thân tặng anhleesun từ min
park chaeyoung ✘ kim namjoon
//
'Thầy điểm danh nhé, Min Yoongi'
'Có'
'Kim Jennie'
'Có'
'Jung Hoseok'
'Có'
'Kim Jisoo'
'...'
'Kim Jisoo?'
'...'
'Kim Jisoo vắng nhé?!'
'À.. có thầy ơi'
Park Chaeyoung vội vàng giơ cánh tay lên cao vẫy vẫy. Quỷ tha ma bắt Kim Jisoo. Chỉ vì lí do nhạt nhẽo là không qua nổi bài kiểm tra môn tiếng anh mà bắt cô đi thi hộ. Cô đã được hưởng một bữa trà sữa hậu hình thành ra cô đành giả vờ là nó để đến lớp. May mắn thay là Kim Jisoo chẳng kết giao với ai trong cái lớp này, mà thật ra là do nó có đi học đầy đủ đâu nên không ai nhận ra. Nhưng ông thấy giáo trông có vẻ hiền lành kia lại chẳng bỏ qua cho cô.
'Em làm gì mà tôi gọi mãi không trả lời?'
'Dạ, em quên tên của em ạ'
Lại một lí do trời ơi đất hỡi. Nhưng Chaeyoung nào tìm ra được cái cớ nào khác. Thôi cứ vờ ngu ngu đần đần cho qua đi. Nhưng người kia vẫn làm khó cô.
'Vậy em nhớ lớp này là lớp gì không?'
'Dạ lớp anh văn ạ'
'Vậy tên tôi là gì?'
Bỏ mẹ rồi. Kim Jisoo nào có nhắc cô vụ này. Hai tay cô mân mê góc vở, đảo mắt tứ phía cũng chẳng nhận được sự trợ giúp nào. Nên trách lũ bạn cùng lớp nó hời hợt hay trách Kim Jisoo ăn ở vô phúc không có nổi một đồng minh đây? Cô nhất định sẽ cho con bé kia một trận, nhưng trước mắt cứ cúi đầu im lặng đã. Người kia nhìn Chaeyoung một lúc rồi cũng từ bỏ
'Ngồi xuống đi, chút nữa ở lại gặp tôi'
Park Chaeyoung nghiến răng nghiến lợi ngồi xuống. Lần đầu tiên đi học hộ đã gặp phải thứ xui xẻo này rồi. Nhưng cô cũng chỉ có thể giữ trong lòng chờ về phát nổ với con bé kia.
Tiết học diễn ra rất bình thường. Cũng là quy trình: ghi bài, trả lời câu hỏi, làm bài tập. Trước kia khi ở Úc cô học rất chăm chỉ, nhiều lần đứng đầu lớp nhưng từ khi về Hàn, cô chẳng còn đam mê với bài vở nữa. Giờ nhìn mớ chữ trên bảng và trong sách cô đã muốn bỏ về. Cô lúi húi vẽ bậy vào trang sau cùng cuốn vở. Chaeyoung đã nghỉ học lâu rồi, giờ đang chạy theo đam mê vẽ tranh của mình, cho nên việc đến lớp vừa quen vừa lạ với cô. Ông thầy giáo chết tiệt kia đã kéo giờ kiểm tra xuống cuối tiết nên cô cũng ngậm ngùi ghi chép bài.
'Kim Jisoo, trả lời câu 4'
'Kim Jisoo'
'Kim Jisoo!'
Chaeyoung gục đầu trên bài, bực bội nghĩ đến đứa quái nào tên Jisoo gọi tên mãi chẳng đáp, nhưng chợt nhận ra 'Kim Jisoo' đang được gọi tên là cô. Chaeyoung bật dậy, cười gượng gạo trước ánh mắt bất lực của ông thầy đứng trên bục giảng.