💕Chapter 2💕

940 27 0
                                    

Zack's POV

Nandito ako ngayon sa office ng ate ni Zandher. Siya kasi ang...I don't know, para siya ang president sa isang company. Alam ko ba kung anong tawag dun? Aba, malay ko ba! Maigoogle nga mamaya.

Well, I'm a model now, hindi lang pankaraniwang model, sikat na model, worldwide! Anyway, kasama ko si Mikaela Flores, siya ang partner ko sa pagmomodelling.

Maganda naman siya pero mas maganda si Scarlet. Mabait naman siya pero mas mabait si Scarlet. Makinis ang mukha pero mas makinis si Scarlet. Damn! What the fuck am I thinking?! Why am I even comparing them. Tss...

"So may paparating na mga models from Korea, dalawa sila actually and I think you know them Zack" napaangat ang ulo ko, kilala ko sila?

"Who are they?" tanong ko

"Alexander Kim and Danica Scarlet Lee" napaawang ang bibig ko, si Alex at Scarlet? Mga models din? Natahimik ako bigla. After  5 fucking years, babalik na sila? Bakit ngayon lang?

"Saan sila tutuloy?" maarteng tanong ni Mikaela

"You will live in one condo para kapag hanapin namin kayo, hindi na kami mahihirapan because you only live in one condo"

Natapos ang meeting namin tatlo na nakatulala lang ako. How is she? Okay na kaya? Did she already move on? Sila na ba ni Alex? Paano siya naging model? Mahal niya pa kaya ako? Tss...what am I thinking? Of course hindi na niya ako mahal but I will definitely get her back!

Nasa bahay na ako ngayon, kasama si Zandher, nakatingin lang ako sa cellphone ko. I'm searching some of her pictures and I save it in my phone. I know. I'm fucking inasane.

"Woah! Zack! Diba Scarlet at Alex to?" napatingin naman ako sa magazine na binabasa niya, sila nga

"Wow! Hindi parin ako makapaniwala na model na sina Scarlet at Alex at tsaka ang laki na ng pinagbago nila!" napatango nalang ako

"Teka! Nasa TV sila oh!" sabay turo niya sa TV, may balita kasi tungkol sa kanila na pupunta daw dito sa Pilipinas

"Ang laki na talaga ng pinagbago nila" sabi niya, mukhang napansin niya siguro na ang tahimik ko lang

"Ano ng plano mo?" napangiti nalang ako

"I'm gonna get her back, that's my plan" sabi ko at ngumiti, napailing nalang siya habang tumatawa

Once AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon