It's Saturdayyyyyyyyyy! Lol 8am pa lang ay pumunta na agad dito si Clyde. Handang handa na siya samantalang ako kagigising ko pa lang. Excited na excited tong mokong na to ah?"Bat ang aga mo naman? 10am yung usapan ah?"
"Wala lang. Excited lang ako"
Nakahinga naman ako ng maluwag buti di niya ako tinawag ng baby lol
"Excited naman saan?"
"Ang makasama yung baby ko"
Napatulala nalang ako sa sinabi niya. B-baby? Animal! Waaaahhhh!
"Baby namumula ka"
Agad ko namang hinawakan ang magkabilang pisngi ko. Grabe sobrang init ko shyeeeettt. Agad akong tumalikod at di mapigilang ngumisi. Aarrrggggghh!
Hinarap ko siya "ah wait lang ah m-maghahanda lang ako" dali dali akong pumasok sa kwarto ko. At tumili maygaassshhh nakita ko yung kabayo waooo"Oy kabayo! Baby daw? Waaaahhh" para na talaga akong baliw dito! Hindi ko alam kung pano ko siya haharapin pag tinawag niya ako ng ganun. Ay kennat! Palagi niya na bang papupulahin yung pisngi ko?
Humiga ako sa kama at tumitig na kisame ng nakangisi. Erase erase erase! Maliligo pa pala ako
Pagkatapos kong maghanda ay lumabas na ako. Agad naman siyang tumayo nang nakita niya ako.
"Ang tagal mo naman 9:30 na" waaat? 9:30 na? Agad naman akong tumingin sa orasan at 9:30 na nga grabe antagal ko pala talagang naghanda noh? Eh pano ba kasi habang naghahanda ako palagi akong nakangiti. Hhabang iniisip siya yayyy.Ngumiti lang ako ng peke tsaka nagpeace sign.
*rinnggggg* tumawag sakin si mori
Ako: hello?
Siya: girl nasa byahe ka na ba?
Ako: ha? Wala pa eh pero papunta na kami
Siya: ano? Hoy 9:30 na tas malayo layo pa yung resort! Bilisan mo na jan!
Ako: oo na sige bye!
"Ahh tara na!"
"Sige"Nakasakay na kami ng bus. Magkatabi lang kami ng upuan. Alangan namang sa iba siya noh? Char. Malapit ako sa bintana busy sa kakatingin sa labas. Habang siya naman ay nakaearphones lang, natutulog.
Tinignan ko ang buong mukha niya total tutal tulog pa siya eh. Tinitigan ko lang naman siya, pati yung mapupulang labi niya. Bigla nalang siyang nagising at agad akong tumingin sa bintana.
"Baby bat mo ko tinititigan?"
"Baby.... ah I mean ahh hindi kita tinitigan noh! Baka naman nanaginip ka lang"
Tumawa lang siya "di talaga ako natulog"
Napalingon nalang ako sa kanya "ANO?"
Agad naman akong nahiya. Grrrrr ano bang nangyayari sakin? Kainis naman. Tumawa na naman ang mokong duh. Inirapan ko lang siya"Sige matutulog ulit ako. Geh lang titigan mo pa ako baby"
Ayan na naman yang baby hayst para akong natutunaw. Bumaling ako sa bintana tumitingin sa labas rawrness overload.
10:20 na at nakarating na kami tinulungan pa ako ni clyde bitbitin yung mga gamit ko.
Ang lamig naman dito! Nakasuot lang naman ako ng tshirt at shorts hakhak. Nasa ilalim yung two piece ko. Habang si clyde ay naka tshirt lang din at naka pedal may suot pa siyang sombrero at sunglasses. Summer na summer ah? Pareho kaming nakasuot ng tsinelas rawr.
Hanggang sa pumunta na kami doon at nakipagbatian pa ako sa mga dati kong kaklase. Nagkwentohan habang nasa likod ko si Clyde. Yung mga dating kaklase kong babae panay tili at titig kay Clyde. Tsk!
"Oy ipakilala mo naman kami sa kasama mo!" Sabi ni Ella pero tinarayan ko lang siya.
Pakilala your face! Bahala ka jan. Maghanap ka ng iyo!
Hinanap ko pa si Mori nasan na ba yun!
Tinawagan ko siya.Ako: hello andito na kami nasan ka ba?
Siya: grabe girl ang tagal niyo ha! Nasa cottage no. 3 kami. Tiningnan ko pa yung cottage malapit samin, no. 1 yung nakalagay
Ako: ah sige papunta na kami jan
Agad ko ng binaba
"Tara!" Sabi ko at hinawakan ang kamay niya pero pinagsalikop niya ang mga daliri namin kaya napatingin ako sa kanya, ngumisi lang siya. Nakakakilig grrrrr hayst Iris bat ang landi mo? Grrrr
"No. 1......no. 2......., no. 3!!!" Napasigaw nalang ako dahil nagkatagpo ang paningin namin ni mori! OMOOOO!!! agad kaming lumapit sa isat isa at tumalon talon! Nagyakapan kami ng sobrang higpit! Waaaahhh aymisyo. Andami ng nagbago sa katawan niyaaaa. Mas lalo siyang tumaba wahahahahahahahha
BINABASA MO ANG
Fuckgirl Meets Playboy
RomanceKaya mo bang magtiwala sa isang PLAYBOY? Kaya mo bang tanggapin ang isang FUCKGIRL? Date published: March 29, 2018