CHAPTER NINE

1.1K 24 1
                                    

Chapter nine

Buong araw palagi nalang akong nagmumukmok. Nagtetext at tawag si Clyde sakin pero di ko sinasagot. Nagchachat din siya sakin. Di ko siniseen.

Masakit lang talaga ang ulo ko pag tumatayo ako tas tinatamad na tuloy ako bumangon. Pakiramdam ko bumilis ang oras tuwing natutulog ako.

Nagtext din si henry sakin kung pwede ba daw kaming lumabas. Di ako nag reply, nagtaka pa nga ako kung saan niya nakuha ang number ko. Ganun ba talaga kadali kunin ang number ko?

Ilang linggong nagmumukmok ilang linggo ring walang pumapasok sa alam niyo na hihi perlas ko.

Nakakawalang gana na eh. Next week na pala ang kasal nila, kamusta na kaya sila?

Masaya ako para sayo Kea kasi alam kong gustong gusto mo siya, oo ako na itong ahas. Pero mahal ko parin si Joseph, minahal ko siya ng tunay dati na talaga akong ganito simula nung... yung first boyfriend kong niloko ako!

When I was 17 years old, nakita ko siyang may ginawang kababalaghan sa cr pa talaga😣 dahil dun pumasok ako sa isang bar at nagpanggap na 18 years old.

Doon ko nakilala sila Kea, Bryan at iba pang barkada namin. Tinuruan nila akong magdamit ng maiiksi, may pinakitang cleavage, uminom ng alak, magsigarilyo at tinuruan din akong makipag sex. So ayun naadik ako eh every weekends pumupunta na ako sa bar at alam niyo na may gagawing kababalaghan.

Nagsisisi ako kung bakit naging kaibigan ko pa sila. Tratrydorin pala ako nila.

Binalaan pa ako, pag nagsumbong daw ako sa mga magulang nila, ipapakalat nila ang aking scandal.

Hindi ko naman alam eh nung may nangyari samin ni Troy vinideohan pala nila kami.

Nakakainis! Si kea, dati ng fuckgirl ang sabi nila naging fuckgirl dahil curious daw siya kung ano ang porn so ayun sinearch niya at pinanood.

Ginawa niya yun sa ibang lalaki at ginanahan. Dinamay pa ako. Natigil lang siya nung nakilala niya si Joseph. Schoolmate namin dati. Transferee.

Tumakbo kasi siya bilang presidente at nakakaturn on siya kasi naman napakatalino, ang galing makipagdebate.

Alam kong crush ni Kea si Joseph pero hindi ko rin kayang pigilan ang feelings ko -,- naging crush ko rin siya.

Tumigil din ako sa pagpunta sa bar. Palagi ko na siyang chinachat nagrereply naman siya.

Napakafriendly pa nga niya eh. Tapos palagi ko siyang iniistalk, sinisave yung mga picture niya.

Nasasaktan din ako kasi pag dumadaan sa harap si joseph samin tinutukso siya kay kea :'< nakikisabay nalang din ako para hindi obvious. Kunyari kinikilig sa kanila, pero deep inside nasasaktan.

Kinwento pa nga ni kea sakin na nagchachat din pala sila ni joseph. Shempre masakit kasi hindi lang pala friendly si joseph sakin. Napakaselfish ko talaga. Feeling ko wala akong kwentang kaibigan.

Isang araw, may pinakita si bryan sakin. Nagtaka pa ako kasi kay kea yung cellphone eh. Pagtingin ko...

Kea: Gusto ko lang sabihin na matagal na kitang gusto Joseph

Joseph: sorry pero may iba na akong gusto

Kea: huh? sino?

Joseph: si Iris

Kea: what? Imposible bat mo naman siya nagustuhan? Nagchachat ba kayo?

J: oo

K: fuckgirl yan wag kang ano!!

J: hindi yan totoo. Wag mo nga siyang siraan sakin. Kaibigan mo yun

K: wala akong kaibigang trydor!

J: hindi siya trydor nagpapakatotoo lang siya sa feelings niya

k: so may gusto din pala siya sayo?

J: oo

K: wth! May ipapakita ako sayo

Sinend niya yung scandal namin ni troy. Leche siya!

J: wtf!

K: ano ha?!

J: walangya siya!!!

Nung gabi ay nagchat si joseph sakin at sinabi niyang arte lang niya daw yun para tigilan na siya kay kea.

Nagkikita kami ng palihim.

Nagdadate kami sa malayo para naman walang kakilalang makakita samin.

Naging okay na kami ni kea nun at sabi niya nakamove on na daw siya kay joseph kaya ayun sinabi ko na ang tungkol sa relasyon namin ni joseph.

Naging kami ni joseph sa loob ng apat na taon, nasayang lang dahil sa kanyang kababoyang nagawa.

Bumisita ako sa bahay nila. Walang tao, pero may narinig akong isang ungol hinanap ko yung tunog na yun hanggang sa binuksan ko ang kwarto ni joseph at nakita ang kababoyang ginawa niya kasama ang ate niya.

Oo ate niya, pero naalala ko yung sinabi niya sakin dati na di daw sila tunay na magkapatid kaya ginagawa nila to ngayon?!

Grabe napatanong nalang ako kung kelan pa nila ito ginagawa?

Sabi ng ate niya nung naging kami daw ni joseph, nagseselos na daw siya dahil samin kaya dun niya nadiskobre ang kanyang totoong nararamdaman para sa kapatid.

Ito namang si gagong joseph nagpauto at ginanahan nak ng tipaklong!

Sobrang sakit parang nadurog yung puso ko. Sabi pa ng ate niya wag ko daw ipagsabi sa mga magulang nila dahil hindi niya alam kung ikahihiya ba siya ng pamilya niya o kung ano.

Lumapit si Joseph sakin at sinabing magbreak na daw kami. Shempre hindi ako pumayag.

Nagpumilit pa akong sabihin na papatawarin ko parin siya. Pero ayaw niya na talaga sakin. Pinaalis na niya ako sa bahay nila. Iyak na naman ako ng iyak!

Nag aalala na yung mama ko parang wala siya sa mundo eh! Di ko alam. Kinabukasan ay pumunta kaagad ako sa bar. At bumalik ulit ako sa ginagawa ko dati.

Umiinom tapos makikipagsayawan tapos pupunta sa kwarto hahaha. Pag uwi ko pa nga samin eh sumasakit pa nga yung gitna ng hita ko eh. Pero namiss ko ang maging ganito at ginusto.

Umiinom naman ako ng pills araw araw para iwas buntis hahahah.

Pagbukas ko sa pinto namin nakita ko si papa may kasamang babae. Wala si mama ngayon eh sabi niya bukas na daw siya uuwi.

Nagulat din si papa sakin kasi naman hindi niya inaasahang uuwi ako.

Kadalasan akong umuuwi ng mga madaling araw na. Tinakpan niya kaagad ang bibig ko at pinagbalaang huwag daw ako magsumbong kundi iiwan niya kami. Ayokong masira ang pamilya namin.

Shempre natakot ako umiiyak ako ng mag isa pero di ko kinaya sinabi ko kay mama pero di siya naniwala sakin.

Buti nalang di niya sinabi kay papa na nagsumbong ako.

Hindi ba sila nagtataka kung bat late ako umuuwi?

Hindi sila nagtataka kasi sinabi kong may trabaho ako at saan ako kumukuha ng pera? Sa bar kasi may mga lasing so ayun yung mga wallet nilang nasa mesa lang tinitignan ko kung ilan ang laman tas kukuha ng isang libo then sa iba naman. Ganun.

*tok tok tok*

"Sino yan!" Sigaw ko

"Anak may bisita ka!"

Dali dali akong lumabas at si Clyde ang bumisita -,-

Fuckgirl Meets PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon