Author's Note
Hello nga po pala sa mga silent readers jan and sa mga readers ko diyan .
~Venice Pov's ~
Kakatapos lang namin kumain at umalis naman na si aaron aaminin kong kinikilig ako , May girlfriend naba ulit yun i think naman wala kasi nagaalala siya sakin . Shunga kate porket nagaalala lang .
" Ano nanamang iniisip mo diyan " Tanong sakin ni kuya ewan ko ba dito sa kuya ko pabago bago ng mood ang weird .
Wala akong iniisip - Pagtatanggi ko sa kanya hayss. namimiss na kita ron balik kana sakin charot.
" Wala ba eh mukhang kinikilig kapa . " Nagulat naman ako sa sinabi niya ako kinikilig what da heck :<
H-hala h-hindi noh -sheeeet mas okay na yung galit siya kaysa naman ganito parang inaasar niya ako .
" Halata kana Venice wag ka ng mag deny. Btw wag ka ng umasa may girlfriend na iyon " Para akong natusukan ng tinik sa dibdib nung malaman kong may girlfriend na siya . Nakamove-on na talaga siya . Hindi ako nagpahalata kay kuya at nilakasan ko loob ko .
Sino bang nagsabi sayong umasa ako hah ? Sino ? Naalala ko lang yung concern mo sakin kanina . Naramdaman ko kasing ang sweet sweet mong kuya. Napaiwas naman siya ng tingin habang ako tuwang tuwa sa pagsisinungaling kong di ako nasasaktan .
" Oo na sige na tumayo kana diyan at maya maya dadating na si mommy para makapagpalit kana at uuwi na tayo " Sabi niya ng hindi tumitingin sakin . ang weird nitong kuya ko kanina lang ang lakas ng loob niyang mang alaska tapos ngayon ilang na ilang siya sa sinabi ko . Kuya hindi tayo talo magkapatid tayo. HAHAHAHAHA charot lang .
Oo na pero hindi naman mukhang naiilang ka? - Seryosong tanong ko sa kanya panay iwas kasi ng tingin to si kuya bakla ata ito .
" Nakakapanibago kasi ganito pala pakiramdam na naguusap kayo ng maayos ng bunso mong kapatid " Seryosong sabi niya " Yung piling na masaya siya kasi kausap mo siya , ang weird " Magkapatid talaga kami hahahaha .
Oo nga eh nakakapanibago lalo na yung mga nakaraan sinunsungitan moko at sinisigawan , pero kahit ganun Love kita kuya at never akong nagtampo sayo -Paglalambing ko kay kuya ganito nga pala talaga ang pakiramdam ng naguusap kayo ng masaya at walang away ang sarap sa feeling . . At sana kung panaginip to ayaw ko ng magising kuya kasi ang bait bait mo talaga . Dagdag ko pa.
" Hayaan mo never na kitang aawayin , ayokong napapahamak ka " Seryoso siya pero may bakas pading kasiyahan ng banggitin niya ang katagang iyan .
Ayieeee kuya ikaw ba talaga yan ? Hahahaha ang sweet .- Biro ko sa kanya the way kung paano ako maglambing ang sarap sa feeling lasang feeling hahahaha .
Biglang dumating si mommy dala dala ang gamit ko and syempre kasama si dad .
" How are you anak ? " - Dad
Okay lang po ako dad . Medyo sumasakit nalang po ulo ko siguro po dahil sa pagkakatama ng bato - Pagpapaliwanag ko kay daddy
" Mabuti naman kung ganun hehehe "
Yas , Dad :> -Tuwang tuwa kong sagot kay dad
" Nako mahal dalaga na yang anak mo " Halatang nang aasar si mommy
MOM 0__0 - Sigaw ko sakanya dahilan para mapatawa silang tatlo seryoso anong nakakatawa . Ang weird naman nila pareho .
" Oh siya sige na tumayo kana at uuwi na tayo namimiss kana nila yaya " Sabi ni mommy
Okay po - Agad naman akong tumayo at dahan dahang nagpalit ng damit .
Nandito nako sa loob ng kotse namin ng bigla kong naalala si kier ang kababata ko . Ky asan kana ba ? Wala na din akong balita sayo galit kapadin ba sakin? Sorry hindi ko naman sinasadyang iwan ka si daddy kasi diba :< . Ano na kayang itsura mo ngayon , laki na siguro ng pinagbago mo parang ako .
" Okay kalang ba ? " Tanong sakin ni kuya , Hindi ko naman pwedeng sabihin kay kuya about kay kier kasi hindi naman siya dito lumaki sa america naman kaya nung umuwi kami doon tsaka ko lang siya nakita . Hindi kami sabay lumaki , Siya sa America ako sa Pilipinas kaya hindi kami ganun ka close .
Yah . Okay lang ako :) - Nginitian niya lang ako dahil sigurado na niyang okay na ako .
Sana lagi nalang ganito , Sana hindi na magalit si kuya :>
Please Support my story <3
YOU ARE READING
I'm His Childhood Friend [ Completed ]
Teen FictionHighest Rank Achieved #30 in Childhood Date Started : June 2018 Date Finished : Sept 2018