Three forty seven in the afternoon when I woke up and I found out that Zach was peacefully sleeping right beside me. A sweetest smile form in my lips. I can't help but to caressed his soft cheeks."Honey, I love you." I mouthed to him.
Maya-maya pa ay lumuluha na ako. I don't even know! One day, I realized that I'm falling deeply inlove with Zach. Sabi ko sa sarili kong hindi ko seseryosohin ito pero hindi ko 'rin napigilan ang sarili kong hindi mahulog sa kanya. He's different and mysterious guy I knew. I don't know if I deserve him. If I deserve his love and faithfulness.
Simula't simula naman ay puro inis at galit lamang ang nararamdaman ko sa kanya habang siya naman ay walang ginawa kundi mahalin at pagtiisan ang ugali ko. He's too kind to do that. Hindi ko alam kung saan ako pupulutin kapag iniwan niya ako. Hindi ko alam.
What if he knew that I was playing with his feelings from the very beginning? What if he found out that I didn't love him in the first place? Will he get mad?
Napabalik realidad nalang ako ng magmulat ito nang mata. Mapupungay namang tingin ang bumungad sa akin at hindi ko naman mapigilan ang hindi mapangiti. So handsome!
"Y—you're awake, honey!" He said huskily. I just sighed as I sobbed my face on his neck. Hinaplos lang nito ang likod ng ulo ko.
"You t—too." I closed my eyes as I answered him. "Kanina ka pa dumating?"
"Not really, hm." He sighed. Napahinga nalang ako ng malalim.
"Zach..." I said as I face him. Napangiti naman itong tumingin sa akin. "Don't leave me huh." I pleaded. Hinawakan ko naman ang mukha nito.
"I won't." He said as he kissed my lips. Napayakap nalang ako sa kanya ng mahigpit. "Hm, let's go." Nag-angat tingin naman ako sa kanya.
"Where?" I asked curiously.
"Let's eat some snacks. I'm starving. Let's go downstairs." Pag-aaya pa niya. Hindi naman ako nakinig sa kanya at hindi nagsalita. "Honey I swear! Ikaw ang kakainin ko kapag hindi ka bumangon." He warned. Pinamulahan naman ako ng mukha at natawa nalang.
"Carry me first. Tinatamad ako." Utos ko. Agad naman siyang sumunod sa akin at walang alinlangang kinarga ako.
"Kiss me!" He said firmly. All I can do is to rolled my eyes at him. He's taking advantage on me!
Wala 'rin akong nagawa kundi halikan ang labi niya. I thought it was just a smack but damn it turn into a passionate one. I can't help myself but to respond to his kiss.
"Zach..." A sweetest moan escape from my mouth. He's making me insane. Kakain ba kami o ganito nalang. "Stop it, Zach!" Pagsaway ko pa sa kanya. Mabuti naman at nakinig ito sa akin.
"Let's eat." He said naughtily. Napairap nalang ako habang mahigpit na nangunyapit sa leeg nito. "What do you want to eat?" He asked as we reached the dining area.
"Barbeque!" Bigla naman akong natakam nang maisip ko 'yon.
"You won't eat street food." Lumungkot naman ang reaksiyon ng mukha ko.
"But I want to eat barbeque. Pwede namang sa restaurant bumili 'non." I snapped out. He let out a sighed.
"Fine!" He said. Pinangko naman ako nito sa upuan. Lihim naman akong napangiti.
BINABASA MO ANG
MODEL SERIES 1: Sabrina Yvonne Suarez - Revised
Любовные романыTwo different people, who attest their unconditional love to each other.