"Ngày 16, tháng 5, năm 20XX
Gửi: dì Lee Hyun Ryn
Cháu: Jung T/b
Thật lòng viết thư này để cảm ơn dì trong suốt thời gian qua!
Cháu năm nay đang học lớp mười tại trường THPT Bighit. Tiền mỗi tháng dì chu cấp còn dư rất nhiều nên đã được cháu cho vào sổ tiết kiệm, đến nay là rất nhiều.
Cháu rất muốn gặp dì một lần để cảm ơn thật sự. Mọi người nói dì rất xinh đẹp, vậy nên mong dì có thể bỏ chút thời gian từ Maldives về Seoul với cháu vài ngày.
Anh De Yong đã qua đời trên chiến trường hai năm trước, cháu đã rất buồn. Hiện tại ở cùng một người tên Kim Taehyung, phòng của anh trai cũng bị người đó chiếm mất. Quan hệ hai bọn cháu có thể coi là tạm ổn.
Mong nhận được thư hồi âm và được gặp dì!
Cháu
Jung T/b"Ngắm nguốt lá thư mình vừa viết, tìm trong phòng ra một cái phong bì, cẩn thận chép lại địa chỉ từ Maldives bốn năm trước của dì, phỏng chừng, có thể dì không còn ở đó nữa, đã chuyển nhà, nên cho dù có không nhận được thư, đối với T/b cũng không sao.
Đồng hồ đã gần mười hai giờ đêm, ngày mai nghĩ lại còn phải đi học, liền để mỗi đèn ngủ, trùm chăn kín mít.
--------
Sáng hôm sau, T/b dậy rất sớm, bản thân một mình đi bộ đến trường trước, Taehyung ở nhà.
Tận hưởng làn gió nhẹ nhàng vi vu, lại nhìn xuống đối găng tay và chiếc áo mình đang mặc, màu son đang dùng, đều là của Taehyung.
Không khí trong lớp học ảm đạm, bình minh đang lên. Giờ này bình thường lát nữa Taehyung sẽ tới, T/b liền ôm vào lòng cuốn tiểu thuyết hôm qua "Thanh mai trúc mã, Vĩnh biệt".