lil' sister (part 3 )

133 2 0
                                    

When we reached his place, agad siyang tumuloy sa kusina.

"Sit down and feel at home. What do you want juice, tea or me" sabay ngiti.

" Seryoso ka ba sir? juice or tea will do wag mo na ioffer sarili mo. Sorry but not interested" biro ko sa kanya para di maging awkward.

"Outch!"  sabi niya sabay hawak sa dibdib niya na  nag aktong nasaktan. Sabay hagikgik.

" I'll just call para magpadeliver ng food sakto dinner time na pagdating nun." dagdag niya.

Tumango lang ako. I started getting my things.. Handouts, Laptop, scratch paper and pen.

Inabot niya ang juice. Kinuha ko naman agad. Binuksan niya ang laptop niya at may file na binuksan.

"Paki continue mo lang muna to. I'll go change my clothes kanina pa ko naglalagkit. Ang baho baho ko na."

That's a lie. Ang bango niya kaya. Di niya ba naamoy sarili niya kanina nga katabi ko siya sa sasakyan kahit di masyado malapit amoy ko.

"If you need something tawagin mo lang ako." sabi niya pa.

Tiningnan ko yung sinasabi niyang ituloy ko mukhang matagal ito gawin at mahaba.

"Can I use the comfort room first. Mukhang mahaba ito ayaw ko maistorbo." sabi ko sabay tayo.

" Go on. " sabi niya at tinuro ang pinto sa may malapit sa hagdan. Naglakad na ko papunta sa cr. Ayaw ko kasi naiistorbo pag nag kocodes.

Siya naman ay umakyat na sa taas. His place kinda cute, town house type. When kaya ako magkakaroon ng sarili lugar feeling ko kahit magwork ako di papayag si kuya bumukod ako.

After ko mag wiwi magwash..naghilamos ako at nag tali ng buhok. Nagpowder at lipbalm. Inaanktok na ko pero nakakahiya kay sir agad ako dumukot ng candy sa bag ko at lumabas ng cr. Bumalik na ako sa sala at naupo sa lapag para malevel sa table at masimulan ng magcodes at magtype.

Maya maya nasa harap ko na si sir. Actually napansin ko lang siya nun nag tanong siya kung wala pa ba yung pinadeliver na food. Ganun lasi ako pagnagkocodes at type sobrang tutok.

He looks fresh wearing a white v neck shirt and white cargo pants. Mabuti pa siya mukhang nakaligo na while ako kanina ko pa gusto magshower kaya nun nag cr ako kaht pano nagpapresko ako ng pakiramdam.

Mahigit isang oras na kame halos pero ang dami pa kelangan gawin. Hay for sure umiikot na tumbong ni kuya. I texted him after ko mag cr at pinatay ko agad phone ko.

Nag inat inat muna ako ng mapansin kong nakatingin sa akin si sir. " Pagod ka na yata. Kumain na muna tayo." nakangiting sabi niya.

Nung dumating kasi yung pinadeliver niya at nagyaya kumain agad akong tumanggi. Ganun kasi ako gusto ko diredirecho gawa. Since ngayon ngawit na ko sa pwesto ko at pagod na tumango na lang ako. Pumunta kame sa may dinning table niya. Yung furniture niya gang pang dalawang tao lang. Typical bachelor place.

" Sir madame ang curious gusto ko sana ako una makaalam.. May girlfriend na ba kayo."

Muntik pa siya mabilaukan agad ko naman inabot ang water niya sa kanya.

"Wala but I like someone a lot."

" Talaga? Why don't you court her" Sabi ko sabay subo ule.

"Di pwede. Against the rules."

"Why sir? Forbidden love? Sir are you gay"

Natawa naman siya.

" Of course not. She's my student. Mahirap na pag nagtake ako ng risk"

" Hinde naman kayo regular prof dun so why against the rules."

" Well you're right. Pero I'm afraid she won't like me. Wala yata talab charms ko sa kanya. "

"Wow.. Di ko alam na kahit ganyan kagwapo at pinagkakaguluhan sa school ay may insecurity" natatawang sabi ko.

"Yun na nga pero parang baliwala ako sa kanya."

" Baka pakipot lang yun sir. Pabebe ika nga. Try mo kaya siya iask."

" Ask what?"

"Tell her you like her. Then kiss her with all your heart."  i told him na may kasamang pag wiggle ng eyesbrows.

" You think so? " kunot noo pa nun tinanong niya.

Tumango lang ako. Nagulat ako ng tumayo siya sa kinauupuan at bahagyang lumuhod sa gilid ko. Hinawakan ang pisnge ko ng dalawang kamay. Ako naman ang napakunot. Ngumiti lang siya at

" I like you since the first day I saw you." he said while looking into my eyes at sa isang iglap his lips are on my lips. Bahagya akong napanganga sa pagkagulat and with that he immediately deepened the kiss.

I don't know but i responded to his kisses but when I felt his hand roamed around my body..touching my back.. Holding my waist.. Agad ko siyang tinulak.

"I'm sorry. Shit! I'm sorry. Please don't get mad" sabi niya.

Nataranta siya nung tumulo ang luha ko. I didn't want to cry pero di ko alam bat di ko napigil.
Niyapos niya ako agad.

"I'm sorry. I'm sorry Catalleya." natatarantang sabi niya. At humiwalay siya sa pagkakayakap. Nanatili akong nakatungo. Lumuhod siya sa harap ko at hinawakan ang dalawang kamay ko. Hinde ko alam pero patuloy pa din ang pagluha ko.

Agad niyang inabot sa akin ang tubig.

"Please stop crying. Please."
But i didn't manage to stop. My shoulders were shaking while crying 😢

"I was only sixteen when something bad happened to me."

Nangunot ang noo niya.

"My boyfriend's peers tried to ra- rape me"  halos di ko masabi pero nagawa ko. I guessed I've somehow moved on.

Nahihiyang napaangat ang tingin ko sa kanya.

In an instant after hearing what I said his jaw clenched. I saw different emotions in his eyes.. Anger..sadness.. Worries..

"I'm sorry. Now I understand kung bakit hatid sundo ka pa until now. You're dad's so protective.  Sabagay kahit ako pag ganun.."

" I'm living with my mom and my brother."
Putol ko sa sinasabi niya.

" My dad is in the province living with my step mom. Si kuya siya yung overprotective sa akin. That's the least thing he can do dahil daw sa ngyare sa akin isa pa naging ganun siya because he was not able to protect his bestfriend before."

" Narape din bestfriend niya?"

" Nope his bestfriend died because of the mother fucker. That's what he told me." sagot ko.

DIRE (matured Content)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon