Prolouge

1K 40 8
                                    

To be a single parent is never easy. Lalo na't katulad pa nila Channie, Hyunnie, Yeonnie at Baekkie ang magiging mga anak mo.

"Mi! Gusto ko yon! Gusto ko yon!" Tinuro ni Channie ang isang cereal.

"Mi! Gusto ko non! Gusto ko non!" Ngayon naman ay si Yeonnie na bumaba pa ng cart para kunin ang chips na gusto niya.

"Sige sige, kukuhanin ko ha? Basta bumalik kayo dun sa cart.

Si Baekkie ay busy sa pag lalaro ng kung ano sa cellphone ko habang si Hyunnie ay tutok na tutok din dito.

"Baekkie, ilayo mo yan. Lalong lalabo yung mga ni Hyunnie." Tinignan lang ako ni Baekkie at nilapit pa lalo sa mata ni Hyunnie na halos maduling sa tutok dito.

"Hyunnie tignan mo dali dali!"

Napa sapo na lang ako sa aking noo at napangiti na lang.

They never listen to me. Mga pasaway na bata.

If Jesper is here? Siguro ay masayang masaya siya sa makukulit niyang kapatid. It is his wish noong nabubuhay pa siya.

Totoo nga talaga na kapag may dumating siguradong may babalik.

My babies are my everything. Sa kanila na umiikot ang mundo ko ngayon at sa aking bakeshop. They are my life.

I love them so much.

"Okay, sinong gusto ng ice cream?" Lumapit ako sa aming cart na halos sakupin na ng mga pagkain.

"Mimi, ako ako!"

"Ako din!"

"Mi, Bili mo ko!"

"I want!"

----

How I wish kasama nila si Chanyeol mamili. HAHAHAHAHAHA

-dyoderou

THE POWER COUPLE (BOOK2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon