Chương 18: Lại trở về rồi?!

53 5 0
                                    

  Bầu trời màu xanh nhạt, ánh mặt trời giống như một mảnh cát vàng phát sáng lập lòe, cỏ xanh tết thành mặt đất, tiếng côn trùng ưu nhã chấn sí phác phác rung động. Màu xanh biếc của lá cây dưới ánh mặt trời thoáng lay động một cái, đem ánh sáng vàng cát lập lòe tung tóe như nước lên người nàng còn đang say giấc. 

"bibibibibi...... Tròi sáng rồi! Trờ sáng rồi! Thức dậy đi! Thức dậy đi!" Đồng hồ báo thức trong điện thoại di động truyền ra âm thanh nàng thích nhất, nàng bất giác nhìn lên trần nhà - quả nhiên đây là trần nhà mình

Chuyện phát sinh mấy ngày trước quả nhiên chỉ là mơ......

Ngay lúc nàng đứng ở trên xe buýt miên man suy nghĩ, xe buýt đột nhiên ngừng lại.  

  "Chuyến xe buýt này gặp chút trục trặc, xin mời mọi người chuyển qua đi bộ đoạn tiếp theo." Tài xế vừa nói, trên đầu nàng xuất hiện một đám mây đen. Thật xui xẻo a~~~

Rin mặt co quắp, không thể nào, lại trục trặc? Nàng xem một chút đồng hồ, wa, sắp tám giờ, nàng cũng không muốn lại trèo tường, may là nơi này cách trường học cũng không còn xa, cố mà cướp đường chạy thục mạng đi!

Lúc nàng đang thở hổn hển chạy đến trường học thì thấy một chiếc Rolls-Royce xa hoa đứng trước cổng, vừa nhìn tới cửa xe liền thấy một vị thiếu niên ưu nhã.

Ba tháng trời quang giữa mùa xuân đúng là đẹp nhất, ánh mặt trời chiếu trên gương mặt tuấn tú của hắn vi diệu như một bóng ma, khiến cho làn da trắng của hắn như có chút trong suốt, một tia tựu tiếu phi tiếu trên môi hắn như đóa hoa trang điểm đầu cành.

"Tam công tử, Tam công tử!" Nữ hài tử kiểm tra huy hiệu trường ở cổng nhất thời hưng phấn đứng lên, trong mắt bay ra e nờ trái tim

Tam công tử hướng các nàng mỉm cười, đột nhiên, như là lơ đãng quay đầu nhìn Rin một cái, đối nàng cười cười.

"Haru, hôm nay cậu đến trễ quá!" Một cô gái xinh như búp bê nhảy về phía trước, thân thiết hướng về phía hắn bắt chuyện, tiện dùng ánh mắt dầy sát khí đem tất cả ánh mắt nữ sinh đặt lên Tinh Tinh chém giết một lần.

Vừa thấy đó là ác nữ Mika Samako, mọi người đều không dám lên tiếng.

"A đây chẳng là con nhỏ hay đi chung với con ả Gumi sao?!" Mika quay đầu thấy Rin đứng một bên, trong mắt hiện lên một tia tà ác, hướng nàng đi tới, thừa dịp nàng không chú ý, đem bọc sách của nàng xé ra, quăng thật xa ra ngoài, nhất thời, sách vở bút ký phân tán mỗi hướng một nơi.

"A à à, xin lỗi a, ta lỡ tay ...... Cũng sắp tám giờ, chờ ngươi nhặt hết chắc chắn cũng muộn rồi." Cô cười đắc ý.

"Được rồi, không quên nói cho ngươi biết sau này chỉ nên làm tốt bổn phận của mình, đừng đụng đến chuyện của người khác."

Cố ý, con người này đúng là cố ý ...... Rin cắn môi, kiềm chế nước mắt trong hốc đang cố chảy ra, không thể làm gì khác hơn là xoay người đi nhặt. E ngại cô, mọi người ai cũng không dám giúp nàng đi nhặt.

Đúng lúc nàng cúi người, có người cũng khom người xuống, nhặt trên mặt đất đưa cho nàng, nàng kinh ngạc ngẩng đầu đến, một đôi mắt trong suốt như viên Lưu Ly đen đập vào mắt nàng.

"Tam công tử......" Nàng há miệng thở dốc, nhưng không phát ra âm thanh. Toàn giáo nữ sinh ái mộ Tam công tử, tự nhiên cũng giúp nàng nhặt đồ......

"Nhặt nhanh chút, nếu không thì đến muộn mất." Thanh âm của hắn ôn nhu trước sau như một.

"Haru!" Mika hổn hển kêu một tiếng, hung hăng trừng mắt Rin một cái, giận dữ bỏ đi.

"Ân...... Cám ơn" Nàng có chút không biết làm sao, cuống quít nhặt sách vở phân tán.

Nữ sinh chung quanh kích động đứng lên.

"Tam công tử thật ôn nhu......"

"Thật là một người tốt......"

Lúc này Rin chỉ lo vùi đầu nhặt đồ, không để ý tới trong mắt Tam công tử lóe lên một tia quỷ dị, hắn đột nhiên cúi đầu, hạ giọng chỉ có mình hắn và nàng nghe thấy. "Xem ra sau này cuộc sống của ngươi ở đây không được tốt, con nhỏ đeo kính."

Nghe được mấy chữ bốn mắt muội, người Rin cứng ngắc ......

Là hắn, nam sinh lòng dạ hẹp hòi ngày đó chính là hắn!

Buổi tối lúc về đến nhà, nàng thấy mama của mình lưu lại một tờ giấy, nói là đi thăm ngoại, thức ăn đều ở trong nồi.

Nàng chạy đến phòng bếp, xốc lên mấy cái nồi, thức ăn cũng không tệ lắm đêm nay, đường dấm chua ngư, thịt, cà, nhất là cái hành thái sao trứng kia, thản ra hương thơm mê người.

Nàng không nhịn được dùng chiếc đũa gắp một cái bỏ vào trong miệng, thật —

Nàng còn chưa nếm được mùi, đầu bống dưng một trận hoa mắt choáng váng, phảng phất bị cái gì lôi kéo, trong nháy mắt mất đi ý thức.

Quác Quác Quác Quác — bên tai giống như vang tiếng gáy hỗn độn......

Vị đạo trưởng nào đó, được thối...... Nàng cảm nhận được một cỗ mùi thối quen thuộc, dần dần khôi phục ý thức, mở to mắt chấn động, không phải đang ở nhà sao? Như thế nào lại ở trong chuồng gà?

Hơn nữa, cái này chuồng gà này có chút nhìn quen mắt –

"Ai đó?!" Trên đầu nàng truyền đến một tiếng quát khẽ, lập tức, một thanh ngân đao chỉ vào yết hầu của nàng.

Nàng kinh sợ ngẩng đầu, xuất hiện trước mặt nàng là một thiếu niên mười bảy mười tám tuổi. Hắn vừa chững chạc vừa ngây ngô trong sáng, đồng thời vẫn có nam tính kiên định cường tráng cùng sự nữ tính mềm dẻo xinh đẹp tuyệt trần. Cả người tản mát ra một hơi thở cao ngạo, khí chất xa cách, mi dài, khóe môi hơi đùa cợt, lạnh lùng cười, trong lòng lộ ra nhè nhẹ mùi Ly Ly đường hoàng gợi cảm. Nhưng nổi bật là hai con ngươi màu xanh dương như có một đại dương sâu thẳm không đáy, không ai sáng bằng.

Chờ đã, đôi mắt màu xanh? Sau lưng nàng bốc lên một cỗ lương khí...... Không thể nào, không có khả năng......Tiểu quỷ kia mới có bảy tuổi a......

"Là ngươi, cô ngốc......" Thiếu niên ánh mắt lộ ra một tia kinh ngạc.

Khẩu khí đó...... Nàng lắp bắp mở miệng"Ngươi là......"

Thiếu niên dần dần thu hồi kiếm trong tay, mức độ đùa cợt nụ cười bên môi càng sâu,"Ta là — Kagamine Len"

Ầm ầm — một cái sấm sét nổ tung trên đầu nàng.

Trời ạ, nàng sao lại nhớ tái cái địa phương quỷ quái này, không nên a!! Cứu mạng a!!!

{ TẠM DROP } [Kagamine Rin Len] Cô công chúa của tôiWhere stories live. Discover now