Chap 7

217 24 0
                                    

T/b trợn tròn mắt, nhìn thấy con người trước mặt. Anh cười đắc ý, phả từng hơi thở nam tính lên người cô.

"Sao"

T/b không kịp trả lời, anh liền ngồi nhích sang bên cạnh, kéo cô xuống bên cạnh mình, dúi thìa vào tay cô, mắt hất về phía hộp kim bap.

Cậu thật là! Nham hiểm!

Bất đắc dĩ ấn mạnh thìa lấy một miếng kim bap nhỏ. Taehyung há mồm to, T/b liền làm một phát nhanh gọn dúi thẳng thìa vào mồm Taehyung. Anh nhăn mặt, nuốt miếng kim bap rồi ho sặc sụa, T/b bên cạnh mặt vẫn tỉnh bơ, tiếp tục xúc thìa kim bap tiếp lên dơ cho Taehyung, nhìn anh khổ sở nằm gục xuống bàn.

Đáng đời!

"T/b! Sao cậu dám"

Cái thìa vẫn dơ trước mặt Taehyung. T/b nhướng một bên lông mày đầy ẩn ý như muốn chọc tức. Dùng tông giọng nhẹ nhàng dỗ dành Taehyung.

Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn!

"Há mồm ra đi"

"Nếu tôi há ai biết cậu sẽ dùng chiêu trò gì để hại tôi nữa?"

Ý cười trên mặt T/b càng rõ hơn, sau đó là cười nhẹ thành tiếng.

"Tôi sẽ không làm vậy nữa"

Taehyung há miệng đớp lấy từng thìa kim bap của T/b đến khi hết. Nhìn cô chọc ống hút vào hộp sữa cam đưa lên cho mình, đỡ lấy mà hút một hơi.

Cô khom người dọn hết đống vỏ sữa và hộp kim bap, cơ thể sát vào người Taehyung, nghe thấy rõ được tiếng thở trong lồng ngực của đối phương. Phút chốc khoảng không trở nên ngượng ngùng.

Nhìn người con gái trước mặt, thực sự rất xinh đẹp đi. Mang cho Taehyung sức hút đến lạ. Trong đầu toàn những suy nghĩ mông lung.

Đôi tay của T/b dừng lại, nhìn về phía cổ tay mình, Taehyung giữ chặt lấy cổ tay cô. Nhanh gọn xoay T/b về phía mình, chủ động hôn cô mãnh liệt.

T/b chưa hiểu hết được tình hình, mắt còn mở to nhìn người trước mặt.

Cưỡng hôn?!

Taehyung đẩy T/b nằm ngửa lên mặt bàn, tiếp tục cúi xuống tìm cánh môi hồng hào mở hé kia mà mút mạnh, dần dần di chuyển đến xương quai xanh và cổ, để lại dấu ấn mờ ám.

Hoseok cùng Chinha quay trở về lớp tìm Taehyung và T/b, bắt gặp cảnh nóng đến bỏng mắt, liền ngập ngùng kéo nhau ra ngoài.

"Taehyung"

T/b gọi nhẹ, mong có thể kìm hãm lại con thú dục vọng trong người Taehyung.

Anh dừng lại, ngước đôi mắt đục ngầu lên nhìn T/b, mắt cô đã sớm phủ một tầng sương long lanh.

Nhận thức được sự việc bây giờ cũng chưa muộn, mọi người sắp về lớp. Nghĩ lại liền hành động đỡ T/b đứng thẳng dậy, thấy cô cúi gằm mặt xuống, bờ vai nhỏ run run.

Cô khóc rồi.

Taehyung càng cuống, không biết làm gì, ôm T/b vào lòng, tiếng sụt sịt càng rõ ràng hơn.

"T/b, tôi, tôi xin lỗi"

Xin lỗi! Tôi làm cậu sợ rồi.

T/b đưa tay lên đấm thùm thụp vào lưng Taehyung như để xả cơn giận, với Taehyung chỉ đơn giản như gãi ngứa với sức mạnh của người trong lòng.

"Taehyung cậu, tại sao lại làm thế với tôi? Cậu cưỡng hôn tôi, cậu dám nghĩ tới chuyện đó với tôi? Tại sao? Tại sao hả Kim Taehyung? Tại sao cậu cứ làm những hành động khiến người khác phải phát điên lên thế? Cậu không thể nào hành động bình thường được à? Tại sao cậu lại làm thế với tôi? Cậu, Kim Taehyung là đồ tồi, đồ tồi".

Phát điên? Là ẩn ý gì đây Jung T/b?

Đến Taehyung cũng không hiểu vì sao bản thân lại hành động như kẻ ngốc thiếu suy nghĩ như vậy. Anh muốn, muốn Jung T/b? Trên giường?

Suy nghĩ của Taehyung hiện tại như cuộn len không thể gỡ rối. Từ lúc nào mà người con gái này đã khiến anh yêu thích nhiều đến như vậy? Cô suy ra cũng chỉ là người bình thường, tất cả sảy ra trong năm ngày biến T/b thành một người thực sự quan trọng với anh?

Cả hai chúng ta đều đang điên, Jung T/b.

"Được rồi, tôi xin lỗi".

Anh cố gạt bỏ đi những suy nghĩ trong đầu, buông T/b ra, gạt nhẹ đi giọt nước mắt trên gương mặt kiều mĩ kia.

Hiện tại anh đang đau, là rất đau! Nhưng đau vì cái gì?

---------

Buổi học ngày hôm đó trôi qua bình thường với những người khác. Có bốn người hồn phách trên mây.

Chiều hôm đó, tan học Taehyung đi lấy xe, quay lại không thấy T/b, hỏi Chinha cũng không thấy, bao gồn cả những người quen biết T/b.

Cậu đang ở đâu? Jung T/b?

Ngay khi tan học, cô đã nhanh chân hơn một bước ra khỏi cổng trường trước Taehyung, chủ ý muốn tránh mặt.

Đá những viên sỏi màu sắc dưới chân, sau đó lại ngồi xuống, ngắm nhìn bờ biển yên bình ở ngoại ô thành phố, nơi này thuê khách sạn du lịch, bãi biển có vài người qua lại.

Nước biển trong xanh, mặt nước khẽ rung động, T/b lựa từng viên sỏi đẹp mắt, hất chúng xuống nước.

Soi mặt mình trên nước biển trong xanh, kí ức đầy xấu hổ lúc đầu giờ hiện về. Tay vô thức đặt lên môi rồi di chuyển xuống cổ, hơi ấm đó vẫn còn, và rất nhiều.

Taehyung đứng dựa đầu vào hành lang lớp học, đăm chiêu suy nghĩ đến đau đầu, xem nơi nào T/b có thể tới.

Học sinh trong trường đã về hết, trời chập tối, Hoseok ở kí túc xá của trường, thấy Taehyung liền tới chạm nhẹ vai anh, hỏi.

"Sao, bị đá à"

"Không"

Cậu suy nghĩ gì đó, xong hớn hở vỗ vai Taehyung.

"Mày với T/b, có tiến triển gì chưa"

Gương mặt nhăn nhó khẽ ngước lên nhìn người trước mặt.

"Tiến triển?"

"Ai nha cái thằng này, mày thật là. Làm OOXX với nhau rồi mà còn, như vậy không sợ T/b buồn mà chán nản hay sao"

"OOXX?"

Taehyung càng lúc càng khó hiểu, nheo mắt lại cố gắng lọc những lời của Hoseok thành câu có nghĩa trong đầu.

"Ai nha! Thì lúc sáng nay, không phải là vừa OOXX với nhau à"

Ôi trời, cậu có thể nào trong sáng hơn không, đừng nhắc tới truyện đấy nữa!

"Mà thôi, tao đây rộng lượng khôn ngoan nên cũng không muốn xen vào truyện cá nhân của bạn bè"

Khuôn mặt của Hoseok cười ra má núm, mắt chớp chớp. Trong hoàn cảnh này, phải nói là quá nham hiểm đi?

"Nói xem, mày rốt cuộc bị làm sao"

"Tao không tìm được T/b. Cô ấy, mất tích rồi"

| Fanfiction, Taehyung | (?fic) Ấm Áp Từ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ