thân tặng scarletary từ min
kim taehyung ✘ kim jisoo
///
"Jisoo, cậu dậy được rồi đấy"
Taehyung đừng bên cạnh bàn của Jisoo, nhìn xuống đứa con gái đang nằm gục ra bàn mà ngủ. Nắng chiều vẫn còn rải đầy phòng, chiếu thẳng đến mặt bàn của cô, nhưng Jisoo vẫn chẳng buồn thay đổi tư thế. Tấm lưng rộng của Taehyung hứng lấy những tia nắng cố chấp hướng về phía Jisoo. Cậu lần nữa đá vào chân bàn.
"Tan học rồi dậy đi"
Jisoo nhíu mày, mở một con mắt lên nhìn cả người Taehyung ngược sáng, không rõ ràng biểu cảm.
"Về rồi sao?"
"Ừ nhanh lên không bảo vệ đóng cửa bây giờ"
Jisoo vươn vai, uể oải ngáp. Cô chẳn phải là người lười biếng gì, chẳng qua tiết vừa rồi không phải môn học cô thích, giáo viên không quá áp lực nên cô mới ngủ một chút, không ngờ tỉnh dậy đã hết tiết. Jisoo xoay lại sửa soạn sách vở thì mọi thứ đã gọn gàng trong cặp. Cô nhìn về phía Taehyung. Ngoài cậu ấy ra, chẳng còn ai có khả năng làm việc này nữa. Jisoo mỉm cười làm thân
"Cảm ơn nhiều nhé"
Taehyung và Jisoo là thanh mai trúc mã. Nghe thì rất đẹp nhưng thực chất chỉ là hai đứa trẻ chuyên tị nạnh nhau. Một tên con trai chả sợ trời chả sợ đất, còn lại sợ tất là Kim Taehyung. Một đứa con gái xinh đẹp bản lĩnh chỉ thích chơi điện tử là Kim Jisoo. Trông chả có gì ăn nhập vậy mà bên cạnh nhau cũng được 18 năm trời. Nhiều lúc Jisoo đã nói đùa rằng đây là trò chơi của tạo hóa, còn Taehyung thì cho rằng đây là nghiệt duyên trời định.
Bởi vì đã thân quen đến mức chẳng còn gì để giấu diếm, vậy nên cả hai cũng ngó lơ luôn những cảm xúc cố hữu trong lòng.
"Này cậu thấy Jinyoung lớp 4 thế nào? Cool nhỉ?"
"Đừng nói cậu thích hắn?"
"Firsteu time i saw him..."
"Bỏ cái thứ Englisk đó đi"
"Ừ thì lần đầu tiên tớ nhìn thấy cậu ấy cảm giác như nhìn thấy một hộp gà tẩm gia vị vậy"
"Chắc lúc đó Jisoo nhà ta đói lắm"
Taehyung vừa nói vừa xoa xoa đầu cô ra bộ thấu hiểu. Còn cô thì gạt tay cậu ra, bước nhanh hơn mà chẳng thèm nói gì nữa. Taehyung đuổi theo, bắt lấy tay cô rồi nói.
"Đừng thích hắn, tớ mua gà tẩm gia vị cho cậu"
Trái tim nghe thấy tiếng gọi thân thuộc thì từ bỏ hết mọi chán ghét trong lòng. Jisoo nhanh nhảu khoác tay Taehyung rồi cười giả lả
"Hai suất nhé, riêng phần tớ thôi"
"Yahoo"
Taehyung gật đầu thế là bên cạnh cậu vang lên thứ âm thanh dị hoặc của Jisoo
Tình cờ trong quán gà, Jisoo và Taehyung bắt gặp người vừa nhắc đến, Park Jinyoung lớp 4. Jisoo vừa lướt qua đã nhận ra, vội che miệng nói với Taehyung đang bận gọi món.