The Dream

40 4 0
                                    

Sky POV

-flashback-

"Please let me go." I said

"Akala mo ba papakawalan ka lang namin? Wala pa yung pera mag-intay ka lang dyan." sabi nya sa akin at tumawa.

Natatanggal ko na yung tali, makakatakas na ako.

Habang malayo sila sa akin, tinanggal ko yung tali at naglakad papalabas ng dahan-dahan para hindi nila ako mapansin.

Iniiwasan kong hindi makagawa ng ingay para hindi sila mapatingin sa akin.

Nung pag bukas ko ng pinto gumawa ito ng kaunting ingay, sapat na para bigla silang mapatingin sa akin.

Please, Lord help me to escape from those bad people.

Tumakbo ako hanggang sa medyo makalayo ako.

But I was wrong, they still manage to caught me.

Binalik nila ako sa madilim na lugar na yon tsaka nila ako binugbog.

Why do i deserve this?

I felt numb, natumba ako sa sahig hanggang sa naramdaman ko na lang na nagsusuka na ako ng dugo.

May naririnig akong nasigaw sa di kalayuan.

I heard them, my heroes.

Sinubukan kong tumayo at lumakad papalapit sa kanila.

Bang!

Muli akong napaluhod dahil sa balang bumaon sa likuran ko.

Hindi ko na kaya, nanghihina na ang katawan ko.

"Hulihin nyo sila, huwag nyong hahayaan na makatakas sila!" sigaw ng isang lalaki.

"Sky! Sky! Lumaban ka! Andito na kami, magiging maayos na ang lahat." My mom told me and then she hugged me. My dad is saying something too, but I can't understand it.

Hindi na ako makahinga ng maayos.

"I love you, Mom and Dad. Thank you for saving me." Sabi ko at ngumiti sa kanila hanggang sa dumilim na ang paligid at pinikit ko na ang aking mga mata.

-Flashback End-

♡☆♡☆♡☆

Thank you for reading bish ♡ (oops i didn't mean that) Hope you enjoy and vote mwuah 😘

(221 words)

Fact about me:

Im 12 y/o

--------------------------------

October 13, 2018

Welllllll, btw im already 13 y/o.

Question:

How old are you?

-------------------------------

April 2, 2020

Well, Im almost 15 years old!

I'll Make You Mine Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon