Chương 3: Các người muốn bắt nạt?

208 19 5
                                    

Tiết học đầu tiên khởi điểm, giáo viên chủ nhiệm lớp E03 bước vào. Y là một người đàn ông cao ráo, điển trai. Nụ cười của y khiến rất nhiều nữ sinh mê mệt, đặc biệt là bộ ba ác nữ của trường: Cho Eun Jung, Jana, Alice.

Giáo viên chủ nhiệm bước vào, thân trang nghiêm chỉnh, cường điệu bức người.

Thấy y bước vào, Alice đứng dậy hô to khẩu hiệu "Đứng lên", vì cô là lớp trưởng nhưng chỉ là một đứa bù nhìn.

- " Chúng em chào thầy chủ nhiệm ạ ".

Cả lớp lần lượt đứng lên, hoà âm rầm rộ lời chào buổi sớm.

Đặt vở lên bàn, ánh mắt nghiệm nghị nhìn quanh. Ai nấy đều nam thanh nữ tú, tân trang thanh lịch, quả là con nhà quyền quý.

Đảo một vòng, ánh mắt của y dán lên thân ảnh bé nhỏ của Han Wang Ho, sau đó cười nhạt.

- " Chào các em, tôi là Kim Jeong Gyun, là giáo viên chủ nhiệm của các em. Tôi vừa từ Đức du học trở về, được bổ nhiệm để quản lý lớp E03 này ".

Y chỉnh lại y phục, sau đó tiếp tục nói.

- " Tôi đã giới thiệu xong, giờ đến các em, cho tôi biết họ tên ".

Lời y vừa dứt, cả lớp đã nháo nhào bàn tán, nhất là cô ả Jana, miệng mồm lôi thôi phiền phức.

Tiếng ồn ngày càng đàn áp không gian nghiêm trang vừa rồi, đột nhiên tiếng thước oanh ách phát ra từ bàn giáo viên, tất cả mọi người đều sững sốt.

- "Tất cả giữ im lặng, một là nghiệm túc giới thiệu, hai là mời ra khỏi lớp. Đừng làm ồn, vô kỷ luật".

Lời nói uy mãnh có phần đe doạ của y vừa phát ra, cả lớp im phăng phắt.

Đứa đầu tiên, một thằng nhãi ranh với mái tóc màu vàng nhạt, dõng dạc giới thiệu.

- " Thưa lão sư, em tên là Song Kyung Ho, có thể nói là thành viên đẹp trai nhất lớp ạ ".

Lời vừa phát ra, ai nấy bụm miệng cười không ngớt. Quả thật hắn đẹp trai, nhưng căn bệnh hoang tưởng thật quái ác, khiến hắn trở thành kẻ tự phụ.

Người tiếp theo...

- " Thưa lão sư, em tên Kang Sungu, em tuy có chút nhan sắc, nhưng đặc biệt không mắc bệnh ảo tưởng ạ ".

Lần này là thằng ranh con khá mập mạp, ánh mắt cậu ta có hồn, gương mặt đáng yêu trong sáng. Tuy nhiên cậu ta lẽo mép, hay đá đểu bạn xung quanh, được cái tốt tính, được việc.

Kim Jeong Gyun nghe xong như tai ù, mắt hoa, bọn nhỏ này không những giỏi mà tính khí cũng bất thường. Y dùng tay che miệng, ngăn chặn nụ cười bất chính, trở lại tư thế nghiêm trang.

Lần lượt là các thành viên khác trong lớp, bộ ba ác nữ thì không cần giới thiệu, tính khí chúng nó không thích hoà đồng với mọi người, nên phải bị bỏ qua.

Đến người cuối cùng, là một cậu sinh viên nhỏ nhắn, quần áo nghèo hèn đang ngồi chăm chú ở hàng ghế cuối. Lần này tới lượt cậu, phải đứng lên để giới thiệu bản thân của mình.

[ĐAM MỸ] NGÔI TRƯỜNG ĐIÊN LOẠN: DOMANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ