tình đơn phương

1K 60 18
                                    

thân tặng euphoria_littlegift từ min

parkjinyoung ✘ kimjisoo

___

jinyoung thích jisoo.

đó là điều anh chẳng bao giờ nói với cô. anh chọn cách đứng bên cạnh cô như một đồng nghiệp, như một người bạn. jinyoung nghĩ điều đó an toàn hơn rất nhiều. không ai biết về tình cảm câm lặng đó ngoài anh. người ta vẫn luôn cho rằng jisoo thích anh. vì cái nhìn của cô dành cho anh mỗi lần phát sóng, vì thói quen nghiêng về phía tay phải của cô, vì khoảng cách giữa hai người gần thật gần. jinyoung cũng đã từng nghĩ như vậy. anh cũng đã tưởng rằng trong trái tim jisoo có phần nào đó dành cho mình.

nhưng jinyoung đã nhầm.

khi anh thấy cô ngồi cạnh taehyung trong phòng chờ, chỉ cho cậu ấy những điều phải làm, khoảng cách đó còn gần hơn cả lúc đứng cùng anh. khi anh thấy cô cười vì taehyung làm vài trò ngốc nghếch hay nói vài thứ hài hước, nụ cười đó còn rạng rỡ hơn cả khi dành cho anh. khi anh vô tình thấy cô liếc nhìn taehyung vì lo lắng, sợ rằng cậu ấy sẽ mệt mỏi, ánh mắt đó còn dịu dàng hơn khi nhìn anh gấp trăm lần. những khi đó, jinyoung đã nhận ra thứ tình cảm anh mang vốn dĩ chỉ có mình anh.

vào ngày cuối cùng làm việc cùng nhau, jisoo đã ôm lấy anh và doyoung, nói lời cảm ơn với ánh mắt lấp lánh. lúc đó, jinyoung đã toan ôm ghì lấy cô mà nói lời tỏ tình của mình. nhưng rồi, jisoo đã nhìn anh cười thật tươi, lời nói chân thành thốt ra từ miệng cô chặn đứng mọi ý định của anh.

"jinyoung, cậu đã vất vả nhiều rồi, cảm ơn cậu thật nhiều. hi vọng chúng ta sẽ luôn giữ liên lạc, bạn của tớ"

anh mỉm cười, đón lấy những mũi tên găm vào tim. jisoo gần thật gần, mà xa cũng rất xa. cô đứng cạnh anh nhưng tựa như chẳng thấy trái tim anh đau nhức. là do anh không nói, hay là do cô chẳng để tâm. jinyoung đã hứa với lòng mình vùi sâu tình yêu này vào đáy kí ức. không muốn trở thành phiền phức cho cô, cũng không muốn trái tim mình hoài tê tái. một lần tạm biệt mà rất lâu sẽ chẳng gặp lại, cũng giống như tình yêu này mãi mãi chẳng thành câu.

sau những ngút ngàn của thời gian, park jinyoung năm nào đã qua bước qua tuổi 27. vậy mà một lần ngoảnh lại nhìn thấy bóng jisoo đâu đó, vẫn mãi tìm kiếm giữa đám đông. jisoo của tuổi 27, vẫn xinh đẹp tỏa sáng trên sân khấu, vẫn nụ cười rạng rỡ khiến trái tim anh lỗi nhịp. jisoo của những năm trước khi đứng cạnh anh, hay jisoo của hiện tại cách xa anh, trong đôi mắt cô vẫn là một bóng hình khác.

mà tình cảm ngỡ đã bị anh chôn sâu năm nào, vẫn nhức nhối nơi đáy tim.

end.

03052018

//

request của cậu là đơn phương nhỉ? tớ đọc kha khá fic jinji và fic nào thì jisoo cũng là người đi thương người ta cả, nên ở chỗ này, tớ đành để jinyoung chịu tổn thương vậy. tớ viết có hơi vội, và tâm trạng cũng không tốt lắm nên có câu chữ có hơi tệ. và cũng trả request cho cậu muộn. xin lỗi cậu nhé. cảm ơn cậu đã đọc fic và gửi request.

309 - three oh nine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ