Sáng sớm gió nhẹ thổi, vài tia nắng rơi nhẹ nhàng xuống, mọi vật trong rừng dần sáng lên. Màu vàng thiển rực rỡ nhảy lên, cuối cùng đọng lại trên đỉnh cây cao. Màu xanh dày rậm rạp của rừng cây không chút khe hở, tầng tầng lớp lớp phiến lá phảng phất như thể chảy ra nước. Trong rừng truyền đến tiếng chim hót uyển chuyển, phá vỡ im lặng.
Rin bị cái đuôi Tiểu Hoa làm cho thức tỉnh chợt nhớ lại tối hôm qua, không khỏi hoảng sợ, quay đầu nhìn thấy Tiểu Hoa vẫn tốt, cô thở nhẹ một hơi.
Kỳ quái, chẳng lẽ ngày hôm qua không có Tinh Linh tà ác gì? Hay là nói, căn bản không có cái gì Tinh Linh tà ác? Yuo lừa cô? (Au: Chị đãng trí quá )
Cứ vậy, dựa vào thức ăn Yuo để lại, bất tri bất giác đã chống chọi được đến ngày thứ ba, trải qua mấy ngày tiếp xúc ngắn ngủi, cô thực sự rất cô đơn a~~~ Mặc dù đã có Tiểu Hoa bên cạnh
Sống tiếp qua đêm nay là tốt rồi...... Nàng ( Au: Đổi cách xưng hô nha ) an ủi chính mình.
Ban đêm, rừng rậm lại quay về yên lặng. Rin cầm chặt vợt, hết sức chăm chú quan sát bốn phía, xem ra tối nay, Tinh Linh tà ác nhất định sẽ tới......
Vừa lúc đó, cách đó không xa đột nhiên truyền đến một thứ tiếng ong ong, nàng sợ hãi núp sau Tiểu Hoa, chỉ thấy một tầng mây đen chậm rãi hướng này bay đến......
Nàng theo thói quen muốn đẩy đẩy kính mắt cái, nhưng lại sờ soạng một khoảng không. Nàng lúc này mới kinh ngạc phát hiện, mình làm rớt cái kính mắt rồi!
Tiểu Hoa trở nên nôn nóng bất an, phát ra tiếp gầm trầm thấp sợ hãi, thanh âm ong ong càng lúc càng lớn, Rin rốt cuộc thấy rõ ràng, nguyên lai đây là một đàn ruồi!
Ông trời ơi, đây chính là bộ dáng của Tinh Linh tà ác sao?
Nàng hít thở sâu để xua tan sợ hãi, có cái vợt trong tay, nàng cũng an tâm phần nào. Nàng cầm vợt, đứng dậy, nhắm một con ruồi lớn trước mặt mà đánh......
"Ha ha –" Con ruồi đột nhiên phát ra một tiếng cười quái dị, ngẩng đầu lên, lộ ra một khuôn mặt người! cài này làm Rin sợ đến rớt ba hồn bảy phách, sợ quá chạy đi.
Mới được vài bước, phía sau truyền đến tiếng kêu thảm của Tiểu Hoa, nàng dừng bước, được rồi, tà ác Tinh Linh không tập kích nàng, chúng nó chỉ tập kích Tiểu hoa. Nghĩ tới đây, nàng xoay người lại, thì thấy một đoàn Tinh Linh tà ác đang bu cắn Tiểu hoa đến máu chảy lênh láng
Trong lòng của nàng dâng lên vài phần không đành lòng, xin lỗi, Tiểu hoa. Nàng thật sự, thật sự rất sợ hãi...... Đến bây giờ, chân nàng còn đang phát run...... Nhưng mà, cứ như thế, Tiểu hoa sẽ bị tà ác Tinh Linh cắn chết......
Làm sao bây giờ? Nàng nên làm cái gì bây giờ?
Cho dù tiểu hoa chết đi, nó cũng chỉ là lập trình trong trò chơi? Hẳn là không có vấn đề gì đi......
"U u......" Tiểu hoa đột nhiên hướng về phía của nàng nhìn một cái, phát ra âm thanh cầu khẩn......
Tiểu hoa...... Nàng hít sâu, cắn răng một cái, rốt cuộc vẫn quay lại cứu, định đi nhặt vợt trên mặt đất, nhưng vợt lại ở ngay chỗ 1 con Tinh Linh tà ác, nàng do dự một chút, nhắm mắt lại, dùng tốc độ nhanh nhất lấy vợt trở về.Ngay lúc nàng cầm lấy vợt,Tinh Linh kia tựa hồ bị chọc giận, hung hăng cắn tay nàng một cái!
Đau quá...... Nàng không nhịn được nhíu nhíu mày, tuy nhiên hiện nàng không có thời gian mà khóc, nàng không thể làm gì khác hơn là một bên là nói: Ta đánh ta đánh ta đánh đánh đánh, một bên quơ vợt đuổi ác linh, cái vợt này lợi hại quá, quả nhiên ác linh chỗ đó tan rã, thật sự rất mạnh a~~~! Toàn bộ ruồi đều bị chụp rơi xuống đất, một con lại một con rơi xuống, chỉ chốc lát sau, các ác linh còn lại thấy tình hình không ổn, vội vàng hoảng sợ mà chạy......
Nhìn chúng nó chạy trốn đi, Rin lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, toàn thân nhất thời thả lòng ...... sờ nhẹ trán, phát hiện nàng toát hết cả mồ hôi lạnh......
Nàng cư nhiên đánh bại ác linh, thật sự khó tin!
"Tiểu hoa, không có việc gì phải sợ có ta ở đây rồi......" Nàng vỗ vỗ đầu Tiểu hoa an ủi, Tiểu hoa cọ cọ vào tay nàng, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm vết thương nàng, phát ra âm thanh nức nở.
Mặc dù vết thương trên ngón tay có chút đau đớn, nhưng trong lòng của nàng vô cùng thoải mái, lúc này nàng không có trốn tránh...... Từ lúc nàng sinh đến giờ 16 năm, đây là lần đầu......
Tuy nhiên, phải có là lần cuối chứ.
Nếu như còn có chuyện giống vầy phát sinh một lần nữa, nàng không chắc sẽ may mắn như vậy nữa.
Một lần là tốt rồi, một lần là tốt rồi...... Rồi từ từ vì mệt quá nàng chìm vào giấc ngủ
Lúc Rin lần nữa tỉnh lại, phát hiện Yuo đang cười nhẹ đứng ở trước mặt nàng.
Ý cười bên môi Yuo càng đậm khi thấy nàng mở cặp mắt mông lung vẫn còn buồn ngủ: "Làm không tồi, mặc dù so với tưởng tượng của ta hơi kém một chút.""Yuo!" Nàng hô nhỏ một tiếng, đột nhiên nhảy dựng lên: "Hiện tại ta đã hoàn thành, vậy mang ta đi tìm vua Kagamine được chưa?"
"Đương nhiên, ta đến để dẫn ngươi đi mà."_Hắn chỉ chỉ vào sư tử: "Hơn nữa, bắt đầu từ bây giờ, nó thuộc về ngươi."
"Thuộc về ta?" _Nàng ngẩn người"Cái này ngươi không cần lo lắng," _Yuo nhổ vài sợi lông sư tử: "Nó không cần đi theo cô, chỉ cần cô đọc tên nó ba lần, nó sẽ xuất hiện trước mặt cô."
"Thật sự sao?"_ Nàng tiếp nhận mấy sợi lông sư tử, bỏ vào túi, vỗ vỗ đầu nó: " Tiểu hoa, từ giờ trở đi ta là chủ nhân của ngươi nha."
"Cô gọi nó là cái gì?"_ Mặt Yuo co quắp một chút.
"Tiểu Hoa a~~, nó rất thích tên này."
"......" Mặt Yuo vẫn tiếp tục co quắp (Au: vâng và anh đã cạn lời )
YOU ARE READING
{ TẠM DROP } [Kagamine Rin Len] Cô công chúa của tôi
Подростковая литератураMột chiếc đĩa trò chơi bí ẩn.... Một nữ sinh trung học bị lạc vào một thế giới khác... Hiện tại xen lẫn hư không, dựng nên một câu chuyện mới... Mời các bạn đón đọc !