CHAPTER 18

8.6K 154 1
                                    

C H A P T E R  18

AM I dreaming? Kung panaginip man 'to huwag niyo na lang akong gisingin pa at dito na lang ako habangbuhay.

"Nathalia?" bumalik ako sa huwisyo at tinignan si Mikhael.

"Hmmm?" tanging sagot ko dahil hindi pa rin ako makapaniwala sa sinabi nito. 

"I said I love you. Do you love me too?" 

"I-I love you too," Naramdaman kong namula ang buong mukha ko dahil sa kilig na naramdaman ko. Nakalimutan ko rin ang pagkagalit sa kanya pero sa ngayon mas gusto kong maramdaman ang pagmamahal niya sa akin.

"W-what? I... S-shit! U-uuh--" hindi ko mapigilang matawa sa inakto nito. Namula ang pisngi niya at ang tainga nito. Hinawakan ko ang mukha niya at pinagtitigan siya.

"Mahal kita kahit na alam kong may special someone ka pa maliban sa akin" ani ko. Nakita ko namang kumunot ang noo nito at nagtaka sa sinabi ko. "Do you mean Sabrina?" iniwas ko ang tingin ko rito dahil nararamdaman ko na naman sumasakit na naman ang puso ko.

Nagulat ako nang bigla itong tumawa ng napakalakas habang pumapalakpak pa.

B-bakit? May nasabi ba akong nakakatawa?

Hinintay ko muna siya matapos tumawa at napansin naman siguro niya na nagtaka ako bakit siya tumatawa. Hinawakan niya ang magkabilang kamay ko.

"Sabrina is my little sister. Her full name was actually Sabrina Marie Huston. Hindi halatang magkapatid kami kasi nagmana siya kay Dad habang ako kay Mom" napatanga ako sa sinabi nito.

Kapatid niya ang pinagseselosan ko?

"D-do you mean siya yung b-baby na dati nating pinaglalaruan? yung palagi nating pinapaiyak?" tanong ko at tumango lang siya.

Ang tanga ko talaga! Siya pala si Sab na palagi naming pinapaiyak nung mga bata pa kami. Mikhael and I was 8 years old back then, while Sabrina was 2 months old baby.

Hindi ko alam pero natawa ako sa sarili ko dahil pinagseselosan ko lang naman ang kapatid nito.

"Bakit hindi mo sinabi kaagad sa akin?" marahan niyang hinaplos ang pisngi ko at hinapit pa sa kanya.

"Plano talaga namin na pagselosin ka, at sa paraan na iyon mas lalo akong nabigyan ng pag-asa ng gumana ang plano at nagselos ka nga."

Bigla ako nitong hinalikan sa labi pero tinugon ko naman ito at ipinikit ko ang mga mata ko. Nararamdaman kong dahan-dahan ang paggalaw ng labi nito na parang nag-iingat sa galawan niya but for me this kiss was full of love and passion. Naghiwalay na ang mga labi namin ng parehas na kaming kapusin ng hininga.

"I miss kissing those sweet lips Nathalia. I want more," sabi nito na ikinatawa ko. Lumalabas na naman ang kalahayan niya pero hindi pwede ngayon.

"Nandidito sila Mama't Papa. Baka marinig nila tayo," sambit ko. Nakita ko naman ang pagnguso nito.

"Pero mamayang gabi baka pwede," dagdag ko na ikinaangat ng tingin niya at lumiwanag ang mukha nito.

Suddenly, he caressed my hair.

"Sweetie, I am possessive, obsessed and a territorial man, Nathalia..." he whispered.

Ngumiti ako at hinalikan ko siya sa labi na ikinatingin niya sa akin. "I'm yours, Mikhael. I'm all yours,"

"Yes baby, you are mine. You're fucking mine." Niyakap ko na lang siya ng mahigpit dahil hindi ko na nakakayanan ang mga salitang lumalabas sa bibig nito na nagpapabilis ng tibok sa puso ko.

"Nathalia?" nakita kong may nagbukas ng pintuan at nagulat ako na si Papa ang nagbukas nun. Imbis na makita ko ang pagkagulat sa mukha nito. Ngumiti ito ng pagkalaki-laki. "Pasensiya na at naabala ko pa kayo. Ituloy niyo ang paggawa sa labindalawa kong apo ha!" Aniya.

Lumaki na lang ang mga mata ko nang marinig ko ang sinabi nito.

"Papa!

"Oh sige na, maiwan ko na kayo basta ha. Labindalawang apo ang gusto ko." sinarado na ni Papa ang pintuan at nagkatinginan kami ni Mikhael.

Mikhael smirked playfully.

"Paano ba yan? Labindalawang apo raw ang gusto nila. Simulan na kaya natin ngayon?"

"Tse! Manigas ka!" Pinalo ko ang braso nito at mabilis na umalis dahil nag-iinit ang mukha ko dahil sa sinabi nito.

Mikhael: The Jerk Boss (Burning Touch Series 1) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon