAHA!

FLASHBACK

Nung panahong nasasaktan ako sa nakita ko, pinili ko pa ding sundan si Tyron at ang babaeng clown na akala mo maraming pintura mukha. Tsaka sino nga ba ako para kay Tyron para magselos? Isang hamak na umiidolo lang naman ako sakanya wala namang mawawala diba kung susundan ko sila?

Masasaktan nga lang ako..

LECHE OY DI NA KO NASASAKTAN!

Well onti sige onti lang HAHAHAHA!

Napasilip naman ako sa isang gilid habang naguusap ang dalawa kakatapos lang ata nila kumain late ata sila nakain ng break eh hmm para silang malungkot at nagaaway is this good or bad? If you ask me IT'S FREAKING GOOD BWHAHAHAHA!

Kidding... I'm not that desperate ayoko namang makasira ng relasyon ng iba basta pag masaya siya, masaya na rin ako.

Naglalakad naman sila sa corridor at biglang huminto kaya nagtago naman ako atsaka sumilip ulit.

"Come on now lil sis you can do it!" Tyron.

Heir Of Zonadia [COMPLETED]Where stories live. Discover now