Chapter 12

753 28 13
                                    

I don't know how to write this part wtffffff. So, I'm so sorry if there are mistakes or di kayo na-satisfyy

-dyoderou

----

Baekhyun's PoV

I don't know what is wrong with me. Desidido na ako sa pakikipaghiwalay sa kaniya. Ayoko na masaktan eh.

Nakuha ko ang lahat ng gusto ko. Ang mga pag aari namin. But why do I feel so envious of Nana? She has no family. Walang malaking kompanya, walang pamilya.

Maybe because that's what I also felt when I had Chanyeol with me. Kaya kahit gusto ko na siyang maalis sa buhay ko ng tuluyan ay hindi ko magawa.

"Iuurong ko na ang divorce, I'll do everything you want. I can be your maid. I can be your slave. Huwag mo lang akong iwanan." I pleaded. Habang siya ay patuloy lang sa pagmamaneho.

"You know that I can't do that."

"B-Bakit? Because of Nana? Hindi na kita maintindihan! Kung titira siya kasama natin ayos lang! Kaya ko siyang pagtiyagaan!" Hinila ko ang kwelyo ng long sleeves niya.

"Nag-dadrive ako. Fuck, umuwi na lang tayo!"

"Ayokong umuwi!" Inagaw ko ang manibela sa kaniya.

Kung uuwi siya ngayon, it will be hard for me to make excuses para lang makita siyang muli.

I screamed when the car hit a tree at the end of the road. Sa lakas ng impact ay tumama ang ulo ko sa dashboard. I groaned in pain, hinawakan ko iyon at napansin ang ilang patak ng dugo.

"Shit! Stop being so difficult! Nasaktan ka tuloy!" Pinunasan ko ang aking noo.

"Kung ayaw mo na nakikita akong ganito, edi huwag mo akong iwanan."

"I-I don't love you anymore." He says.

"Sinong mahal mo? Si Nana?" Hindi siya nagsalita. "Get out of my car."

"Bae—"

"Puñeta! Sinabi nang lumabas ka! Alin ang hindi mo maintindihan sa tagalog na sinabi ko?"

So desperate, always wanting for attention.

Lumabas siya ng kotse at pabalibag na isinara ang pinto.

Hindi rin ako nakatiis at sumunod sa kaniya.

"If you really want to end this, pagbigyan mo ako sa huling bagay na hihilingin ko sa iyo." From his face ay lumipat ang mga mata ko sa aking mga sapatos. "Make love to me." Tila scripted na scene mula sa isang pelikula ay bumuhos ng malakas ang ulan.

Hindi siya nagdalawang isip na hatakin ako at halikan sa labi. Walang preno-preno. I gasped when he harshly bit my lower lip. Lumasa ang kalawang dahil sa dugo kasabay ng pagpasok ng dila niya sa bibig ko.

Hindi ako maka-angal, kinakapos na ako sa hingina pero hindi ko siya maitulak. I slightly opened my eyes, naglapat ang paningin namin. There were tears forming at the side of his eyes.

Pumikit siya at ganoon din ako. Mas naging marahas ang halik niya sa akin pakiramdam ko ay mapipilas ang labi ko kung hindi ko pa siya napigil.

Madilim ang paraan ng pagtingin niya sa akin. His hair wet and dripping with water, hinawi ko iyon. I had a good look on his face bago niya ako hilahin. Hindi ko alam kung saan kami pupunta pero sumabay ako sa pagtakbo sa kaniya.

Our feet stopped in front of an old house. Malaki at nakakatakot ang tusok tusok na gate niyon. May pinindot siyang mga numero at kusa na nagbukas ang gate.

Hindi niya pa ako nadala dito noon.

He pushed me to the sofa bago niya sinira ang kaniyang long sleeves at dinaluhan ako para muling halikan. His kisses went down, mula sa aking leeg, dib dib, at pababa hanggang sa ibabaw ng aking belt.

Pinigilan ko ang kamay niyang nagtatanggal doon. Umayos ako sa pagkakaupo sa sofa.

"I-I want to do something that we've never did before." Mangha siyang nakatingin sa akin habang hawak ang pisngi ko.

"You're free to do everything you want, baby." Hindi ko ramdam ang lamig dahil sa pagkabasa ng ulan.

I was having a hard time unbuckling his belt. Mahina siyang tumawa bago pinigilan ang kamay ko roon at tinanggal ito gamit ang sariling mga kamay.

Napapikit ako nang lumabas ang bagay na naroon. I don't know if it grew bigger o naninibago lang ako dahil matagal ko itong hindi nakita.

I took his shaft into my mouth, my lips licking its tip while my hands are moving up and down continuously.

"Ahh." He moaned when my teeth slightly touch the tip of his dick.

I felt his hands above my head slowly guiding me while I do the deed. He started thrusting his hips, making me gag and stop for a few seconds.

I heard him curse a few profanities before finally spurting his seed inside my mouth.

My eyes became watery when I felt the liquid touched my throat.

Umupo ako ulit sa sofa bago pinunahasan ang bibig gamit ang likod ng aking palad.

Lumapit siya at hinalikan ako sa pisngi. Hinila niya pababa ang pantalon at underwear ko, he pushed my thighs wide open bago niya itinutok ang kaniya roon.

I gasped when I felt him entered. Nasapo ko ang aking noo gamit ang kaliwang kamay. Hindi ko kayang tumingin sa kaniya, pinikit ko ang aking mata habang naghahabol ng hininga. Pakiramdam ko ay lalagnatin yata ako sa init ng aking pisngi.

"S-So tight.." Bulong niya sa aking tainga. He inserted his manhood inside me, didn't take his time and strarted moving immediately.

My mouth fell open. Hawak niya ang magkabilang hita ko at nakayakap ako sa kaniya.

Nakagat ko ang aking labi nang may tamaan siya na kung ano roon. "A-Ahh!" He continued targeting the same spot inside me. His body stiffen at muli kong naramdaman ang mainit at malagkit na bagay sa loob ko.

Binitawan niya ang mga hita ko. Hinigpitan ko ang yakap ko sa kaniya. My knees feels like jelly, ang bigat ng pakiramdam ko.

"Our backs will hurt if we stay here." Hiniwalay ko ang mga braso ko sa kaniya.

I felt sad and empty when he removed his thing. Hindi ako mapakali.

"Can you walk?" Pinanood ko siyang suotin muli ang kaniyang pantalon. "Or you want me to carry you?"

"Carry me." Ani ko bago tuluyang nawala sa sarili.


-----

Horrriii shiittttt. I can't believe that I really survived writing this. Iniiwasan ko talaga magsulat ng ganito

THE POWER COUPLE (BOOK2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon