Nung July 2015. Napagpasyahan ko mag register sa wattpad dahil sa nakita ko na sikat ito lalo na sa mga writer after mapanood diary ng panget. Kaya nagsimula na akong magsulat at ito ang isinulat ko. Pero dahil sa gusto ko siya lagyan ng SPG o Bedscene. Feeling ko hindi siya papatok dahil nga sa hindi ito katulad ng mga diary ng panget. Walang magbabasa kasi pakiramdam ko mga nagbabasa lang sa wattpad na mga bata. Tapos nagtanong pa ako sa wattpad forum kung may option ang mga spg writers at sabi nila wala kaya iniwan ko na lang ang wattpad at nagfocus sa trabaho ko at naging busy kasi dalaga pa ako nung isinulat ko ito.
But on February 2018. Bumalik ako after I found out na ganito nga, sikat na sikat ang SPG dahil sa 50 shades of grey. Nung una pa nga di ako maka-access kaya ni-retrieve ko talaga ang password ko at napasukan ko na itong account na to. This is all completed in the draft kaya ni-publish ko kaya kung napapansin niyo. kakaiba ang format nito kumpara sa iba kong works.
Prolouge:
Si Elsie ay isang laking america na lumipat ng college papunta sa pinas para maranasan ang pamumuhay ng isang Pilipinong Estudyante. Nangako siya sa mga magulang niya na magmamarka siya ng high grades dahil pinayagan siya bumiyahe at magaral sa hinihiniling niyang lugar.
Nakilala niya si Vincent na kinamumunghian niya dahil sa tila wala itong ambisyon sa buhay at malayo sa lalaking gusto niyang maging kasintahan. Ngunit nagbago ang lahat nang nakilala niya lubosan ang lalakeng akala niya ay hinding hindi niya nagugustohan o tila diring diri pa siya.
***
ELASTIC HEART
COPYRIGHT © 2015 - 2018 by Dj_elsiebrande
(July 2015 chapter 1 to 5 published and on hold and has continued publishing the rest of the chapters February 2018)Any reproduction, distribution or usage of this work in whole or excerpt in any means including photocopying, recording, softcopy are forbidden without the permission from the author.
Cover Designed by me
***
BINABASA MO ANG
The Locker
Romance[Won #3 Finalist for #SPAwards2018] Ang Pag-ibig. Wag mo basta basta ipapalamon sa sarili dahil minsan, tayo din ang kawawa. Hindi din to pwedeng laru-laruin kasi di mo alam ay nagiging seryoso ka na at higit sa lahat ay sobra TIWALA. Ang Pagibig d...