MAICA
Nasa kotse kami ngayon. Nag-ddrive si Sky, nasa passenger seat si June at ako at si Maggie ang nasa back seat. Ayaw kasi ni Sky na nasa harap ako since buntis nga daw ako at baka daw may mangyaring masama. Sobrang hina pa ng pag drive niya di gaya dati na sobrang bilis kung saan magkakaheart attack ka na. Di naman siya ganun kabagal pero kasi sobrang worried siya sakin.
June- Bro, ikaw ba yan?
Sky- Huh?
June- Ang bagal mo magdrive oh!
Sky- I can't drive faster than this. Maica might vomit or get carsick. Plus, it's all for our safety.
June- Naks! May nalalaman ka ng safety ngayon ah! Unbelievable!
Sky- Shut up!
June- Ito naman eh. Oo na. Saan ba talaga tayo pupunta?
Sky- Pet's park.
Maica- Diba mamahalin dun?
Sky- Nahh. We can afford the dog stuffs there.
June- Bro, ano ka ba?! Ang mamahal kaya dun!
Sky- If I say, I can afford, I CAN afford!
June- Oo na. Ikaw na mayaman! Nacacarsick na ata yung aso niyo oh. Ang tahimik tas yung mata para matatanggal na!
Humalaghak ng tawa ai June kaya nabatukan ni Sky.
June- Aray!
Sky- Just shut up when you can't say anything nice, ok?!
June- Oo na.
Maica- Napaka- ingay mo, alam mo ba yun June?!
June- Sorry na. Tatahimik na ako! Pramis!
Sky- You better!
XXX
Nakarating kami sa isang park na maraming hayop. Hayop na may dalawang paa, charr. Bakit diba neron rin namang hayop na may dalawang paa? Penguin, Ostrich, any bird, tas kangaroo. Diba?
Sky- Are you gonna let Maggie walk?
Maica- Oo. Uhh... Pwedeng ikaw nalang maghawak? Kasi may feeling ako na may ibang hayop dyan na magaglit kay Maggie kaya baka sugurin siya. Di ko kayang maawat yun..
Sky- June, carry Maggie.
June- Kaya mo ba ako sinama dahil gusto mo kong maging caretaker ng aso niyo?!
Sky- Exactly.
June- Hay, bahala na. Basta pakainin niyo ko mamaya!
Sky-Stop talking.
June- Edi sorry uli!
Palagi nalang nagtatalo tong dalawa! Bwiset😤 Maraming tao ang nakapalibot sa park at may mall sa dulo ng park. Ayun siguro yung mall ng mga pets tapos may mga pet salon ganun ganun dun.
Ang bongga noh? May mall rin yung mga hayop😂
Sky- Let's go straight inside the mall and start shopping.
Maica- Uh... Pwede ba na ano.. Na... Kumain muna tayo?
Sky- You just ate about 30 minutes. And you ate alot! Are you that hungry again?
Maica- Oo eh.
June- Sanggol ba talaga ang nasa tyan mo o anaconda?
Maica- Tangina mo.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With My Boss
Fanfic🔞 (UNDER EDITING!) BOOK 2 IS OUT NOW!!! Paano nalang kung mainlove ka sa sariling boss mo? Di lang pala ikaw ang magkakagusto sakanya... Siya rin ay may gusto sayo. Kaso, sobrang komplikado noong naging kayo. So many happenings that happened. Masha...