CHAPTER ONE

2.9K 52 11
                                    

>  Iris Clemonte's point of view  <

Kasalukuyan kaming nandito sa bar kasama ng mga kaibigan ko. Sayaw dito, sayaw doon.

Kabe-break lang namin ng ex ko mga dalawang linggo na ang nakalipas kasi alam niyo ba?

Nakita ko lang naman siya sa kwarto niyang may ginagawang kababalaghan kasama yung ate niya. Oo ate niya diba? Wtf!

Sinayang lang niya ang apat na taong pagsasama namin. Kaya heto ako ngayon naglalasing parin.

Araw-araw na rin akong pumupunta sa bar, araw-araw din akong pinapasukan.

May lalaking lumapit sakin at nagsalita "Hi pwede ba kitang maisayaw?"

"Sure" tumayo ako at pumunta kami sa dance floor at sumayaw.

Nasa likod ko siya at nakahawak ang dalawa niyang kamay sa bewang ko.

Iginiling ko lang naman ang pwet ko sa alaga niya pero grabe na siya kung makamura. Hinarap ko siya ng nakalipbite.

At sininyasan kung ano na ang susunod na gawin at nakuha naman niya iyon. Nice!

Kasalukuyan na siyang nakahiga ngayon. Pumatong naman ako sa kanya at hinalikan siya ng mariin.

Gumapang ang kanyang kaliwang kamay sa ilalim ng sleeveless ko at pinisil ang aking boob

Ang kanang kamay naman niya ay pinasok niya sa loob ng basa kong panty at kinapa ang aking perlas. Shet!

Bumaliktad ang position namin. Hindi 69 ah!

Siya naman ang nasa ibabaw ko. Hinalikan niya ako sa labi ko at dahang dahang bumaba sa aking leeg habang ang kanyang dalawang kamay ay pinipisil na ang magkabilang dibdib ko.

Bumaba ang kanyang halik sa aking dibdib, sa tiyan. Hanggang sa nasa tapat na niya ang aking perlas.

Itinaas niya ang aking palda at hinubad ang aking panty. Inamoy amoy pa niya! kadirdir ka pre! wahahahah.

Naghubad na din siya ng pantalon. Kitang kita sa boxer niyang may tumatayong ahas lol gustong makawala.

Hanggang sa pinalabas na niya ang kaniyang ahas tila parang ito ay masaya dahil nakawala na.

Hinawakan niya ang dalawa kong hita at pinabukaka, hanggang sa ipinasok na niya ang kanyang ahas sa loob.

Tuwing gumagalaw siya, umuungol lang aketch, tumataas baba rin siya noh alangan namang wala lang standby lang lol.

Hanggang sa malapit na daw siyang labasan. Pinasubo niya ako sa alaga niya at pinutok doon sa loob ng lalamunan ko.

Grabe pa kung makasabunot sa buhok ko. Tinaas baba niya ang ulo ko.

Grabe di ako makahinga ulol! Hanggang sa nakuntento na siya hinalikan niya ako sa lips. Smack lang naman.

Nagbihis na siya, kaya nagbihis na rin ako. Medyo awkward nga kasi ang tahimik. Nagmadali akong nagbihis at lumabas na.

Linga linga kong hinanap ang aking mga kaibigan. Ayon! Nakita ko na nga sila may kausap pang lalaki.

"Oy Iris nandito ka na pala" sabi ni Bryan

"Ay hindi! wala pa ako dito. Kaluluwa ko lang to!" Pagbibiro ko

"Ito naman oh napakapilosopo"

"Iris si Clyde nga pala pinsan ko. Clyde siya si Iris kaibigan namin" sabi ni Kea

"Hi" sabi ni Clyde

"Hello" tugon ko naman

Forwaaaarrddd. Nasa bahay na ako kauuwi ko lang at may tumunog sa cp ko. Notification lang pala, may nag add sakin 'Clyde De Vera sent you a friend request'

Teka ito ba yung pinakilala ni kea sakin? Lol

Cinonfirm ko naman wao ambilis niya naman ah. Inadd ko pa talaga ako sa facebook? Pano pag inistalk niya ako ngayon? Hahaha ulol siya!

*ting* tunog yan ng messenger ko wag kang ano! Tinignan ko yung chathead at wao picture niya.

Ang bilis talaga nito eh. Feeling close rin eh. Bago pa nga lang kaming nagkakilala, chat na agad?

Eh baka naman may kailangan lang? Alam mo naman yung mga tao ngayon nagchachat lang pag may kailangan. Pero kung ikaw na yung may kailangan? Wala! Hindi pa nila i-se-seen yung message mo. Sarap tirisin! Inopen ko nalang lol

Siya: hi!

Sos hi? Dyan yan magsisimula eh. Hi tas hello tas rereplyan ka niya ng ano basta yung may kailangan siya or favor!

Me: low

Inistalk ko pa muna ang timeline niya. May mga picture na tinag siya kasama ang mga babae.

Playboy?

May nakita pa akong nagpost sa timeline niya ng "walang hiya kang mangloloko ka!" Natawa naman ako.

Grabe sa fb talaga? Baka chinachat niya ako kasi ako naman yung paglaruan niya? Wahahaha wag ako baka maakit lang ka sakin! Baka ikaw yung paglaruan ko lol

Siya: may sinabi sakin yung mga kaibigan mo

Me: ano?

Siya: na marami ka dawng kinakama wahhahaha

Wao pinagchichismisan pala nila ako no? Nice baka naman kung ano ano nalang yang pinagsasabi nila. Naku! Plastic nga naman

Me: anong nakakatawa?

Siya: wala lang naman. Astig ka lang

Me: astig? Bat naman?

Siya: ewan

Me: baliw!

Siya: hahaha baliw sayo

Haha yan na naman yang mga damoves. Mianhe pero di ako uto uto! Tsaka common na yang mga sinasabi mo! Wag ako!

Me: manloloko ka daw?

Siya: oo pano mo nalaman?

Me: find it out

Siya: wahahaha loko

Seen

Napakafc niya tsk!

Kinabukasan. Hapon na nasa bar ulit kami at kasama ko ngayon si Clyde -,- sobrang fc.

"Naniniwala ka bang virgin pa ako?" Sabi niya wao ha. Pakialam ko ba kung virgin ka?

"Owwss?" Sabi ko. Kunyari di naniniwala.

"Oo nga!"

"Okay" kitang kita naman na hindi ako interesado at napipilitan lang kausapin tong nilalang na to. Sa totoo gwapo naman siya, fc nga lang.

Parang yan yung damoves niya para mainlab ako at lokohin? Playboy nga eh diba?

"Kasi gusto kong ibigay ang virginity ko sa mapapangasawa ko" napatingin ako sa kanya at tumawa. Fake laugh lang yan wag kayong ano.

"Nakakatawa yung joke mo"

"Seryoso nga ako" tinignan ko ang mata niya at seryoso nga siya. Natahimik lang ako. Edi ikaw na. Parang iniinsulto mo pa ako.

"Oo marami akong niloloko. Yung mga babaeng dinadala ko sa kwarto hanggang foreplay lang kami. Ang hirap magpigil"

"Wao! Seryoso ka?"

"Oo seryoso ako" sabay lagok niya sa isang inumin na hindi ko alam kung ano ang pangalan😂

Nakakabilib ka kasi nakakapagpigil ka. Siguraduhin mo lang na makakapagpigil ka pa pag nakita mo akong nakahubad. Tignan natin. Napangiwi lang ako sa kawalan

Fuckgirl Meets PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon