MAICA
Di ako makapaniwala na si Clark ang bagong client. Ang rami raming trabahong pwedeng pasukan ba't yung kung saan pa ako nagtatrabaho? Nakakainis naman.
Kyla- Nakoo. Paano na yan? May destiny talaga sainyo ni bebe Clark.
Maica- Destiny? Bwiset. Ba't ba kasi ako maganda?Kyla- Ikaw, maganda? Asa ka!
Maica- Ang raming humahabol na lalake sakin oh.
Kyla- Sus. Manyak lang yun. Eew.
Maica- So, manyak pala yung bebe Clark mo?
Kyla- Except sakanya!
Maica- Sus. Halika na baka hanapin tayo nila Drake at ni Sky.
Andito parin kami sa bahay ni Sky. Nakakabwiset lang lalo dahil makikisama sila Clark at yung with samin. Bwiset. Minamalas talaga ako.
Sky- Maica, did Drake order pizza?
Maica- Oo. Diba sinabihan natin siya kanina?
Sky- It's been 30 minutes and the delivery hasn't come yet.
Maica- Drake, umorder ka ba?
Drake- Ha? Ay... Hindi eh. Nakalimutan ko eh. Sorry. Ito kasing baliw na to eh!
Kyla- Ako nanaman?! Wala akong ginagawa, bwiset ka! Isisi mo na sa lahat basta wala akong kasalanan. Ikaw nga diyan ang nakikipagpikunan.
Jane- Oh, Drake. Why do you have to be so stubborn all the time?!
Drake- Sorry na.
Maica- Whatever. Maghahanap nalang ako ng kaya kong lutuin. Manuod nalang kayo dito, ok?
Sky- What? Why? You don't have to.
Maica- Ok, lang yun. Relax ka lang dito at manuod ka lang. Ok?
Sky- I'll go with you. I'll watch you cook. Please...
Maica- Aba... Ikaw bahala. Baka mamiss mo yung palabas.
Sky- You're more important than that stupid movie.
Kyla- Yun naman pala eh!
Jane- Who gives a shit about that? Just let her go, Sky. Come on. Sit beside me.
Sky- No.
Maica- Fine. Halika na. Magugutom pa yang sila Drake eh.
Sky- Let's go.
Lumabas na kami ng kwarto.
KYLA
Naikwento sakin ni Maica ang tungkol dito kay Jane a.k.a The Witch. Ang sarap nga tampalin sa mukha eh. Panget naman. Bwiset kasi. Lumabas ng kwarto sina Fafa Sky at si Maica.
Jane- Isn't she a total bitch?
Napatingin naman ako sakanya ng masama. Si Maica, bitch? Is she referring it to herself?
Kyla- Excuse me. I may not really know you, pero, ayus ayusin mo yang ugali mo. Di kasi maganda ang lumalabas sa bunganga mo.
Drake- Hoy, Baliw! Wag ka na ngang gumawa ng panibagong gulo!
Jane- You must be the bitch's friend? Tignan mo nga naman. Lumalabas rin ang bad spirit sayo. May virus ata yang kaibigan mo.
Kyla- Pakyu! Di ang kaibigan ko ang may virus. Ikaw, hayop ka!
Jane- Watch your fucking mouth, bitch! Di mo ako kilala, so you better shut the fuck up!
Kyla- Tantanan mo si Maica! Subukan mong saktan si Maica ulit, ako ang makakaaway mo!
Jane- Is that all what you want?!
Kyla- Hayaan mo na siya. Lubayan mo siya. Dahil panggulo ka lang sa perfect life niya! Bwiset ka!!
Jane- I'll leave her alone if she stop flirting with my boyfriend.
Kyla- Aba! At sino naman ang boyfriend mo?!
Jane- The one and only, Sky Forte.
Kyla- Masasampal talaga kitang gaga ka eh! Pakyu! Anong boyfriend?! Kay Maica siya!! Ikaw, lubayan mo rin si Sky! Di kayo bagay! Punyeta ka!!
Jane- I'm losing my temper here.
Drake- Kyla, ano ba. Stop it! Wag ka na gumawa ng panibagong gulo. Mamaya magalit pa si Sky satin.
Kyla- Yang lukaret kasing yan ang may kasalanan!!
Jane- How is it my fault? You sure are a liar and a bitch.
Kyla- Aba aba aba. Liar? Bitch? Are you talking to yourself?!
Jane- What did you say?
Kyla- Ahhh... Di ka lang pala, Liar at Bitch. BINGI ka rin!
Nagulat naman ako ng sampalin niya ako. It didn't hurt at all... Nagulat si Clark pati rin Drake. Pinigilan ni Clark si Jane para di na makalaban at si Drake naman ay humawak sakin upang mapigilan rin ako.
Kyla- Kahit kelan talaga! Bitch ka!! Hayop ka!! Tangina mo!! Fuck you!!
MAICA
Ng makababa kami ni Sky sa kitchen, kinuha ko agad ang phone ko sa bulsa ko. Sumandal naman ako sa counter table habang binuksan ko ang Pinterest ko sa phone ko.
Sky- What are you gonna cook?
Maica- Maghahanap ako ng madaling maluto sa Pinterest.
Naglakad naman siya palapit sakin at inilagay niya ang dalawang kamay niya sa magkabilaang gilid ko. Binaba niya ang phone ko at kinuha iyon. Inilapag niya naman iyon sa medyo malayong lugar. Humarap siya sakin. Ngumiti siya ng sobrang cute. Halos mawala na ang mata niya sa ngiti niya eh. He leaned closer to my face. Ilang inches nalang mahahalikan niya na ako.
Sky- I want to taste you again, babygirl. Shall we do it?
His voice makes me my whole body shiver. Just imagine it, he has a fresh and minty breath and a very cute lips. How can I focus in that? Saglit... I snapped out of my thoughts and remember what he said.
I want to taste you again, babygirl. Shall we do it?
I want to taste you again, babygirl. Shall we do it?
I want to taste you again, babygirl. Shall we do it?
That words keep on running my head. I, sure do, want to do IT. Pero, maraming tao dito at baka mahuli kami.
Sky- Hey... Are you ok?
Maica- Yes.
Sky- Yes for what? Are you agreeing that we'll do it? Or yes, you are fine?
Maica- Even if I wanted to do it, we can't. There's too many people here.
Sky- I have a secret room. Do you want to do it?
He started kissing me passionately. I broke the kiss.
Maica- Magluluto na ako.
I passed by him but he grab me and sat me above the counter. He kissed me again... His hands got under my shirt and i could tell that he's massaging my breast.
"Namumuro na yung-- Oh my god! What is the meaning of this?!"
- - - - - - - - - -
HEYYA ANGELSSS
Hope yah like this chapter.
Please vote. I hope you vote this time. And, keep supporting.
Di pa lumalabas si WORLDWIDE HANDSOME NOH? Next chapter baka lumabas na siya...
LUVYAH😘
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With My Boss
Fanfiction🔞 (UNDER EDITING!) BOOK 2 IS OUT NOW!!! Paano nalang kung mainlove ka sa sariling boss mo? Di lang pala ikaw ang magkakagusto sakanya... Siya rin ay may gusto sayo. Kaso, sobrang komplikado noong naging kayo. So many happenings that happened. Masha...