Chapter 3

7.3K 156 3
                                    

Play music :) fit sa dalawa.

--

Ynna Pov

Grabe ang sama ng tingin niya sakin.Pwede niya akong patayin sa titig niya eh.

"Sorry..Sorry...sorry." sambit ko habang pinupunasan ang damit niya gamit ang panyo ko.

"Look!damn you're thoughts!!!!" sigaw niya.Ano?hindi ko naman maintindihan yung sinasabi niya eh.

"Sorry talaga.." nakayuko pa ako.

"Sorry?maibabalik mo pa ba yung malinis kong damit ah!" sigaw niya uli.Ang dami na ng tao sa paligid,nakikiusyoso,nagvivideo...

"Ahm..Lalabhan ko nalang sir." sabi ko pa.

"Ah?!!labhan?eh ngayon na yung appointment ko eh!labhan ah!"

"Sorry.." yun lang yung lumalabas sa bibig ko.Nangangatog ang mga tuhod ko.

"Gusto mo bang tanggapin ko yang sorry mo ah." sabi niya ng mahinahon na boses.

Umangat yung ulo ko mula sa pagkakayuko.

Tumango lang ako bilang sagot.

"Then come on." sabi niya.Sinundan ko na siya.Sumakay kami ng elevator.Pag labas namin.May nakita akong maraming pintuan.Pumunta siya duon sa pinakamalaking pinto.May pinindot siya na kung ano.Tapos nabukas na yung pinto.

"Diyan ka muna pansamantala." sabi niya.

"Ah?eh..May pinapabili lang yung kuya ko eh." sabi ko sakanya.Hindi ko pa nga nabili yun eh.

"Pwede kanamang mag text sakanya diba?" sarcastic niyang sabi.

"Pagluto mo ako.Atsaka i ready mo ang damit pantulog ko at..Maglinis ka narin.Bilang kabayaran sa damit ko." sabi niya atsaka siya tumingin sa wrist watch niya."Labhan mo narin ito.."pagkatapos unti unti niyang tinanggal ang butones.

Naiilang ako,hindi ko alam kung titingin ba ako hindi.Ng makatingin na ako...Hala!hubad siya..Nakakita ako ng sparkling abs.Uhaw!

Sinandal niya ako sa dingding.At unti unting nilapit ang mukha niya sakin...Umiwas ako.Ano bang ginagawa niya!

"Hahaha!anong piling mo?re- rape kita?hahaha.Siya na." at kumuha na siya ng damit sa walk in closet niya.

"Gawin mo ang utos ko ah." sabi niya bago siya umalis.

Ako naman,ginawa na as usal yung utos niya.Nag text muna ako kay kuya na hindi ako makakauwi.Nag dahilan ako na may kumuha sakin na trabaho.

Habang naglilinis ako,may nakita naman ako ng picture,babae yun.Napakaganda niya.Nakakainggit.Meron namang nakalagay na..

-You're my everything my Abby💜

Abby pala pangalan niya.Siguro girlfriend niya ito.Pagkatapos kong naglinis,nagluto na ako..

Ng makapag luto na ako,rineady  ko na yung damit at yung higaan niya.

Ng matapos na ako,humiga muna ako.Grabe,kanina hindi ko alam kung pano magluto...electric stove ata yun eh.Nahirapan ako ng todo.

Pumikit nalang ako at hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

----

Dare publish:February 03 2018(5:47pm)
 

Ms Probinsyana Meet Mr Manila(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon