Chap 13

207 23 0
                                    

T/b mơ hồ thức dậy, đầu đau như búa bổ, ngó qua đồng hồ đã là gần tám giờ.

Muộn học.

T/b nhớ hôm qua đã cùng Taehyung đến hộp đêm liên hoan tưng bừng, và sau đó...

Sau đó...

T/b lấy tay đập vào đầu mình mấy cái, thầm trách bản thân sao hôm qua lại dễ dãi như vậy. Cái gì mà ông xã? Thao nát cúc em đi?

Nghĩ lại thật là chỉ muốn đập đầu vào tường cho đỡ nhục.

"Lần đầu của mình"

Nhìn vào một vũng đỏ gần cuối giường, lại nhớ đến cảm giác tối ngày hôm qua, phút chốc cô khẽ rùng mình.

Đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Cô loạng choạng bước ra ngoài. Taehyung mặc tạp dề trắng của T/b, đứng trong bếp nấu canh giải rượu cho cô.

Thiếu gia nhà Kim cũng biết nấu ăn.

T/b mặt nhăn nhó, đứng phía sau đi đến đập thẳng vào đầu Taehyung.

"Yahh, Kim Taehyung, giờ cậu định tính sao"

Taehyung tắt bếp, ôm đầu quay lại nhìn T/b đang phồng mang trợn mắt bên cạnh.

"Là cậu tự câu dẫn tôi trước"

"Cái gì mà câu dẫn, là tại cậu không biết kiềm chế"

"Sớm muộn gì chuyện đấy cũng đến, thôi thì làm trước đi?"

Anh mặt tỉnh bơ nhìn T/b, bê canh giải rượu ra ngoài bàn, tay vẫy vẫy T/b.

"Lại đây ăn đi, hôm nay chúng ta nghỉ học"

Cô khó nhọc lê từng bước lại gần Taehyung ngồi. Thổi từng thìa canh cho lên miệng ăn, không tệ!

Chút nước vương trên mép T/b, Taehyung vươn tay lại, dễ dàng quệt đi nước canh trên mép cô.

T/b ấp úng, mặt đỏ ửng, toan muốn đứng dậy bỏ chạy.

"Tôi, tôi no rồi"

Nhanh chóng bị Taehyung giữ tay lại, cô khó hiểu quay lại nhìn Taehyung.

"Cậu đừng tưởng muốn chạy là được, ăn hết tô canh này cho tôi"

Mắt Taehyung như muốn đe dọa, T/b phụng phịu ngồi lại chỗ ăn hết tô canh.

"Giờ thì tôi đi được chưa?!"

Anh cười, thanh thản mang tô canh đi rửa.

| Fanfiction, Taehyung | (?fic) Ấm Áp Từ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ