Chương 250 : Chơi vui không ? ... Tình Uyển.
Mười lăm phút sau, chiếc Lamborghini màu lam đậm xuất hiện ở trước mặt bọn họ.
Sắc mặt Nam Cung Kình Hiên tái xanh bước xuống xe, nhìn thấy vết thương trên trán Dụ Thiên Tuyết, hàng mày vốn đang nhíu chặt càng nhíu chặt hơn, anh cởi áo khoác ra bao lấy người cô, cúi người kéo cô vào trong ngực, ngước mắt lên nói với Lạc Phàm Vũ: "Cám ơn đã giúp mình bảo vệ cô ấy, bây giờ mình đưa cô ấy đi, chuyện mới xảy ra mình đã nghe nói, mình đã cho người gấp rút kiểm soát, nhưng có lẽ hiệu quả không cao."
Một nụ cười lạnh như băng thoáng hiện trên khóe miệng, Nam Cung Kình Hiên lạnh lùng nói: "Lá gan của cô ta thật sự là càng ngày càng lớn, làm mấy chuyện tay chân này cho là sẽ không để lại dấu vết sao? Cô ta đúng thật là hi vọng bản thân có thể chết thảm thêm một chút!"
Lạc Phàm Vũ hơi kinh ngạc, hỏi: "Cậu đã biết là ai làm?"
"Mình có thể đoán ra là ai, hơn nữa chuyện này cũng không khó điều tra," Nam Cung Kình Hiên lạnh lùng nói tiếp: "Mình sẽ khiến cô ta trả giá thật lớn."
Cúi đầu xuống nhìn người phụ nữ nhỏ không nói một lời trong ngực mình, trong lòng đau nhói, giơ tay vuốt ve mặt của cô, cúi đầu ấn một nụ hôn lên môi cô: "Mặc kệ vừa nghe được cái gì cũng tạm thời quên đi, không có chuyện gì, em đang ở bên cạnh anh vì thế sẽ không có chuyện xảy ra, nghe chưa?"
Dụ Thiên Tuyết lắc đầu, trong lòng chua xót vô cùng, bắt lấy y phục của anh vùi đầu vào trong cổ anh.
Nam Cung Kình Hiên ôm chặt cô, vô cùng thương yêu khe khẽ hôn lên tóc cô.
"Hai người, nhất định phải ác tâm như vậy ở trước mặt mình sao?" Lạc Phàm Vũ không nhịn được cười nhẹ: "Sao mình nhìn giống một đôi uyên ương số khổ vậy!"
"Câm miệng của cậu lại." Nam Cung Kình Hiên nhìn bạn của mình, ghét bỏ nói, cái miệng của tên này nói không ra được lời hữu ích!
"Được rồi, kế tiếp hai người sẽ làm thế nào?" Lạc Phàm Vũ nghiêm mặt nói.
"Trước tiên mình đưa cô ấy qua khu Bích Vân, chuyện còn lại cậu không cần xen vào, nếu người của nhà họ La gia trở về thành phố Z thì báo cho mình một tiếng." Nam Cung Kình Hiên bình tĩnh nói, anh đã suy nghĩ rất kỹ, nếu như những tin tức này bị tung ra ngoài, nhất định ông già sẽ nổi trận lôi đình, vợ chồng nhà họ La trở về thấy con gái gặp chuyện không may, tình nhân của Nam Cung Kình Hiên sinh con riêng..... Xì căng đan linh tinh bay đầy trời, đoán chừng sẽ tức giận đến tìm anh ầm ĩ, ở tại thành Z này, không thể để bọn họ tùy ý đến cửa náo loạn được.
Lạc Phàm Vũ gật đầu: "Ok."
Trên đường cao tốc, anh giương mắt nhìn hai người kia rời đi, sự lo lắng ở trong lòng vẫn không có buông xuống, lấy điện thoại di động ra sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa, lúc này mới ngồi vào xe của mình gấp rút trở lại hội quán Lạc thị.
*****
Bên trong khu căn hộ Bích Vân, Dụ Thiên Tuyết vẫn yên lặng không nói một lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
P2-Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con- Cận Niên
Aktuelle LiteraturCHÚNG TA TIẾP TỤC PHẦN 2 NHÉ 💓💓 Phần 1 các bạn vào trang cá nhân của Linh để đọc nhé. Thể loại : hiện đại, ngược sủng đan xen, ngược nặng , có H, nữ cường , nam máu chó. Tình trạng : còn quài chưa hết. Số chương: loáng thoáng >300ch +NT Trích tr...