CHAPTER SEVEN

1.2K 25 1
                                    

>  Iris Clemonte's point of view  <

Lumusong ako sa dagat kasi naman gusto ko lang maging fresh charot.

Pumunta ako sa malayo at lumusong. Lumalangoy langoy pa ako hehehe ang ganda talaga sa feeling nag aala-serena ako charing!

Sinubukan kong wag munang umahon kung hanggang saan ang kaya ng hininga ko sa ilalim.

Pumikit muna ako kasi ansakit na sa mata kaloka. Narinig kong sumigaw pa si Clyde, tss hinahanap pa ako nung mokong nun.

Buhay pa ako ulol kaaaa! Wag kang disturbo. Nakita ko pang lumalangoy langoy siya mga ten meters lang naman ang pagitan namin tila may hinahanap siya -,- di niya ako nahanap kasi nahihirapan ata siyang nakamulat ang mga mata sa ilalim ng tubig.

Lumayo ako sa kanya kasi disturbo eh paepal! at ang saya ko pa kasi ang tagal ng hininga ko waaoo lang.

Hanggang sa medyo kailangan ko ng huminga kaya umahon na ako ng bonggang bongga!

Hinawi ko pa yung basa sa mukha ko.

At ngumisi ako dahil ang saya ko!!!! Wala lang trip ko lang bawal ba?

Ang tagal kong hindi huminga oemji!

Hingal pa ako ng hingal wooohhooo.

Nakita ko si clyde na napalingon sa akin at dali daling tumakbo kahit nadapa pa siya lol.

At nagulat nalang ako dahil niyakap niya ako agad ng mahigpit na mahigpit.

O.O

At tila parang may kumalabog sa puso ko. Oh nose! Watsdameningopdis?

Hinalikan pa niya ang sintido ko! Nakanganga tuloy ako! Ano bang ginagawa niya? Tinulak ko siya kasi nag-ooverreact eh!

"Hoy ang oa mo!"

"Ikaw kasi a-akala ko nalunod ka! Kaya pinag alala mo ko"

"Kasalanan ko pa ngayon?" Ano daw? Nag alala siya sakin? Waw lang ah totoo ba yan? Oa nito ipa mmk mo nga yang drama mo!

----

Gabi na at hindi parin ako makatulog dahil sa ginawa ng mokong na yun! Grabe makapagreact!

Pero bat ganun siya? Siguro parte lang yun ng paglalaro niya sakin.

Playboy yun Iris eh! Imposibleng may gusto na siya sayo! Kaya ikaw wag na wag kang mahuhulog sa kanya!

Akitin mo siya!

Tapos bukas malalaman ko na namang may bagong gf na siya huwaaaw ah!

*ting*

Hulaan niyo kung ano yun! 😂 message yun okie? Pagtingin ko sa cellphone ko nagtext si Clyde.

Siya: still up?

Ako lang ba ang tinetext niyang yan? O baka group message yan? Nakakabaliw ka pramis! Wag mag assume Iris!

Siya: hey! Di ako makatulog sa kakaisip sayo

Natawa nalang ako. HAHAHAHA dude wag ako! Wag mo akong utuin! Baka pati ito group message? Aasa lang ako? Nakakainis ka!

Ako: hi

Sinampal ko kaagad ang mukha ko! Bat sinabi kong hi? Urur ka talagaaaa Iris! Hi? Bakit ko ba yun na-type? Di kaya may sumapi saking masamang espirito sa sexy kong katawan? Oh nose! Please umalis ka masamang espiritu wag mo kong idamay jan sa kalokohan mo! Isa kang hangal!!! Kaya dali dali akong nagtype.

Ako: wrong sent

Siya: asos!

Di na ako nagreply noh bahala ka jan!
Masyado ka namang assuming!

*riinnggggg* clyde is calling....

Ay jusmeyo! Sasagutin ko ba? O sasagutin? Hakhak ano ba tong naiisip ko? I-end ko nalang kaya? Pero may nagsasabing 'waaaaaggg! Sagutiiinnn mo! Gusto kong marinig ang boses niya' bat ang bilis kong magkaganito? -,-

Kaya sinagot ko nalang -,-

Ako: hello bakit ba?!

Siya: wao beastmode agad?

Ako: matutulog na ako bye--

Siya: teka!

Ako: bakit?

Siya: wag ka munang matulog

Ako: aba! Iba ka talaga sa mga lalaking nakakasalamuha ko kasi sila sinasabi nilang wag akong magpuyat pero ikaw tong pinapapuyat ako!

Siya: ang ingay mo naman

I-nend ko na! Nakakainis siya eh! Ewan ko ba kung bakit, pero atleast narinig ko na ang boses niya. Wooyy iris! Ano ba yang iniisip mo! Please tumigil kaaaa! Masamang espiritu! Umalis ka sa sexy'ng katawan ng babaeng to!

Di kaya ginayuma niya ako? -,-

Natulog nalang ako. Pagkagising ko 47 missed call ang bumungad sa cp ko. At kay Clyde lang yun grabe na siya ah? Ang weird na niya! Wag mo kong paglaruan bwesit ka!

Nakakastress kang animal!

Pumunta nalang ako sa mall mag isa! May nakikita pa akong nagdadate!

WALANG FOREVER OY!

*ting* may nagmessage! Si clyde -,-

Siya: bat mag isa ka lang?

Tumingin tingin ako sa paligid peste ka nakakatakot ka na! Andito siya? Sinusundan na naman niya ako? Ang creepy mo!

Siya: hinahanap mo na naman ako

Ako: bwesit ka magpakita ka sakin sasapakin talaga kita!

Clyde is calling....

Agad ko naman itong sinagot. Nakakabwesit na eh. Pag nakita kita naku gagawin kitang punching bag!

Ako: hoy ano bang problema mo?!!! Stalker! Napakacreepy mo! Wag mong sabihing aksidente na naman? Ha?! Mamatay ka na!!!

Siya: chillax! Ganyan siguro pag meant to be hahaha

Ako: STALKER KAAAA!

Siya: ooppss wag mag assume nandito ako kasi may ipapakilalang chics yung kaibigan ko

Bigla nalang akong natahimik -,- nekekeheye. Oh baka palusot lang niya yun?

Ako: bye na nga!

Lalakad na sana ako pero muntik na akong matumba nang may bumangga saking lalaki.

"Hala sorry po kuya sorry!" Paulit ulit akong nagbow. Ang bait ko noh? Hehez! Di tulad ng iba na nagsasabing 'ano ba yan di nag iingat' well sa totoo lang sila naman talagang dalawa ang may kasalanan duh hindi siya mababangga kung tumingin siya sa daanan niya o umiwas siya!

Napatingin nalang ako sa lalaki kasi kanina pa ako tinititigan. Nakadrugs ka ba?

"Wait ikaw yung nasa bar diba? Naaalala mo pa ba ako?"  Ang gwapo niya tsaka pamilyar yung mukha niya -,-

"Sino ka?"

"Aray naman! Ako yung kasayaw mo dati sa bar tas may nangyari pa nga satin"

alin ba dun? Di ko siya matandaan sa dami ng nakasayaw ko at ginawang kababalaghan sa bar.

"Ahhh ikaw?" Nagkunwari nalang akong naalala siya ediwao

"Oo hahaha ako nga pala si Henry ikaw?" Naglahad siya ng kamay at tinanggap ko naman iyon

"Iris"

*ting* alam niyo na kung ano yun. Si clyde -,-

Siya: new friend?

Ako: makyo ./.

Siya: sino siya?

Ako: kaibigan ko

Siya: friends with benefits?

Ako: stfu!

"Sino yang katext mo?"

"Ahh wala" mabilis kong tinago ang cp ko sa bag ko

"Bat ka pala mag isa? Gusto mo samahan na kita?"

"Uhmm sige" nagpasama nalang ako kasi ang hirap tumanggi sa mga gwapo omo!

Fuckgirl Meets PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon