Chapter 1
“siya ba ang babae na yan na ang dahilan kung bakit nakipaghiwalay ang boyfriend mo sayo?”
“siya nga! Grrr… that witch! Humanda sya saken! Grrr..”
“ganun?? Siya?? Haha di hamak na mas maganda sya kesa sayo girl”
“haha thank --- anong sabi mo??”
“ah- eh este tara! Lets get rumble!!!”
“hoy apple!”
“ huh?? and who you?”
“you slut! Bakit mo inagaw ang boyfriend ko ha??”
“huh?? Ahahaha have you eaten your breakfast??
“hoy! Nakapag almusal ako noh!”
“is that true?? Baka wala pa eh… halika punta tayo ng cafeteria ililibre kita, ililibre kita ng sampal! Baka kasi tulog ka pa eh”
“anong sabi mo!!! Langya ka!!!”
“eh totoo naman eh… at isa pa, ano tingin mo saken pag nakipaghiwalay kayo ng bf mo, ako agad ang hahanapin mo?? And who the hell is that guy?”
“si Terrence!”
“hinarangan nyo pa talaga ako para sabihan lang yan saken ha! Oh my goodness… Ms. Tulog ka nga… I mean hindi ko sya kilala period! So please umalis kayo sa harapan ko, kasi ma le-late na ko sa class ko! Okay? Excuse me…”
“Grrrr…”
“teh nakita mo yun? Wala kang laban dun! Baka mali ang narinig mo, di mo kasi tinatanong eh!”
“grrr… nakakainis sya! Akala mo sinong maganda hmp!”
Ang aga-aga may nasasalamuha akong mga Impaktera! Hmp! Noh ba yan! At sinong Terrence ha?? Duh?? Bakit ko naman agagawin yun sakanya eh hindi ko nga kilala yun! Hay buhay maganda naman talaga Oh!ang Haba ng hair ko XD
Ako pala si Apple Melendez, 18 yrs.old at sabi daw nila, ako daw ang pinaka mataray at habolin ng mga lalake sa St. Augustine Academy at malay ko ba nagkakadarapa sila saken! Wala naman akong paki sakanila ha! I don’t care about them… at isa pa binansagan akong cyber pretty dito sa manila dahil sa daming likers ko sa facebook na umaabot ng 5,000 ang naglalalike ng mga pics. Ko… hindi sya fan page ha! But my true account, pero kahit anong mga achievements ang nakukuha ko di pa rin mabubuo ang family ko dahil naghiwalay ang daddy at mommy ko nung 12 yrs.old ako, kaya narealized ko na aanhin ko naman ang yaman at beauty ko kung hindi naman mabubuo ang family ko.
Kasama ko sa buhay ang Mommy Jane at kapatid ko na si Joshen. My mommy owned a Company named Aphrodite Company, kaya kahit na single mom siya, nakakaraos pa rin kami. At si Joshen ay 12yrs.old siya ang pinakamahal kong, kapatid kahit na cold looking sya sa mga ibang tao, pero pagdating saken ang super bait niya… di ko nga alam kung bakit ganyan ang ugali niya sa mga ibang tao… hay… sobra pa saken XD.
Kahit tatlo lang kami sa pamilya ko, masaya pa rin kami pero hindi ko mapapatawad ang daddy ko na nag-iwan samen kaya kung hahanap lang din ako ng boyfriend, hindi katulad sa daddy ko na babaero!
Taray princess ako sa school namin kaya ang daming naiinis, na iingit at nagkagusto saken kaya hindi ko na naalintana kung bakit ang daming tumitingin saken araw-araw mapa lalake man at babae… syempre maganda ako eh! Haha ito nanaman ang kayabangan ko! XD
BINABASA MO ANG
Yun ang masakit, not knowing the truth...
Teen Fiction"Realize things before it's too late and love people before you loose them. Life comes just once, so love it while you have it." Ito ang katagang hindi nagawa ng isa sa ating bida, masakit isipin na hindi niya na sabi ang gusto niyang sabihin sa tao...