Angels, asahan niyo po na di magiging maganda ang chapter na to. Wala akong alam sa pagsusulat tungkol sa mga nanganganak. Tinry kong mag search pero di ko gets😶 I'll make this as good I can. Pagpasensiyahan niyo na po ako. Di parin naman ako nanganak o nabuntis😂 Have fun reading nalang po :))
MAICA
Agad akong tinakbo sa pinaka-malapit na ospital. Grabe ang sakit n nararamdaman ko sa tyan ko kaya di ko maiwasang sumigaw at mag-panic. On the way na daw si Sky sabi ni Julia. Alalang-alala na rin daw sila ni Clark at di na alam ang gagawin.
Maica- Owww!! Kung ano man ang mangyari, aray! Wag na wag niyong papabayaan si Sky! Aray ko! Manganganak na ako Julia kaya umayos ka!! Wag kang tatanga tanga! Si Kyla, wag na wag mong papabayaan yung gagang yun! Ow!! Jusko, di ko na kaya!! Lord, wag na wag niyo kong papabayaan. Gusto ko pang mabuhay!
Julia- Gaga! Mabubuhay ka bes!! Wag kang ganyan! Kapit ka lang! Sabi nga ni Cardo, wag kang bibitaw, kapit lang sakin! Bes!!
Maica- Nagawa mo pang magpatawa! Kahit kelan talaga ang sama mo!! Aray ko!! Bes, doon ka sa tabi ko mamaya please!!
Julia- Saan? Sa kabao? Gaga!! Ayoko noh!!
Maica- Sa maternity ward kasi!! O-ow!! Bes, ang sakit!! Fuck!! Manganganak na ako!!
Julia- Oy! Ikaw na bahala kay Sky! Ikaw na ang mag explain dun! Ako ang kakapit kay Maica! Baliktad pala! Siya ang kakapit sakin! Ingat ka!!
AFTER 3 HOURS
JULIA
Ilang oras rin ang nakalipas bago mailabas ni Maica ang mga sanggol. Pucha. Pawis na pawis ako oh. Si Maica naman ay nakatulog kaagad ng mailabas ang mga sanggol.
Doc- Time of birth of the boy, 7:28 pm on April 27. And the girl, 7:30 pm on April 27.
Medyo nahirapan siya since 1st time. Yung babaeng twin ay mabilis na nakalabas kaya naman ay success! Ang cute cute kaya. Ang puti at mabigat pa kamo. Di naman ganun kabigat pero kasi ang tataba. Matutuwa siguro si Sky nito.
Doc- The patient will be transferred to her room any time soon, miss.
Julia- Sige, doc. Nasa labas na po siguro yung fiancé ni Maica.
Doc- Let's go miss..
Lumabas kami sa ward at agad na sumalubong si Sky at Clark. Andun na rin si Kyla, Jacob at Drake. Pati si June. Umuwi kasi si June kanina. Di niya kami nasamahan papunta dito sa ospital.
Sky- How is she and the twins?!
Doc- Your fiancé is so strong and healthy. She survived as well as the twins! Congrats!
Sky- Really?!
Julia- Nako! Ang galing niya nga eh! Push lang ng push! Ang cute nung babies Sky! Pucha! Matataba at medyo mabigat.
Doc- The twins are healthy and really looks so good!
Sky- Thank you Doc. When Maica be transferred on her own private room?
Doc- Anytime doon. By, 7:40 I guess. They're still cleaning her.
Sky- I want the best room for my fiancé, Doc!
Doc- Sure sure. I need to go now. You can meet the twins and your fiancé once the nurses told you so.
Sky- Thanks!
Sky look so happy. Nakakaiyak naman. Kelan ko ba mahahanap ang Sky Forte ko?
Sky- Thank you for staying by her side, Julia. Thank you so so much.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With My Boss
Fanfic🔞 (UNDER EDITING!) BOOK 2 IS OUT NOW!!! Paano nalang kung mainlove ka sa sariling boss mo? Di lang pala ikaw ang magkakagusto sakanya... Siya rin ay may gusto sayo. Kaso, sobrang komplikado noong naging kayo. So many happenings that happened. Masha...