Warning: This chapter contains R-18 scenes. It is not suitable for young readers. You can skip reading this chapter.
C H A P T E R 20
Wala na kaming ni isang saplot sa aming katawan. Naging mapusok na ang aming paghahalikan. Bumaba ang halik ni Mikhael sa dibdib ko at hinalikan ang korona nito na ikinaungol ko ng mahina.
"Ohhh..." sunod na ginawa ni Mikhael ang pagsipsip at pagsamba sa mayaman kong dibdib.
Ilang minuto pa bago ito ulit bumaba sa puson niya at tumigil sa basang-basa niyang pagkababae.
"So wet for me, baby" usal ni Mikhael. Napapikit na lamang ako nang maramdaman ang mainit na dila nito sa pagkababae ko.
Nag-arko ang katawan ko nang binilisan pa ni Mikhael ang pagsamba sa basa kong pagkababae.
"A-ahhhh... Mikhael.." hinang-hina na ang boses ko dahil sa kakaungol ko kasama na rin ang sobrang sarap na sensyon na binibigay sa akin ni Mikhael. Napaawang ang bibig ko nang pinasok ni Mikhael ang dalawang daliri nito sa lagusan niya. Hindi niya napigilan ang sarili na mapasigaw. Siguradong maririnig iyon ng mga magulang niya.
"M-mikhael. Ohhh~" mabilis ang paglabas-masok ng daliri ni Mikhael kasama pa ang mabilis nitong pagdila sa kl*toris ko. Nahihibang na ako at pabaling-pabaling ang ulo ko dahil sa mainit na sensasyon na nararamdaman ko.
Malapit na akong labasan.
"I'm c-cumming," mas lalo pang binilisan ni Mikhael ang paglabas-masok ng daliri nito at ang pagdila sa clitoris ng pagkababae ko.
Naitaas ko ang pang-upo at ang katawan ko nang sumabog na ang orgasmo ko. Walang lakas akong napatumba sa kama.
Ramdam na ramdam ko ang pagdila at pagsipsip ni Mikhael sa katas ko. Naipikit ko na lamang ang mga mata ko dahil sa mabilis kong paghinga. Hinugot na rin ni Mikhael ang daliri nito.
Hinalikan paitaas ni Mikhael ang bawat parte ng katawan ko at nang dumating ang halik niya sa malalambot na labi ko ay doon niya na pinasok ang naguumigting nitong pagkalalaki. Nakagat ko ang ibabang labi ni Mikhael dahil sa pagkabigla nito.
Dahan-dahan gumalaw si Mikhael.
Inilapit ko ang katawan ko sa katawan ni Mikhael upang mas madagdagan ang pag-iinit ng katawan namin. Napakapit siya sa balikat ni Mikhael nang naging agressibo na ang galaw nito.
"Ahh! Mikhael... Oh yes..." ungol ko dahil sobrang sagad ng pagkalalaki nito sa loob.
"Fuck baby, you feel so good." sambit ni Mikhael at mas lalo pang binilisan ang galaw nito. Napayakap ako sa katawan nito.
Nang natamaan ni Mikhael ang sensitibo kong spot ay napaungol ako ng malakas. Nakaaawang ang bibig at puno na ang pawis ang katawan namin.
"I love you, baby. I love you. I love you so fucking much.." ulit na sambit ni Mikhael pero wala akong naitutugon sa kanya kun'di ang malakas na pag-ungol lamang.
Naging mas aggresibo pa si Mikhael. Rinig na rinig ang tunog ng pag-iisang katawan namin. Nag-arko ang katawan ko nang lumabas na ang ikalawang orgasmo ko at sumunod naman si Mikhael. Ang mainit nitong katas ay pinuno ang sinapupunan niya.
Hindi ko nakayanan ang pagod at nakatulog ako pagtapos nang orgasmo ko.
MASAYA ang gising ko dahil pagbukas pa lang ng aking mata ay kitang-kita ko ang mukha ng babaeng nagpapatibok sa puso ko.
Pinagkatitigan ko ang mukha ng dalaga na hinding-hindi nakakasawang tingnan.
I'm so lucky to have this girl. I can clearly remember the day that I took her virginity and ravishing her at the very first time. Paano kaya kung sasabihin ko sa kanya na ako ang kumuha sa virginity nito? Ano kaya ang reaksiyon nito? Naalala niya pa kaya ang gabing nangyari sa amin?
Napakurap-kurap ako ng gumalaw ng bahagya si Nathalia at inimulat niya ang mga nito. Una kong nakita ang magaganda nitong ngiti na nagpabilis sa tibok ng puso ko.
"Good morning," sambit nito at mabilis akong hinalikan sa labi na ikinatanga ko.
Did she just gave me a morning kiss?
Bumungisngis siya. "Anong hitsura yan, Mikhael?"
My world stop as I see her beautiful smile. Pinilig ko na lang ang ulo ko at pinisil ko ang pisngi nito at hinalikan ang tungki ng ilong niya.
"How's your sleep, beautiful lady?" ani ko. Nakita ko ang pamumula ng pisngi niya na ikinangiti ko.
Cute...
"B-bumaba na nga tayo. Baka nag-aagahan na sila. Tumayo ka na diyan!" natawa ako sa inakto nito. Tumayo na siya at naglakad patungong banyo pero bumaba ang tingin ko sa tumbok nitong pang-upo.
"Nice ass!" I said, teasingly.
"Loko!" sigaw nito na ikinatawa ko ng malakas.
BINABASA MO ANG
Mikhael: The Jerk Boss (Burning Touch Series 1) ✔
FanfictionNathalia Gail DeJose lost her virginity at the age of nineteen, and the man who took her first experienced is her boss none other than Mikhael Gabrielo Huston. Sabi nga ng iba na mapaglaro ang tadhana, at silang dalawa ay napasama. Paano kung ang ki...