Ánh nắng vàng sáng rỡ lấp lánh dưới khu rừng, mấy cây hoa dại vô danh tỏa ra mùi thơm ngát, chú chim nhỏ hăng hái ở đầu cành kêu to, lông xù lên nhảy qua nhảy lại mấy cành cây, tò mò nhìn vị khách không mời đang xông vào rừng, vài con nai con bị làm cho kinh ngạc, nhanh chóng nhảy ra sau lùm cây, chạy cực nhanh vào sâu trong rừng. Cây cỏ hòa quyện với nhau, trải dài sâu tận trong khu rừng, làm cả khu rừng rậm chập chờn trong màu xanh biếc thơ mộng.
Nếu như không phải đang ở trong trò chơi, Rin nhất định sẽ hảo hảo thưởng thức cảnh sắc trước mắt, nhưng vừa nghĩ tới tình cảnh của mình, tâm tình ngắm hoa của nàng đều mất hết cả.
Trở về sẽ tìm được trứng gà...... Trứng gà a trứng gà, nàng tới giờ mới thấy trứng gà đáng yêu như thế nào......
"Vòng sau đối đầu với nữ phù thủy thì cần làm gì? Có cần dùng vợt nữa không?"_ Nàng mở miệng hỏi.
"Cô cứ đi sẽ biết"_Hắn(Yuo) mỉm cười: " Bây giờ còn sớm, phải chờ tới buổi tối mới khả năng tìm được ngôi nhà kẹo đó."
"Ngôi nhà kẹo? Chẳng lẽ Kagamine vương ở nơi này?"_ Nàng thuận miệng nói.
Hắn mỉm cười.
Bất tri bất giác, đã đến hoàng hôn, phía trước bọn họ xuất hiện một cái hồ. Trong hồ nở rộ vô số hoa sen, lá sen tản ra vừa dày vừa xanh, cọ xát với nhau rồi tách ra, cánh hoa giống như bạch quyên, trơn bóng mềm mại, tràn ngập một mùi hương tươi mát. Cánh hoa sen nhẹ nhàng bay xuống lục bình, thong thả, trầm chút nước vào trong, từng vòng nước rung động nhẹ nhàng như một loại ôn nhu ai oán.
Yuo ngừng bước, lẳng lặng dừng ở mặt hồ, trên mặt xẹt qua một tia phiền muộn, mặc dù chỉ trong nháy mắt, nhưng vẫn là bị Rin nhìn được, nàng kinh ngạc.
"Ngôi nhà kẹo ở gần đây sao?"_ Nàng không nhịn được hỏi.
"Từ nơi này tiếp tục đi về phía trước, cô sẽ gặp được."_ Hắn nghiêng đầu, trên mặt khôi phục nụ cười lười biếng vốn có: "Đó là một ngôi nhà dùng toàn bánh kẹo làm thành, thuộc về nữ pháp sư Lila, tất cả kẹo trong phòng, đều là do loài người biến ảo mà thành, vương tử cũng bị biến thành một khối kẹo trong đó. Nữ pháp sư Lila rất thích ăn kẹo, cho nên, nếu có người cho ả ăn kẹo ngon, ả sẽ cho phép ngươi đổi lại một viên kẹo của ả."
"Cái gì? Vương tử cũng bị biến thành kẹo, ta đây sao có thể tìm được vương tử đây?"_ Sắc mặt của nàng biến đổi: ''Nhưng ta làm sao có thể biết khối kẹo nào là vương tử biến thành.''"Còn tùy thuộc cô xem thế nào, tuy nhiên, thân phận người cao quý, nhất định sẽ bị biến thành viên kẹo nữ pháp sư coi trọng nhất. Ngươi hẳn có thể từ đó mà tìm ra đầu mối."
"Không buông tha cho ta được à...... Ta chỉ là một học sinh trung học a~~~, ta thật sự không làm được!"_ Nàng thở dài, nữ pháp sư...... Tên này làm cho nàng có chút sợ sệt.
"Chưa gì đã lùi bước, chẳng lẽ bên trong cô cũng thế?" Hắn cười nhẹ nhìn nàng,
Nàng hạ mi mắt, không nói gì, đúng vậy...... Ở sự thật trong nàng cũng là như vậy, tựa như con ốc sên nhỏ, vừa chạm đến khó khăn liền lui vào trong vỏ bản thân.
"Chưa thử, làm sao biết không được? Như tối qua, không phải một mình ngươi đánh lùi ác linh, cứu tiểu h-h-h-h...nó đi."_Hắn không dám nói cái tên mà nàng đặt ra nghe cái tên nó sến vãi~~~
Rin bắt đầu thấy bối rối, hết cách, muốn trở về trước cũng chỉ có thể đem vương tử cứu ra đã, tới được tòa thành bá tước, nàng hẳn là sẽ có cơ hội tìm được trứng gà về nhà.
"Vậy ả thích ăn kẹo gì?"_Nàng chậm rãi ngẩng đầu lên.
Ánh mắt hắn lộ ra một chút ý cười: "Cô nghĩ đi, ta giúp cô biến ra."
Biến kẹo gì đây? Nàng suy tư một chút, đột nhiên mắt sáng ngời, trong đầu hiện ra một loại kẹo trước kia nàng hay ăn, biến cái này rất được!
"Được rồi, còn chuyện quan trọng nữa, chính là không được ăn bất kì loại kẹo gì ở ngôi nhà kẹo của ả, chỉ cần một cái thì ngươi cũng sẽ lập tức bị biến thành một viên kẹo ngay."( còn tiếp )
YOU ARE READING
{ TẠM DROP } [Kagamine Rin Len] Cô công chúa của tôi
Teen FictionMột chiếc đĩa trò chơi bí ẩn.... Một nữ sinh trung học bị lạc vào một thế giới khác... Hiện tại xen lẫn hư không, dựng nên một câu chuyện mới... Mời các bạn đón đọc !