After 4 Years...
Ynna Pov
"Happy birthday!"palakpakan lahat ng tao ng maiblow na ni Shanny ang candle niya. 7th Birthday na niya kasi.So,kailangan bonggang selebrasyon.
" Happy birthday baby Shanny."atsaka ko siya yinakap ng mahigpit.
"Mommy,I'm not a baby anymore."natawa ako sakanya.Pano kasi ay tuwid na tuwid na siyang magsalita.Hindi na siya bulol haha!
" Nope.Don't say that.Sabi mo nga nung bata ka,ayaw mo ng magkakapatid."about pala dun sa pinagdadala kong bata,ayun he's playing with his childhood friend.
Yes,lalaki siya.His name is Yandy Shawn Elijah.
Yandy galing sa name ko,Shawn kahit na hindi niya nakita yung daddy niya,at least ipinangalan ko parin siya sa daddy niya.Elijah,wala lang.Nakuha ko lang sa bible.
"Elijah my baby boy.." tawag ko sakanya.
"Yes mommy.What can i do for you..." malaki ang pinagkaiba nina Shanny at Elijah,nung bata si Shanny,hindi siya matuwid mag salita.Kahit english speaking.Pero si Elijah,talagang straight.At mahilig pang magpatawa haha!
Biruin niyo,lumuluhod pa siya.
(An:Ayaw mo nga nun Ynna,sinuwerte kita sa anak mo.)
Oo nga e.Swerteng swerte ako!salamat author!
(An:Haha!pasalamat ka.Libre mo ko.)
Ano bang gusto mo?
(An:Mamaya nalang.Baka naistorbo na ang mga reader bye.)
Back to reality.I just pinch his cute cheek.
"Ouch mommy,it's hurt." nagrereklamong saad niya.
"Haha.You look like a little chuchu." asar ni Shanny sa kapatid.
"Mommy ohh.Ate asar me." natawa lang ako sa mga anak ko.Tama si author,swerte ako sa mga anak ko.
--
Shawn Pov
Sa nangyaring trahedya noong Sept 01 20** sa Mayumi Quezon City 901 Street Avenue(Hula hula lang yan)Sa pangyayaring iyon,hindi parin matanggap ni Ynna Fuentes ang dating sikat na model ang pagkakunan niya.
"Sht!"napamura nalang ako sa napanood kong balita.Ano to?Car Accident?nakunan si Ynna nung time na umalis siya dito?shttt!!!kung sanang nakinig siya sakin na wag na siyang aalis,edi sana buhay pa ang anak namin.Edi sana,4 years old na siya!Pero hindi siya nakinig!hinding hindi ko siya mapapatawad!
--
Ynna Pov
Tama kayong nababasa,nagpanggap ako na nawala na ang anak ko.Na nakunan na siya nung umalis kami.Pero ang totoo,kasama ko siya.Kasama ko parin siya hanggang ngayon.Hahayaan ko kahit anong sabihin nila.Basta ang importante,nasa puder ko siya.
" Mukhang malalim ang iniisip mo ah."puna ni Eman.Oo nandito kami sa coffee shop.Kakagaling lang namin mag pa interview.Ng peke!
"Oo.Sana nalang hindi ako mabuking." yun ang tanging nasabi ko.
"Hindi ka mabubuking kung kasama mo ako.Gagawa tayo ng paraan para mapagtakpan na wala ka ng anak." pampabulag loob ni Eman sakin.
"Salamat.".
First plan done!
Humanda si Shawn sa pangalawa ko pang hakbang.
--
Date Publish:April 17 2018
BINABASA MO ANG
Ms Probinsyana Meet Mr Manila(Completed)
Novela JuvenilPano kung ang landas nilang dalawa ay magtagpo? Si Ynna Fuentes,ay taga probinsya,walang kaalam alam na napadpad sa Manila,lahat ng mga bagay ay kinatatangahan niya.Pano kung mag meet sila ni Shawn Lugen?ang isang sikat na sikat na artista at model...