Kim Jeong Gyun là Kkoma đó mấy chị mẹ....
----------------------
Nghe thấy tiếng của giáo viên chủ nhiệm, cánh tay đang giơ cao của Song Kyung Ho buộc phải dừng lại, ánh mắt như lửa đốt liếc nhìn Kim Jeong Gyun.- " Song Kyung Ho, em mau đưa Wang Ho lên phòng y tế. Còn Jana, Eun Jung, Alice, ba người các em đến phòng hội đồng gặp tôi".
Hạ cánh tay nổi đầy gân xanh xuống, Song Kyung Ho lập tức vòng tay ngang hông, bế Han Wang Ho ra khỏi lớp, chạy thật nhanh theo lối hành lang lên thẳng phòng y tế.
Kim Jeong Gyun hiểu được mức độ nghiêm trọng của sự việc, nhưng thân ảnh yếu ớt đầy đặn máu me kia cần được điều trị kịp thời, vì thế y phải nhờ bạn học của Wang Ho mang cậu đi.
Đối với ba người của Cho Eun Jung, chúng là nguyên nhân cũng là kẻ bắt nạt nên bắt buộc phải bị tra khảo và kỷ luật thích đáng để lấy làm răng đe.
[Phòng hội đồng]
Căn phòng với màu đen chủ đạo, phía bên có một cửa sổ đang hé mở. Đi theo đó là tia nắng mờ nhạt đang len lỏi theo vào, nơi phòng hội đồng u ám.
Căn phòng tuy đơn giản nhưng hình thức bên trong đủ khiến mọi người lo sợ bởi sự uy nghiêm và u ám của nó. Cả ba đứa ác nữ bước vào trong, ánh mắt liên tục trao đổi cho nhau, ai cũng có phần lo sợ.
- " Ba em ngồi bên đó, nhanh lên ".
Chỉ vào dãy ghế đối diện bàn làm việc, Kim Jeong Gyun ra lệnh cho bọn họ ngồi vào. Dãy ghế làm bằng sắt, màu bạc khói, bên trên còn có không ít bụi bẩn, tạo cho người khác cảm giác ớn lạnh.
- "Ghê tởm như vậy làm sao bọn em ngồi? ".
Cho Eun Jung khó chịu, gương mặt liền nhăn nhó, cả cuộc đời cô chưa từng ngồi qua thứ bẩn thỉu như vậy. Phải chăng nhà trường cũng quá keo kiệt, cả nhân viên vệ sinh cũng không thuê nỗi?
- " Tôi bảo ngồi thì ngồi, nếu không tôi bắt các em phải vệ sinh chổ này ".
Gõ thật mạnh cây thước bằng gỗ sáng chói trên tay xuống bàn, ánh mắt đe doạ nhìn Cho Eun Jung.
Bị dọa đến không nói được gì, cả ba đành phải đặt mông vào những thứ chúng cho là bẩn thỉu đó.
Kim Jeong Gyun cũng ngồi vào chiếc ghế của bàn làm việc, hướng ánh nhìn lên những gương mặt đang gục xuống đối diện.
- " Được rồi, nói đi. Các em muốn biến nơi đây thành nơi để làm loạn? ".
Từng chữ nói ra vô cùng nhẹ nhàng nhưng mang theo đó là rất nhiều sự áp lực cho kẻ đang nghe, thêm vào đó là gương mặt điềm tĩnh của y làm cho lời nói càng trở nên có trọng lực.
Nhưng đâu ai ngờ, ngây từ lúc này, hình tượng đẹp đẽ của y trong mắt ba đứa học trò kia đã hoàn toàn sụp đổ. Chúng nó bắt đầu xem y như cái gai trong mắt, càng muốn chống đối và tiêu trừ.
- " Bọn em không có ".
Cho Eun Jung lên tiếng, giọng điệu the thé, mắt vẫn không buồn ngước lên nhìn Kim Jeong Gyun.
- " Vậy sao? Hãy giải thích cho tôi những gì đã xảy ra lúc nãy, tôi muốn chính miệng các em nói cho tôi biết ".
Một tay chống lên cằm, ánh mắt như đùa cợt đặt lên Cho Eun Jung, khiến cô ta cảm thấy lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ] NGÔI TRƯỜNG ĐIÊN LOẠN: DOMAN
FanfictionTHE MAD SCHOOL (Ngôi trường điên loạn): DOMAN được viết dựa theo cảm nghĩ của chính tác giả Pie Kyu. Thuộc thể loại Đam Mỹ, Ngược, Thanh xuân vườn trường, HE.