gà chiên giòn của jisoo

998 113 10
                                    

thân tặng badasskin từ mi

jisoo ✘ taehyung

____

tokyo có tuyết rơi. 

jisoo ngồi trong phòng nhìn ra khung cảnh trắng xóa bên ngoài cửa sổ. blackpink không những mang mưa mà còn mang cả tuyết tới nữa, báo hại cả nhóm phải ở lì tokyo 3 ngày mà chẳng biết làm gì. chaeyoung với lisa thì vừa bàn chuyện đi disneyland. cô chậc lưỡi, ra ngoài trong cái thời tiết này ấy hả? vẫn là jennie thực tế nhất. lên mạng đọc truyện rồi trùm chăn ngủ như gấu bắc cực. thế thì quá nhàm chán. jisoo ủ rũ. cũng một phần là do cô chẳng nhận được hồi âm từ gã kia. người yêu kiểu gì mà hai ngày liền còn chẳng rep tin nhắn của cô, trong khi vẫn lên twitter đăng ảnh ầm ầm. 

jisoo trở mình, nhìn vào mấy dòng tin nhắn và cái tên trên màn hình, thật sự muốn xóa ngay cái số này đi. không nhớ cô sao? thứ người yêu gì đáng ghét. 

chẳng muốn thêm bực tức, jisoo ngồi dậy chỉnh chu lại bản thân rồi mở vlive làm phát sóng. nói chuyện với fan kể cũng vui hơn ngồi chờ tin nhắn cái gã đó. cô ném hết bực dọc qua một bên, vui vẻ tươi tắn đọc bình luận của fan, trả lời câu hỏi, kể mấy chuyện lặt vặt. 

bình luận vẫn trôi nhanh như bình thường, làm cô chẳng bắt kịp. có một vài tin nhắn từ jennie. hẳn con bé đang ủ mình trong chăn mà xem vlive của cô. quả nhiên vẫn là jendeukie tốt nhất. cũng có vài tin nhắn spam, kiểu như một câu mà nhắn đi nhắn lại tới khi nào cô đọc được thì thôi. trong đó có một cái tên cô thật sự để ý

/ gà chiên giòn của jisoo /

fan của cô nhiều người rất vui tính, cả kì lạ nữa. nhưng cô thích thế. người có cái tên đó cứ để lại bình luận là "jisoo à, anh đây". cô vừa đọc tên, vừa đọc bình luận của người đó rồi trả lời

"đằng ấy à, jisoo đây"

sau đó là những tràng cười từ fan. jisoo cũng hí ha hí hứng, tâm trạng tốt hơn nhiều. cô làm phát sóng gần một tiếng thì ngừng, chỉ vì máy báo pin yếu. đến lúc cô chuẩn bị chào tạm biết, thì người đó lại tiếp tục spam bình luận. lần này là "jisoo, anh nhớ em". cô chỉ đọc rồi cười.

jisoo tắt live, cắm sạc rồi chạy đi rửa mặt. cô tính sẽ ngủ một giấc, kể cả khi nỗi bực tức về cái gã kia vẫn âm ỉ trong lòng. đã vậy cô sẽ giận luôn cho bõ ghét.

nhưng khi trở ra từ phòng tắm, máy cô báo có tin nhắn mới.

"gà chiên giòn của jisoo đây ạ"

"đằng ấy à, sao không trả lời bình luận của anh"

"đằng ấy đi đâu rồi?"

"đằng ấy dỗi à?"

"gà chiên giòn sắp hết giòn vì nhớ jisoo"

cái thứ đáng ghét này. jisoo đọc hết một lượt rồi hậm hực khóa màn hình. ra là tên đó. gà chiên giòn gì chứ? không trả lời tin nhắn, còn dám giỡn với cô. jisoo ấm ức là thế, nhưng bởi vì cô cũng nhớ gã cho nên chỉ vài giây sau, cô đã cầm điện thoại lên trả lời

"từ này kim jisoo không thích gà chiên giòn nữa"

"vậy jisoo hết thương anh rồi à?"

"ừ"

"anh spam từng đó bình luận vẫn không vớt nổi chút trọng lượng của kim taehyung trong lòng jisoo à?"

"ừ"

"vậy để anh lên spam tiếp"

"đồ điên này!"

"dạ"

"anh làm cái gì mà tin nhắn của em cũng không thèm trả lời một câu, còn chả thèm xem nữa chứ? anh làm gì ở bên hàn mà chẳng có thời gian ngó ngàng đến em hả? kim taehyung, bên hàn ấm áp lắm nên anh chẳng biết bên nhật tuyết đang rơi phải không? còn em sắp chết vì tức rồi đó!"

"jisoo à..."

"cái gì?"

"tuyết hết rơi rồi, nên em xuống đây với anh đi"

"huh!?"

"gà chiên giòn của jisoo đang đợi jisoo ở công viên gần khách sạn, đang lạnh muốn teo người rồi"

nghe xong câu đó của taehyung, jisoo bật dậy, lao đến bên cửa sổ ngó xuống. vẫn là một khung cảnh trắng xóa, nhưng đúng là tuyết không còn rơi nữa. cô vội vã chạy xuống, thấy bóng dáng cao gầy quen thuộc thì mọi ấm ức bỗng tan đi đâu hết. taehyung mặc áo phao dài, bên trong là áo len cổ cao màu đen, đứng đợi cô giữa một khoảng trắng tuyết. jisoo tiến tới ôm chầm lấy gã. taehyung vì bất ngờ mà hơi chao đảo, nhưng rất nhanh đứng vững lại rồi ôm cô.

"tưởng jisoo hết thương anh rồi?"

"ừ nãy hết thương thật, nhưng giờ thương lại rồi"

"lịch trình hơi dày nên anh quên mất tin nhắn của em. bay sang đây cũng vội nên giờ mới đọc được, đúng lúc em làm phát sóng nên anh nhảy vào bình luận xem thử. không ngờ là được jisoo trả lời luôn"

"đúng dở hơi"

"anh đã nhấn tim cho em đến mỏi tay luôn đấy"

"ai cần anh thả tim đâu?"

"vẫn chưa hết dỗi à?"

"chưa"

cô ở trong lòng taehyung cục cằn lên tiếng, nhưng tay thì vẫn ôm chặt lấy gã. taehyung ấm lắm, còn thơm nữa. giữa trời tuyết lạnh thế này mà được ôm gã thì chẳng còn gì tuyệt hơn, mà cô vẫn bướng bỉnh tỏ ra không vui. hại cô cả một ngày bực dọc thì cũng phải để cô giận lâu một chút. 

"thế thì anh để jisoo ôm, bao giờ hết dỗi thì anh về"

"thế anh đứng đây cả tối đi"

"em mà giận dai thế á?"

"không, muốn ôm anh thôi"

taehyung cười, cụng đầu mình vào đầu cô. jisoo trong lòng gã cũng cười. 

đằng xa là chaeyoung và lisa vừa ra ngoài về, thấy bóng to bóng nhỏ có vẻ quen quen ôm lấy nhau đằng xa cũng chỉ biết lắc đầu

"bố nó cái tụi yêu nhau"

end.
24042018

//

min trả request em nhé, ngọt vậy đủ chưa? =)) cái title vì chị bí quá chẳng nghĩ được gì nữa đấy. cảm ơn vì đã đọc fic và gửi request cho min.

309 - three oh nine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ