Chương 4 : Búp bê, hay là ác nữ?

124 7 2
                                    

  Trời cao như hoàn toàn không nghe được lời cầu khẩn của cô gái xui xẻo này, ngày thứ hai mặc dù không trình diễn bi kịch đi trễ nữa, nhưng Rin vừa lên xe, trời đột nhiên lại mưa.

Trên xe buýt vẫn chật chội trước sau như một. Rin liền cầm lấy tay vịn, để ngừa bị người khác chen chúc đến ngã trái ngã phải. Đang lúc này, Rin đột nhiên cảm thấy có người ở phía sau dính sát thân thể vào mình, Rin không thể làm gì khác hơn là xê dịch lên phía trước, không nghĩ tới người kia cũng xê dịch theo mình. Rin buồn bực quay đầu lại, thì thấy một tên to con đang nhìn mình với khuôn mặt biến thái.

Rin không dám nói gì, không thể làm gì khác hơn là liều mạng lách qua bên kia xe, ngẩng đầu nhìn cái tên biến thái kia, hắn lại ''dính'' người mình lên một cô gái khác. Nhưng cô gái kia không chỉ đứng im ở đó mặc cho hắn thích làm gì thì làm, cô liền hung hăng giơ khuỷu tay mình lên huých vào bụng hắn, hắn chỉ cười ngượng rồi lui ra phía sau vài bước.

Rin nhẹ nhàng thở ra một hơi, tại sao mình lại không có dũng khí phản kháng nào hết vậy nhỉ?

Kỳ thật Rin cảm thấy chán ghét bản thân mình còn hơn là chán ghét cái tên biến thái kia.

Xuống xe, Rin phóng tốc độ nhanh nhất về phía trường học, vừa qua được cổng, vô ý Rin liếc mắt tới một bạn học đang bị phạt vì không mang theo cái gì đó, chợt liếc vô ngực mình, tâm lý nhất thời phát lạnh, cảm giác như thấy có một đàn quạ đen cạp cạp bay qua đỉnh đầu......

Xong đời, huy hiệu trường, mình quên đeo huy hiệu trường rồi !

"Rin-chan!" Đúng lúc này, phía sau đột nhiên truyền đến thanh âm của Gumi: "Sao cậu không đi vào?"


Thần sắc trên mặt Rin lộ ra vẻ vặn vẹo: "Gumi-chan, tớ, tớ......" Rin chỉ chỉ vào lồng ngực của mình.

"A, cậu quên mang theo huy hiệu trường phải không, không sao!" Gumi chỉ chỉ lồng ngực của mình: " Tớ cũng không có mang."

"Làm sao bây giờ đây?"Rin bất đắc dĩ hỏi.

"Không sao, xem tớ! Một lát đi lên nhớ kỹ đỡ lấy tớ là được rồi." Gumi nhìn Rin nháy mắt, tiến lên phía trước, ngay lúc sắp đi tới trước mặt cán bộ thì Gumi đột nhiên khom lưng ôm bụng của mình, rồi kêu lên tiếng : "Ai da da da". Mọi người bị Gumi làm cho hoảng sợ, đều hỏi làm sao vậy.  

  "Tớ, tớ đau bụng quá......" Nàng một bên ôm ngực, một bên đi lên phía trước: "Tớ muốn nhanh nhanh đến phòng y tế......" Rin cũng đột nhiên kịp phản ứng, vội vàng chạy lên dìu đỡ Gumi: "Để tớ đi với cậu!"  

"Nhanh đi nhanh đi!" giáo viên thường trực bảo Rin và Gumi đi nhanh, lực chú ý lúc này của mọi người căn bản là không có để ý ở đây có dán huy hiệu trường hay không.


Hai người đi tới sau dãy học, lúc này mới ngừng lại.

"Yeah" Gumi đập tay với Rin

Gumi không nhịn được nở nụ cười: "Cậu xem, tớ nói không có việc gì mà."


Trong lòng Rin có chút ý thán phục nhìn Gumi, biện pháp của Gumi thật sự dùng rất được, đáng tiếc mình không được nhanh trí như vậy, từ nhỏ đến lớn, không phải toàn bị mọi người gọi là con mọt sách sao......

"Cám ơn cậu," Rin đẩy đẩy kính mắt: "Hôm nay tất cả đều nhờ có cậu."

"Đều là bạn bè mà, chúng ta phải giúp đỡ nhau chứ!" Gumi vỗ vỗ vai Rin: "Chúng ta là bạn bè, có phải không?"

Bạn bè...... Tim Rin dâng lên một tia ấm áp, cái xưng hô này, với Rin mà nói, tựa hồ có chút xa lạ ...... Tuy nhiên, Rin biết mình thực sự không chán ghét với cái xưng hô này.

( còn tiếp )


{ TẠM DROP } [Kagamine Rin Len] Cô công chúa của tôiWhere stories live. Discover now