Chapter 17

119 5 0
                                    

Apple pic. Above

Apple's POV

"Waaaaaaaaaaaaah... ayoko na talaga joshen! Hindi ko na talaga kaya toh! Yung feeling na parang sasabog kana sa sobrang lakas ng heartbeat mo! parang kamatis na nga yung itsura ko sa kahihiyan na ginawa ko kanina waaaaaaah... kunin nyo na ko Lord ready na ko!"     Sabay pagulong gulong sa kama ko at parang suman na nakabalot sa kumot, sino ba naman hindi mahihiya ka pag umutot ka sa sobrang pagkabigla waaaaaah... langya ko talaga buti nalang nakatakbo ako ng mabilis at hindi na niya ako nahabol, alam ko na nangiiyak na yun sa kakatawa sino ba naman hindi matatawa dun, kahit normal lang yun sa isang tao nakakatawa parin yun lalo na sa taong di mo nakasanayan makasama...  huhu mamatay ka sa tawa dominic!

"Hahahaha nakakatawa naman talaga ate eh! Siguro na turn off na yun si kuya dominic sayo sa ganda mo pa naman niyan, clummsy ka pala haha"  sabi ng magaling kong kapatid kahit na damayan man lang ako sa kahihiyan kong nagawa ni concerned wala -__-

"Kainis ka joshen pati rin ikaw?!  Magsama kayo ng domeng na yun! Hmp! Kainis din yun, akala niya uto-uto ako alam ko na ang baho ng pagkatao niya kaya hindi niya ako ma uto! Napaka bolero talaga may pa yakap-yakap pang nalalaman sakin haixt sarap sipain talaga...

Waaaaaaah... joshen"   napasigaw ako habang nakaharap sa salamin at nakita ko ang pagkalakilaki na pimples na tumubo malapit sa pisngi ko

"Joshen!!!!!! Di ba hindi naman ako  nadadapuan ng pimples? Diba?!!!"  Halos mabasag ko na ang salamin sa sobrang pagkabigla ko, this is augh!!!!

"Hahaha yan na siguro ang future boyfriend mo ate! Paparating na! Kaya abangan mo!!! Haha"

"Ano?! Itong pimples ko ang boyfriend ko?! Like ewww... yuck pimples ito joshen hindi tao! Noh ka ba baliw?!

"Ang slow mo ate!!! Haixt... yun lang di mo pa na gets!"   Inis na sabi ng kapatid ko, sabi niya ang pimples ko ang magiging boyfriend ko eh totoo naman sinasabi ko eh na dumi yan hindi tao!

"Ewan ko sayo joshen dami mong iniisip! Pero kasi... waaaaaaaah ayaw ko nang maalala yun! Erase! Erase!"

"Baliw mo na ate -__- halika pa confine kita kay kuya dominic baka tumino kana kapag nakita mo siya at matuldokan na ang pagkaloka loka mo!" 

"Pa confine mo ko dun?!"  Bigla akong napa upo sa kama "WHAT?! BWAHAHAHA PAGTATAWANAN LANG AKO NUN! SA KAHIHIYAN  PANAMAN NA NAGAWA KO SAKANYA BWAHAHA *evil laugh*"

"Ate....? Naka droga ka ba? Bakit ganun ka magsalita? Parang nakasinghot ka ng shabu ha!"

"Bwahahaha hindi ako nakasinghot joshen... baliw na ako! BALIW NA ANG ATE MO WAHAHAHAHA HUHUHUHU"  sabi ko habang naka walling... baliw na nga talaga ako!

Kinuha ni joshen ang cellphone ko habang  nag wa-walling ako, di ko na siya pinansin dahil exage na exage ako ngayon

"Hello?" Sabi niya sa kabilang linya   Sinong tinawagan niya ha? Pumunta ito sa terrace at nagpatuloy sa pagtatawag, di ko pa rin pinansin at tinakpan ko nalang ang mukha ko ng unan sa kadahilanan na gusto ko nang malimutan ang nangyari kanina

"Ate bababa mo na ako..." sabi ni joshen at umalis na ng kwarto ko

Hay kainis ka talaga domeng, ang lakas ng tibok ng puso ko dahil sayo!  Inlove na ba talaga ako sayo???? Hay ewan kooooooooo.... at hinagis ang isang unan

Dominic's POV

"Oo nandito na ako..."  sabi ko kay joshen na nasa kabilang linya. Tumawag kasi siya kanina sakin dahil nababaliw na daw yung ate niya dahil daw sa kahihiyan na ginawa niya kanina, aminin ko mang tumawa man ako dun pero iba eh parang mas lalo akong nabighani sa kanya, ako din naman ha umuutot bakit sino bang tao ang hindi umuutot? Atleast sanay na akong makasama siya pano nalang kaya pag kasama na kaming dalawa? atleast wala nang naiilang saamin diba?  

Yun ang masakit, not knowing the truth...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon