SPECIAL CHAPTER

6.1K 194 12
                                    

Dahil maraming nagrerequest ng special chapter gumawa ako! Sana magustuhan niyo ayie ayie! Thank you soo much guys almost 90k na po readers ko and my votes are still counting this chapter here is to thank you all! Mwa! Enjoy!

-diwata

***

Kiesha

"WOOOOOOW! ANG GANDA MO CHAZANDRA! HUHUHU! HINDI KA NA MUKHANG ALIEN!" halos maiyak iyak na ko nung makita kong humarap si Chazandra samin na nakagown na puti at itim ang kulay na nagbleblend, yumayakap ito sa katawan niya kaya kitang kita kung gaano siya kasexy, paheart-shape ang top neto na puno ng makikintab na dyamante kaya revealing ang kaniyang cleavage. Ang buhok niya ay nakaayos na pusod na dinesignan ng mga earth at ice benders ng makintab at magagandang kulay ng bulaklak. Her light make up really make her look like a real Goddess huhu ang ganda talaga ni Zandra--

"A-Aray ko! Bakit hanggang ngayon binabatukan mo padin ako Zandra?! Masisira mo ayos ng buhok ko!" sabay himas ko sa ulo baka may bukol nanaman. Binatukan ba naman ako ulit!

"Sira ulo ka padin kasi hanggang ngayon tinatawag mo padin akong alien Kiesha" sabi naman ni Zandra tsaka tumawa.

Ngayon lang kasi binalak magpakasal nila Zhyron at Chazandra dahil sa sobrang busy nila sa pagproprotekta at asikaso sa Zonadia. Kaya sobrang pagpreprepare ang ginawa ng buong Zonadia para dito.

"Bitch! You're gorgeous!" sigaw naman ni Margarette sa gilid ko.

"Ay teh kaharap lang natin oh? Wala doon sa kabilang kanto jusko po" reklamo ko naman tsaka ako inirapan ni Margarette chosera to porket buntis lang mas lumala pagkamaldita ng babaeng to!

Natawa naman ulit si Chazandra nandito kasi kami ngayong mga bridesmaid niya sa kwarto kung saan siya inaayusan, ikakasal na si Chazandra ngayon. Ako kaya kailan?

"Thank you Kiesha, Margarette medyo kinakabahan ako di ko alam kung bakit!" reklamo naman ni Zandra habang pinapaypayan ang sarili gamit ang hangin.

"It's normal dear, we've been there before right Alyanna? Margarette?" sabay pasok naman nila Head Aerena Waven at ni Mrs. Alyanna Whis-tle na nakasuot ng puting cocktail gowns gaya namin. They still look beautiful and young despite of their age.

"Akala ko nga mamamatay na ko nung ikinasal ako kay Jam, I just can't still believe right now that I'm married to him" sabi naman ni Mrs. Alyanna kaya mas lalo kaming napangiti.

Nung nakaraang buwan lang kasi ikinasal sila Prof Almada at Ms. Alyanna. It was a big and fast ceremony kasi after magpropose ng Master ni Chazandra kay Ms. Alyanna agad din silang ikinasal nung araw na yon. Super nakakakilig! Kinasal din nung nakaraang week sila Margarette at Bleeze.. Teka nga lang! Bakit parang ako nalang talaga ang hindi kinakasal?!

"Oh my God! You're so beautiful Chazandra!" sabay takbo naman ni Head kay Chazandra na humahagikgik.

"I think your son Zhyron will die just to get a sight of her right now" sabi ni Mrs. Alyanna kaya nagtawanan naman kaming lahat.

"Thank you ninangs!" masiglang sabi ni Zandra.

"Girls get ready! The wedding is about to start to your places please?" sabi naman ni Prof Almada siya kasi nagorganize ng wedding nila Chazandra na pumasok sa room ng mga babae.

Bumagsak naman ang mata niya kay Chazandra na ikinatigil niya.

"Chazandra is that you? You're so beautiful" nakangiting iyak na sabi ni Prof Almada. Agad namang lumapit si Chazandra para punasan ang luha ng kanyang Master.

"Don't cry Master, I'm just getting married not dying! Nagpromise kang di ka iiyak!" sabi naman ni Chazandra.

Nagpunas naman din ng maayos si Prof Almada gamit ang hangin "I can't help it you know I have watched you grow, took care of you since you were young, now I'm going to give you away for you to build your own family with someone that will take my place to take care of you.."

Heir Of Zonadia [COMPLETED]Where stories live. Discover now