Chương 317 : Cái tát này là thay con gái cô đánh!
"Con....." Nam Cung Dạ Hi sợ ngây người, toàn thân run rẩy: "Cái gì tối hôm qua? Tối qua Y Y đã mất tích?? Sao các người biết? Làm sao các người biết?!"
"Cô út," Tiểu Ảnh ngồi trên ghế salon mở miệng nói: "Tối hôm qua tan học cháu chờ Y Y ở cửa trường, nhưng Y Y không có ra ngoài, cháu đợi đến khi tất cả bạn học đều ra khỏi trường hết cháu mới đi." Đôi mắt trong suốt to tròn đầy sự thành khẩn.
"Mày?...... Mày biết?" Nam Cung Dạ Hi bỗng cảnh giác, chạy tới nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp của cậu bé: "Hôm qua mày nhìn thấy Y Y có đi học đúng không? Vậy bây giờ con bé đâu? Con bé đâu?"
Nhìn ra tinh thần của Nam Cung Dạ Hi có chút không tỉnh táo, Tiểu Ảnh bất đắc dĩ, xoè hai bàn tay nhỏ trắng noãn, lắc lắc đầu bày tỏ mình không biết.
“Tại sao mày lại không biết!!" Nam Cung Dạ Hi hét lên, ngồi xổm xuống lay bả vai Tiểu Ảnh: "Không phải mày học cùng lớp với con bé sao? Tan học nó đi nơi nào tại sao mày không biết? Mày nói!!"
Nam Cung Kình Hiên và Dụ Thiên Tuyết đồng thời cau mày, Nam Cung Kình Hiên đứng lên, bỗng nhiên túm lấy tay của Nam Cung Dạ Hi, kéo khỏi bả vai của Tiểu Ảnh.
Dụ Thiên Tuyết cũng đau lòng, đi qua ngồi xuống ôm lấy Tiểu Ảnh, ôm thật chặt vào trong ngực.
"Có thời gian thì nghĩ kỹ lại xem mày có làm tròn bổn phận làm mẹ hay chưa, đừng có ở đây rống trẻ con." Nam Cung Kình Hiên lạnh lùng nói.
"Nhưng nó nói hôm qua nó có nhìn thấy Y Y đúng không? Rõ ràng nó nhìn thấy con bé, tại sao không kêu Y Y cùng về với nó!!" Giọng của Nam Cung Dạ Hi mang theo tiếng nức nở: "Tôi biết rõ tất cả các người đều không thích tôi, cũng không thích Y Y! Nhưng các người cứ thế mà trơ mắt nhìn con bé mất tích hay sao? Con bé còn nhỏ như vậy, các người nhẫn tâm sao?!"
Dụ Thiên Tuyết không thể nhịn được nữa, nhè nhẹ vỗ lưng con trai, không để cho cậu bé quá để ý đến lời của Nam Cung Dạ Hi, ngước mắt lên nhẹ giọng nói: "Thằng bé cũng phải học hành, tôi kêu Tiểu Ảnh sau khi tan học đi tìm Y Y, thằng bé cũng đi, nhưng năng lực của trẻ con có hạn, cô còn mong cầu xa vời là thằng bé có thể lật cả trường học tìm kiếm Y Y sao? Dạ Hi, cô không nên gấp gáp, cũng không nên trách ai cả, tốt nhất cô hãy nghĩ kỹ lại xem, ngoại trừ vợ chồng cô thì Y Y còn quen biết ai khác hay không, nếu như con bé cố ý mất tích, vậy con bé có khả năng sẽ đi tìm ai?”
"Con bé có thể tìm ai!!!" Nam Cung Dạ Hi tránh khỏi tay của anh trai, ánh mắt ôm hận nhìn Dụ Thiên Tuyết: "Ngoại trừ tôi và Trình Dĩ Sênh thì ở ngoài con bé chẳng quen biết ai cả! Ngay cả ông ngoại và cậu cũng không thích nó, đều không thích nó!! Dụ Thiên Tuyết, chính cô nhìn đi, hiện tại tất cả mọi người đều vây quanh mẹ con cô!! Con của tôi cũng là con cháu trong nhà, tại sao không có ai quan tâm thương yêu nó! Tại sao!!"
"Mày cố tình gây sự đủ chưa?" Nam Cung Kình Hiên cau mày nói: "Đủ rồi thì đi tìm Y Y đi, mày chính là mẹ của con bé, thậm chí con bé tan học cũng không nhớ đi đón, không phải mày có trách nhiệm lớn nhất sao? Đừng để cho tao nghe những lời loạn thất bát tao kia phát ra từ miệng của mày nữa, hôm nay tao coi như không có nghe, thanh tỉnh một chút cho tao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
P2-Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con- Cận Niên
General FictionCHÚNG TA TIẾP TỤC PHẦN 2 NHÉ 💓💓 Phần 1 các bạn vào trang cá nhân của Linh để đọc nhé. Thể loại : hiện đại, ngược sủng đan xen, ngược nặng , có H, nữ cường , nam máu chó. Tình trạng : còn quài chưa hết. Số chương: loáng thoáng >300ch +NT Trích tr...