- Sao trong cặp dách của mình lại có chiếc đĩa game này nhỉ? Hay là lúc làm rơi nó rơi vào cặp mình?_Rin cầm chiếc đĩa ngắm nghía nó, cô phát hiên ra đằng sau chiếc đĩa có dòng chữ : Bạn là người bình thường, bạn không hài lòng về cuộc sống của mình? Vậy bây giờ, hoan nghênh bạn đến với thế giới kì ảo của vua Kagamine, làm một cuộc đời chân chính, cuộc sống tự do của bạn sẽ là thế giới của riêng bạn...
- Cái đĩa game này thật giống với những gì mình mong muốn.._Cô cầm cái đĩa lên và chìm đắm trong mớ suy nghĩ của mình
- Mẹ đi có việc rồi, hay là lwoij dụng cơ hội này xem một chút_Nghĩ tới đây cô do dự một chút, rồi cũng quyết định cái suy nghĩ điên rồ này. Nói rồi cô liền đứng đạy khóa cửa rồi đút trò chơi và khởi động máy tính...
Đĩa game chậm rãi được đưa vào, ngọn đèn trong phòng đột nhiên tối lại, ngoài cửa sổ đột nhiên nổi gió, trong lòng của cô bỗng nhiên thấy hơi sợ, như thế nào mà cảm giác có chút quỷ dị?
Màn hình máy tính trong nháy mắt trở nên một mảng đen nhánh, hai hàng chữ màu lam to lớn xuất hiện trên màn hình: Từ lúc ngươi bắt đầu trò chơi này, vòng quay vận mệnh đã bắt đầu chuyển động, nếu bỏ cuộc giữa chừng, bạn sẽ dính phải lời nguyềnKhi đọc đến câu cuối cùng, cô cảm thấy sợ hãi liền quay người tắt cái máy vi tính nhưng nó vẫn không chịu tắt, cô liền đứng dậy để rút nguồn điện nhưng vừa đứng dậy thì có một lức hút nào đó hút Rin vào trong máy tính
- A! _Nhìn tay mình chậm rãi bị hút vào trong cái màn hình màu đen kia, cô không nhịn được phát ra một tiếng hét.
Đầu, thân thể dần mất ý thức.........
Gió nhẹ nhàng thổi, màu lam nhạt rèm cửa sổ không ngừng đung đưa theo gió, ánh sáng trước màn hình lóe sáng, cái ghế kia động nhẹ, rất nhanh, tất cả đều quay về như cũ như không có chuyện gì xảy ra.Không biết qua bao lâu, Rin mới khôi phục được. Cảm nhận được mặt mình đang có một hơi thở nhẹ mang theo hương lá cây phảng phất, cảm giác được có cái gì đó lông xù cọ xát vào mặt của cô, ngứa, tê tê dại dại ......
- Tiểu Hoa, đừng quậy nữa_Tiểu Hoa chính là con chó nhà cô, Rin theo thói quen đưa tay vỗ nhẹ, mơ hồ cảm giác được có chút gì đó không đúng, vừa thì thào nói:- Tiểu Hoa, ngươi như thế nào lại phát phì như thế này...... Sau này không được ăn thịt nữa, có biết hay không?
Đột nhiên, một mùi hôi thối xông vào mũi, cô tức giận tiện tay nắm một cái lỗ tai: "Không cho liếm ta, miệng của ngươi thối lắm!"
''Tiểu Hoa'' tựa hồ cũng tức giận, phát ra một tiếng gầm ''nhẹ''. Tuy nhiên tiếng gầm ''nhẹ'' này, khiến cho lỗ tai của Rin gần như sắp điếc đến nơi rồi, đầu óc thì choáng váng.Cái này tiếng này — không giống tiểu hoa a~~~
Trong lòng của cô rùng mình, đột nhiên mở mắt ra,cả thân người cô hóa đá......
Cái gì mà Tiểu Hoa nhà cô chứ! Cái thứ đã làm phiền cô cư nhiên là một con SƯ TỬ! Trong khi đang đứng hình, tay nàng vẫn còn nhéo cái lỗ tai con sư tử......
Cô không phải rõ ràng đang ở trong phòng của mình sao? Như thế nào lại gặp phải một cái đầu sư tử?
Được rồi, nằm mơ, nhất định là nằm mơ. Rin chậm rãi vươn tay kia, hung hăng nhéo một má ở bên mặt:- Ôi...... Đau quá!_Người ta bảo trong mộng nếu véo má thì không đau nhưng sao trong mộng véo má lại đau vậy, có ai giải thích dùm cô với không~~
Cô nhắm mắt lại lần nữa, miệng lẩm bẩm: "Nhất định là nằm mơ, nhất định là nằm mơ, cho mình tỉnh lại nhanh lên, cho mình tỉnh lại nhanh lên!"
- Rất đáng tiếc, đây không phải là mơ_ Một thanh âm vang lên. Cô giật mình, lúc mở mắt ra lần nữa thì phát hiện một nam tử mặc hắc y đang ngồi trên lưng sư tử.
Hắn có một mái tóc màu đen óng ánh lại còn dài nữa cơ chứ, đẹp động lòng người, lộng lẫy lóng lanh như lụa,mà đôi mắt đỏ như máu kia sâu không thấy đáy, hiện ra vài tia sáng liên tục thay đổi.
( Loại bỏ quần áo đi thay vào đó là bộ hắc y nha còn nếu ai ko biết thì các bạn lên mạng tìm hộ mình nha, tại vì mình ko tìm được ảnh nào cả )
Rin mở to hai mắt, nam nhân này thật đẹp a~~~
- Ng...ngươi là ai?_Rin mở to mắt nhìn người trước mặt đang vuốt ve con sư tử giọng nói có phần run sợ
- Ta là pháp sư Yuo, hoan nghênh ngươi đến với thế giới huyền ảo của vua Kagamine_Hắn ( Yuo ) cười một tiếng nhẹ, nếu mà ở thế giới của cô thì chắc chắn nam nhân này được hàng ngàn người theo đuổi a~~~
( còn tiếp )
YOU ARE READING
{ TẠM DROP } [Kagamine Rin Len] Cô công chúa của tôi
Fiksi RemajaMột chiếc đĩa trò chơi bí ẩn.... Một nữ sinh trung học bị lạc vào một thế giới khác... Hiện tại xen lẫn hư không, dựng nên một câu chuyện mới... Mời các bạn đón đọc !