"A a! Tam công tử, đúng là Tam công tử!" Một người nữ sinh hét lên một tiếng, nhất thời tựa như hiệu ứng cốt bài Domino, làm thành một mảnh phản ứng dây chuyền. Vị tam công tử kia giống như đã quen với trường hợp này, vẫn duy trì hình tượng ưu nhã tươi cười.
"Cái gì Tam công tử?" Rin nghi hoặc đẩy đẩy kính, theo Rin thì nam sinh này đích thị là – cực phẩm, nhưng làm điệu bộ như vậy không phải quá khoa trương sao.
"A, hắn tên là Aki, nghe nói trên người hắn mang huyết thống quý tộc, bởi vì đứng thứ ba trong nhà nên tất cả mọi người gọi hắn là Tam công tử.Nấu cậu vẫn chưa hiểu thì được rồi, nghe nói qua tập đoàn HR nổi tiếng chưa?" Gumi vừa giải thích cho Rin vừa quay sang nhìn vị Tam công tử kia bawgf ánh mắt hình trái tim.
"Tập đoàn HR? Chẳng lẽ lại là cái tập đoàn kim cương nổi tiếng nhất Nhật Bản sao?" Rin đối với việc này có hơi bất ngờ.
"Đúng vậy, hắn chính là công tử của tập đoàn HR đó, cậu hãy suy ngẫm lại đi, thân phận cao quý, tướng mạo được, có tiền, tính cách lại vừa ôn nhu, có thể không làm cho mọi người điên cuồng sao? Nếu ai có thể trở thành bạn gái của hắn thì......" Gumi rất nhanh lâm vào suy nghĩ của chính bản thân mình.
"Gumi,cậu chảy nước miếng kìa......"Rin nhìn Gumi bằng ánh mắt 3 chấm.
Lúc này, chỉ thấy một chiếc màu đen Rolls-Royce chậm rãi đứng ở cửa trường học, cửa xe vừa mở ra, một vị mặc y phục tài xế bước xuống, tất cung tất kính hướng về Tam công tử rồi hành lễ. Tam công tử mỉm cười, ưu nhã định ngồi vào trong xe.
"Tam công tử!" Một bạn nữ sinh liều lĩnh chạy lại, đem cái hộp bánh cầm trong tay đưa tới trước mặt hắn, lắp bắp nói,"Đây...đây là điểm tâm tớ tự mình làm, xin mời....mời cậu nếm thử!"
Lời của bạn nữa sinh đó vừa dứt, lập tức có hơn trăm nghìn ánh mắt giết người chém lên người cô.Tam công tử vươn ngón tay thon dài của hắn,cầm lất một cái bánh, bỏ vào trong miệng, tinh tế ăn, sau đó mỉm cười, ôn nhu nói,"Ngon lắm, cám ơn cậu."
Bạn nữ sinh vui quá nói không nên lời, Gumi ở một bên buồn bực cắn khăn tay:"Tam công tử cười với bạn ấy kìa. Ngày mai chắc chắn mình sẽ làm điểm tâm cho mà xem!"
"Tam công tử thật ôn nhu ......"
"Tam công tử thật có dịu dàng, đối với người nào cũng thân thiết như vậy cả."
"OMG, càng ngày càng thích Tam công tử rồi!"
Tiếng ca ngợi không ngớt của mọi người truyền vào tai Rin, nhưng khi giọng nói của hắn phát lên Rin bắt đầu có cái suy nghĩ:
Tại sao giọng của tên Tam công tử kia lại giống cái giọng của tên nam sinh lòng dạ hẹp hòi kia vậy?----------------------------------------------------------------
Buổi tối, khi về đến nhà, Rin vẫn mãi suy nghĩ về chuyện ban sáng, có thật là mình nghe nhầm không, cùng lắm chỉ giống như một nam sinh thần tiên bình thường, sao có thể làm ra chuyện như vậy chứ?
"Rin, nãy giờ mẹ hỏi con, việc học ở trường mới sao rồi?"Mẹ Rin-Neru vỗ nhẹ một chút vào bả vai của Rin khiến Rin giật mình.
"Dạ tốt lắm ạ!." Nàng gật gật đầu, quét tương cà lên đồ ăn của mình.
"Học viện Hoa Lâm là một trong những học viện gia giáo bậc nhất, con phải nắm chắc việc học tập, đuổi theo tiến độ các học sinh khác, tương lai cũng có thể thi đậu được các trường đại học tốt, thi đậu thật lớn mới có thể học......"
"Mẹ, ba ba công tác sao rồi? Lần này cần phải đi mấy ngày ạ?" Không biết tại sao, mỗi lần nghe Neru nói về việc học, RIn cảm thấy tai mình sắp bị hỏng, kịp thời nói sang chuyện khác là một trong những kỹ năng cần thiết lúc này của Rin.
"Ba ba con chờ nói xong chuyện làm ăn lần này rồi sẽ quay lại"Neru vừa nói, một bên hướng bát của nàng thả một ít cà rốt: "Ăn nhiều chút cà rốt đi con."
Rin nhíu mày, dùng chiếc đũa đánh đánh mấy miếng cà rốt một cách chán ghét: "Ba ba suốt ngày ở bên ngoài làm việc, cũng thật sự bận quá."
"Ba ba của con cũng là vì cái nhà này, nếu không, thì sao có thể trả được tiền học phí cao ngất ngưởng của học viện, tuy nhiên chuyện đó con không cần phải lo, chỉ cần để ý đến việc học tập tốt là được rồi, biết không?"
"Vâng......" Rin lên tiếng, ăn nhanh cho hết chén cơm: "Mẹ, con ăn xong rồi, con rửa bát giúp mẹ nhé!''
Neru cười: "Được, rửa tay rồi làm bài tập đi."Nàng vừa định cầm chén bưng đến phòng bếp, đột nhiên Neru giành lấy: "Không phải mẹ vừa nói rồi sao, con chỉ cần để ý học tập cho tốt là được rồi, đi làm bài tập đi. Với cả, chủ nhật này, mẹ sẽ mời cho con thầy dạy Anh và Văn chuyên môn, đều là giáo viên có tiếng của trung học......"
Nghe mấy lời này, Rin đột nhiên cảm giác được tai mình sắp hỏng đến nơi rồi. Rin trực tiếp đi vào phòng của mình, nằm ngửa mặt trên giường, thở dài một tiếng, cuộc sống thật sự là nhàm chán a~~
Học hành, bài tập, thi cử mãi không dứt...... Cuộc sống của chính mình thật sự sẽ trải qua như vậy sao? Học tập học tập lại học tập, tương lai thì thi đậu một cái đại học lớn, tìm một công việc tốt, rồi tìm một nam nhân tốt mà kết hôn, sinh một cái hài tử, tiếp theo rồi sẽ giống như mẹ, cả ngày bảo hài tử học tập học tập lại học tập......Mặc dù thật sự rất nhàm chán, nhưng đây không phải chính là cuộc sống sao? Dù gì mình cũng sẽ không tin rằng sẽ phát sinh cái kỳ tích gì trên người của một cô gái tầm thường như mình, Ông Trời chỉ cần làm cho mình không xui xẻo nữa, mình sẽ cám ơn trời đất .
------------------------------------------------------------------------
Đây là mình đền bù cho các bạn nha tại vì mk đã hứa rồi mà lại thất hứa dù sao thì chúc các bạn đọc truyện vui vẻ nha.
YOU ARE READING
{ TẠM DROP } [Kagamine Rin Len] Cô công chúa của tôi
Novela JuvenilMột chiếc đĩa trò chơi bí ẩn.... Một nữ sinh trung học bị lạc vào một thế giới khác... Hiện tại xen lẫn hư không, dựng nên một câu chuyện mới... Mời các bạn đón đọc !