Chương 11: Cuộc gặp gỡ định mệnh

49 6 1
                                    

  Rin chạy xuyên qua ánh trăng rọi xuống mảnh rừng yên tĩnh, tâm lý có chút sợ, sau lưng lại càng cảm thấy lành lạnh. Đi được hơn mười phút, đột nhiên trước mặt có một chỗ trống, đẩy đẩy mấy nhánh cây, nàng nhìn lại, nhất thời ngây dại.

Xuất hiện trước mắt nàng, thật là một ngôi nhà kẹo! Đỉnh, cửa sổ, vách tường, thậm chí ngay cả ống khói, đều là màu sắc rực rỡ của kẹo, giống như trong truyện cổ tích. Cả ngôi nhà kẹo dưới ánh trăng màu bạc lóng lánh như bảo thạch, làm cho người ta không tự chủ được bị nó dụ hoặc.

Nhìn ngôi nhà lộng lẫy trước mắt, nàng hít thật sâu một hơi, nắm chặt kẹo trong tay, hướng đến cánh cánh của màu đỏ.

Cửa vừa mở, một cỗ hương vị ô mai ngọt ngào mê người xông vào mũi. Làm cho người ta không nhịn được muốn một cái, tuy nhiên, tính tự chủ nàng vẫn phải có.

Mặc dù nàng cũng thích kẹo, nhưng là, nàng cũng không muốn cũng bị biến thành một khối kẹo nha.

"Này vị khách ngoài cửa, lạc đường trong rừng sao? Mời vào, đến uống ly trà nghỉ ngơi một chút đi." Trong phòng đột nhiên truyền ra một thanh âm ôn hòa, ngay sau đó, có tiếng mở cửa......

Rin thấy tim mình đập mạnh, hô hấp dồn dập, trong đầu lập tức hiện ra hình ảnh một mụ già xấu xí.

Cũng đã đến nước này, phải đối mặt thôi ......

Nàng bước từng bước vào phòng, lúc nhìn thấy mặt nữ pháp sư thì ngẩn người, vị nữ pháp sư Lila này chẳng những không xấu xí, ngược lại còn là một người đàn bà trung niên hiền lành, khác hoàn toàn cái mụ phù thủy xấu xa trong tưởng tượng của nàng.

"Tiểu cô nương lại đây ăn chút kẹo của ta cho đỡ mệt." Lila cười hiền hậu chỉ một đống kẹo lớn trên bàn.

Ăn kẹo ư? Ai dám ăn chứ, nếu nàng ăn thì cũng sẽ bị biến thành một viên trong cái đống đó.

"Cám ơn cô, tuy nhiên, ta chỉ thích ăn kẹo của mình, kẹo của ta là ngon nhất, đặc biệt nhất." Rin đem kẹo của mình bỏ trên bàn.

"A? Ngon nhất? Đặc biệt nhất?" Lila lập tức hứng thú, màu lam trong con ngươi lộ ra một tia tham lam.

"Không tin mời cô nếm thử." Rin run nhẹ tay mở túi ra, tự mình trấn an mình nhâts địn không thể để cho cô ta thấy mình sợ hãi

Lila không khách khí đem viên kẹo bỏ vào trong miệng, nhấm nuốt vài cái, nhất thời say mê mùi vị của nó, lẩm bẩm nói: "Thật mềm a, thật ngọt, vào miệng liền tan, mềm nhẹ như bông vậy......"

Nghe được lời của cô ta nói, Rin có chút buồn cười, đây là kẹo bông đường a!

"Lần đầu tiên ta ăn được kẹo ngon như vậy, tiểu cô nương, ta nguyện ý dùng kẹo của ta đổi lại." Lila nhìn chằm chằm viên kẹo đường trong tay nàng.

Nàng nuốt nước bọt cuối cùng cô ta cũng chịu cho đổi...Mình phải nhanh lên

"Vậy ta có thể tự chọn viên kẹo ta thích cho mình chứ?"

Lila thoáng chần chờ một chút, lập tức gật gật đầu: "Có thể, đương nhiên có thể."

Rin đứng dậy, cẩn thận nhìn kẹo trong phòng, kẹo trong phòng toàn là kẹo hương hoa quả, dựa vào mùi thơm nàng có thể đoán được, màu xanh biếc quả táo, màu lam là ô môi, màu đỏ chính là ô mai, kết sắc là quả cam, màu tím là nho......

Tên vương tử kia rốt cục hắn là viên nào đây?

Arthur vương = quả táo = quả cam = ô mai??? Một loạt công thức quỷ dị xuất hiện trong đầu nàng, trán nàng nhỏ từng giọt mồ hôi lạnh.

"Vương tử là tù binh của ả phù thủy, nhất định ta sẽ tìm ra được dầu mối" Nàng chợt nhớ tới lời hắn nói.  

''Nè cho ta hỏi, ở đây có rất nhiều vị ngon vậy cô thích vị nào nhất?''

"Ta à, ta thích nhất vị táo." Lila thốt lên.

Táo? Đó chính là kẹo màu xanh, nàng đánh giá lại màu sắc trong căn phòng, màu xanh là ít nhất. Ngay lúc nàng chuẩn bị đưa tay muốn sờ vuốt viên kẹo màu xanh, lại nghe Lila vội vàng nói,"A, nhầm rồi, ta thích nhất là ô mai."

Khóe mắt nàng thấy Lila có chút bối rối, nhưng lúc nàng chạm vào viên kẹo màu xanh, khóe miệng Lila nở một nụ cười quỷ dị.

Nếu như nàng đoán không sai, vương tử đã bị biến thành quả táo đường rồi —

Nhưng là viên nào đây?

"Ta thấy kẹo vị táo này mùi thật ngon." Nàng vừa dứt lời, sắc mặt Lila liền đổi. Tiếp theo, nàng phát hiện một chuyện khá thú vị.

Rin vuốt từng viên kẹo màu xanh, từ viên này qua viên khác, mỗi lần đều dừng lại, lưu ý một chút vẻ mặt Lila, thần sắc của nàng cơ hồ không có thay đổi nhưng khóe miệng bên trái có chút hướng về phía trước, Rin lại đi tiếp tới viên kẹo màu xanh thứ tư thì dừng lại thì phát hiện miệng của ả ta méo đi, nàng chạm vào khối khác thì khóe miệng Lila lại đi lên......

Rin thấy tim mình ngày càng đập mạnh, nếu như, nếu như đoán không sai, nàng chắc vương tử đang nằm trong viên kẹo thứ tư này...

"Tiểu cô nương, ngươi chọn xong chưa?" Lila có chút khó chịu

"Cháu, muốn lấy viên này!" Rin vừa nói, một bên nhanh chóng rút ra viên kẹo táo.

{ TẠM DROP } [Kagamine Rin Len] Cô công chúa của tôiWhere stories live. Discover now