- Venice POV -
Matapos nila akong isurprise ay nagsikainan na kami :> .
Hindi padin dumadating si kier tinext ko na siya pero wala padin siya .
I miss my boybestfriend , Akala ko okay na kami pero bakit parang iniiwasan niya ako .
Kasama ko ngayon si ate , ang asawa ni kuya drake .
" Venice Bakit wala ngayon si kier ? " - Tanong naman sakin ni ate Pero agad naman akong natigilan .
Hindi na ako aasa na dadating pa si Kier kaya agad akong tumayo at umakyat sa kwarto ko .
Hindi ko na alam ang gagawin ko :< , Sa ngayon magkukulong lang ako sa kwarto .
Katok ng katok si mommy sa pinto ng kwarto ko pero hindi ako lumabas . Hindi ko maatim na sariling bestfriend ko hindi pumunta ng bday ko .
Agad naman akong lumabas para kumuha ng makakain ko past 10 pm nadin pala at nagugutom na ako .
" Bakit hindi ka pumunta pre " - Rinig kong sabi ni kuya na may kausap sa kabilang linya . Hindi ko man marinig ay alam kong si kier yung kausap ni kuya .
" Pre , Hanggang ngayon affected ka pa din? hindi mo ba kayang makisama man lang? " - sigaw ni kuya
Umalis na ako at dumiretso na sa kusin a nakita ko yung slice ng cake at kinain ko iyon .
nakakatampo lang talaga kasi siya yung dapat na kukumpleto sa bday party ko eh kaso wala siya .
Agad ko namang nakita si kuya na kalalabas lang ng kwarto nya .
" Inaantay mo parin ba siya hanggang ngayon? " - Tanong ni kuya sakin agad naman akong umiling .
" Hindi na dapat inaantay yung mga taong wala namang balak pumunta " - natatawang usal ko pero deep inside masakit at gusto ng kumawala ng luha ko sa mga mata ko .
" Sabi niya busy pa daw sila eh kaya hindi siya nakaattend " - Sabi ni kuya sakin . Agad naman akong nagtaka sinong sila?
YOU ARE READING
I'm His Childhood Friend [ Completed ]
Roman pour AdolescentsHighest Rank Achieved #30 in Childhood Date Started : June 2018 Date Finished : Sept 2018